Mai mốt dzìa quê mùa phụ tùng luôn!Ở quê bán đo cũng rẻ hơn TN nè , 40k 1 cái nèView attachment 55790
Xe khác E hổng biết sao , chứ bộ mâm này 4 cái giống nhau , nên khi lắp vào xe thì luôn luôn bên ngược bên xuôi , xe E cũng thếCái mâm này nằm bên tài mới đúng.
D
Đúng là như vậy. Nhưng mặt trong của mâm có ghi rõ nó là Left hoặc Right. Vì vậy sẽ có xe 4 cái L, có xe 4 cái R. Phải tìm và đổi với nhau thôi. Các cánh mâm thiết kế có tính đến khí động học nhằm giải nhiệt cho đĩa thắng đó.Xe khác E hổng biết sao , chứ bộ mâm này 4 cái giống nhau , nên khi lắp vào xe thì luôn luôn bên ngược bên xuôi , xe E cũng thế
Sáng đi ra giao bộ ron cho bác Thạch, sẵn tiện em chạy ra sân bay mua 4 bóng Led đồng hồ tablo luôn.
Đúng là thế Bác sĩ ạ,nhưng "lịch sử để lại" như thế nên giờ cũng kô biết làm thế nào. Hơn nữa nếu lắp đúng bánh trái-phải thì khi đảo bánh hơi bị mệt đó bác nhỉD
Đúng là như vậy. Nhưng mặt trong của mâm có ghi rõ nó là Left hoặc Right. Vì vậy sẽ có xe 4 cái L, có xe 4 cái R. Phải tìm và đổi với nhau thôi. Các cánh mâm thiết kế có tính đến khí động học nhằm giải nhiệt cho đĩa thắng đó.
Chà, lão Vũ đêm hôm lặn lội xuống VT đổi chân cẳng với form dẹp luôn nhỉ.Báo cáo các bác, tối qua bác Mập đã đưa V2 xuống đổi mâm-bánh xe với V2 nhà em. Bác xuống trễ quá (21h) nên chỉ cofe với bác thôi, kô "tình-cốp" đc. Hẹn bác Mập dịp khác xuống VTàu vậy.
Khi chưa thay (Mâm của em bay hết lớp mạ rồi)
View attachment 55701
Bắt đầu
View attachment 55700
Đói quá, vặn hổng nổi
View attachment 55702
Lắp sang bên kia
View attachment 55721
Kiểm tra xiết lại lần cuối
View attachment 55730
OK giờ thì khai sinh với thực tế giống y nhau roài. Cảm ơn bác Vũ Mập nha.
sao 2001 mà mâm đi đổi như thế trời , mâm 2001 đang đi là mâm 14 hả anh Molang ?
theo em thì nên tìm 1 bộ đúng zin 15 như hình để đi hay hơn chứ , nhéc cái mâm kia vô nhìn hẻm phê . . . .
theo em thì nên tìm 1 bộ đúng zin 15 như hình để đi hay hơn chứ , nhéc cái mâm kia vô nhìn hẻm phê . . . .
Hồi con xlc mình tháo cái mặt này ko biết bao nhiêu lần, nhưng mỗi khi làm cái gì thì cũng phải post lại cho tận tường
Muốn tháo cái mặt này phải dùng vít pake mở 5 con vít tại các vvị trí sau:
1 con bên dưới nút sưởi và 1 con bên dưới nút ưu tiên
Muốn tháo cái mặt này phải dùng vít pake mở 5 con vít tại các vvị trí sau:
1 con bên dưới nút sưởi và 1 con bên dưới nút ưu tiên