- Status
- Không mở trả lời sau này.
RE: Anh em ta cùng nhau Fẹt típ
Puch của Bác đây, đời trước đã có 2 đèn signal 2 bên như Bác nói, còn đời sau thì lại có kiểu không có signal :
Trích đoạn: phuni56
1- Về vấn đề xe Puchge 2 số hay 3 số tay (thực ra là số 0 - 1 - 2 hay 0 - 1 - 2 - 3 ) thì tui nhớ mang máng như thế nầy (lúc đó còn nhỏ quá, mới 8, 9 tuổi):
Loại nầy có 2 đời:
- Đời đầu đèn trước tròn trơn, có hai số (0 - 1 - 2) như xe máy SACHS.
- Đời sau đèn trước có kèm hai bên 2 đèn xi-nhan, nên được gọi là Puchge 3 đèn, có 3 số (0 - 1 - 2 - 3).
Puch của Bác đây, đời trước đã có 2 đèn signal 2 bên như Bác nói, còn đời sau thì lại có kiểu không có signal :
RE: Anh em ta cùng nhau Fẹt típ
Cái "má hút" hay "quạt hút" cũng xài cho Yamaha mà bác !Trích đoạn: phuni56
Nếu các máy hai thì khác mở, đóng phần nạp hòa khí từ carter lên cylinder bằng thân piston thì động cơ nầy còn có thêm 1 dĩa bằng sợi composite ép, trên có mở một lổ dài, lắp trên trục của cốt máy phía bên // dĩa ly hợp để đóng mở chính xác thì nạp hòa khí.
RE: Anh em ta cùng nhau Fẹt típ
hi hi
các bác đúng là dân sành điệu em chưa thấy ở ngoài này có em nào bô vắt như thế này cả
cho em hỏi tí đi xe này có sợ bỏng pô lắm không ạ em thấy nguy hiểm quá
hi hi
các bác đúng là dân sành điệu em chưa thấy ở ngoài này có em nào bô vắt như thế này cả
cho em hỏi tí đi xe này có sợ bỏng pô lắm không ạ em thấy nguy hiểm quá
RE: Anh em ta cùng nhau Fẹt típ
Scrambler thay ghi đông theo ý Bác đây :
Còn CB 50 đây :
Còn đây post cho các Bác xe SS50-66, tay lái ngang, không có signal, không có bọc nhúng trước, chỉ có 4 số, bây giờ là hàng độc đó nghen ! :
SS50-69, nguyên bản :
Cám ơn các Bác đã chịu khó xem.
Trích đoạn: fernandoz
Bác nói Honda, hay BS ?
Phần Honda 68, cứ để zin hết, chỉ thay ghi-đông 67, rất đẹp : ghi-đông ngắn + bình xăng vạt xéo + bô treo + cạt-te nhọn che nửa sên....chẹp chẹp
Sau GP, lác đác xuất hiện vài em Honda CB-50 máy đứng từ Thái qua, cũng bình xăng vạt xéo + ghi-đông thấp, bô treo như vừa kể.
Scrambler thay ghi đông theo ý Bác đây :
Còn CB 50 đây :
Còn đây post cho các Bác xe SS50-66, tay lái ngang, không có signal, không có bọc nhúng trước, chỉ có 4 số, bây giờ là hàng độc đó nghen ! :
SS50-69, nguyên bản :
Cám ơn các Bác đã chịu khó xem.
RE: Anh em ta cùng nhau Fẹt típ
Bác nói ngoài này là ngoài nào vậy?????Thế bác có biết xe này không:Trích đoạn: doanhnhi
hi hi
các bác đúng là dân sành điệu em chưa thấy ở ngoài này có em nào bô vắt như thế này cả
.......
cho em hỏi tí đi xe này có sợ bỏng pô lắm không ạ em thấy nguy hiểm quá
RE: Anh em ta cùng nhau Fẹt típ
He he...em Simson bác MINA được đóa ! Còn em Simson "dame" nữa, bác, 2 bánh nhỏ như Honda Chaly, vè sau ôm theo bánh sau, khi chạy, bánh sau nhún nhún, vè sau cũng ịn ịn theo, rất ư là...sexy, ha ha
@ bác Capri : em Scramble CL-50E 1968 hình bác, đúng y tui nói. Nhưng hình bác, vè trước là của 67 (nếu sơn trắng xám) hoặc 71 - 72, nếu xi. Còn vè trước zin 68, cọng vè hình chữ U, đẹp lắm. Trong tất cả các đời Honda nam 50 này, tui thấy đẹp nhất là 68, kế đến 69, rồi 72. Còn CD, lọm khọm như ông già. 67 thì lam lũ quá, đúng là để đi cày, chứ chở em đi chơi, hổng trẻ trung như 68 - 69
CB-50 cũng đẹp, nhưng vì máy đứng, nên choáng chỗ, xy-lanh bự choàm quàm, nặng nề hơn mấy em kia
He he...em Simson bác MINA được đóa ! Còn em Simson "dame" nữa, bác, 2 bánh nhỏ như Honda Chaly, vè sau ôm theo bánh sau, khi chạy, bánh sau nhún nhún, vè sau cũng ịn ịn theo, rất ư là...sexy, ha ha
@ bác Capri : em Scramble CL-50E 1968 hình bác, đúng y tui nói. Nhưng hình bác, vè trước là của 67 (nếu sơn trắng xám) hoặc 71 - 72, nếu xi. Còn vè trước zin 68, cọng vè hình chữ U, đẹp lắm. Trong tất cả các đời Honda nam 50 này, tui thấy đẹp nhất là 68, kế đến 69, rồi 72. Còn CD, lọm khọm như ông già. 67 thì lam lũ quá, đúng là để đi cày, chứ chở em đi chơi, hổng trẻ trung như 68 - 69
CB-50 cũng đẹp, nhưng vì máy đứng, nên choáng chỗ, xy-lanh bự choàm quàm, nặng nề hơn mấy em kia
- Status
- Không mở trả lời sau này.