Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
RE: Anh em ta cùng nhau Fẹt típ

Tuyệt qúa bác Capri, hồi đó em chỉ thấy loại sau thôi. Thế nào cũng có người ới bác từ thông tin trên.
 
Hạng B1
18/9/04
68
0
0
RE: Anh em ta cùng nhau Fẹt típ

Trích đoạn: phuni56

1- Về vấn đề xe Puchge 2 số hay 3 số tay (thực ra là số 0 - 1 - 2 hay 0 - 1 - 2 - 3 ) thì tui nhớ mang máng như thế nầy (lúc đó còn nhỏ quá, mới 8, 9 tuổi):
Loại nầy có 2 đời:
- Đời đầu đèn trước tròn trơn, có hai số (0 - 1 - 2) như xe máy SACHS.
- Đời sau đèn trước có kèm hai bên 2 đèn xi-nhan, nên được gọi là Puchge 3 đèn, có 3 số (0 - 1 - 2 - 3).

Puch của Bác đây, đời trước đã có 2 đèn signal 2 bên như Bác nói, còn đời sau thì lại có kiểu không có signal :
puch1960jp3.jpg


puch1964qa1.jpg
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Anh em ta cùng nhau Fẹt típ

Trích đoạn: phuni56
Nếu các máy hai thì khác mở, đóng phần nạp hòa khí từ carter lên cylinder bằng thân piston thì động cơ nầy còn có thêm 1 dĩa bằng sợi composite ép, trên có mở một lổ dài, lắp trên trục của cốt máy phía bên // dĩa ly hợp để đóng mở chính xác thì nạp hòa khí.
Cái "má hút" hay "quạt hút" cũng xài cho Yamaha mà bác !:)
 
Hạng C
RE: Anh em ta cùng nhau Fẹt típ

hi hi
các bác đúng là dân sành điệu em chưa thấy ở ngoài này có em nào bô vắt như thế này cả
bs50sporthk4.jpg

cho em hỏi tí đi xe này có sợ bỏng pô lắm không ạ em thấy nguy hiểm quá
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
RE: Anh em ta cùng nhau Fẹt típ

Có miếng lưới bảo vệ rồi bác. Nhưng thường người ngồi sau cho chân lên pô luôn, vì gát chân xuống dưới vướng.
 
Hạng B1
18/9/04
68
0
0
RE: Anh em ta cùng nhau Fẹt típ

Trích đoạn: fernandoz

Bác nói Honda, hay BS ?
Phần Honda 68, cứ để zin hết, chỉ thay ghi-đông 67, rất đẹp : ghi-đông ngắn + bình xăng vạt xéo + bô treo + cạt-te nhọn che nửa sên....chẹp chẹp :D
Sau GP, lác đác xuất hiện vài em Honda CB-50 máy đứng từ Thái qua, cũng bình xăng vạt xéo + ghi-đông thấp, bô treo như vừa kể.

Scrambler thay ghi đông theo ý Bác đây :
68cl50wr5.jpg


Còn CB 50 đây :
cb50jx1976gb8.jpg


Còn đây post cho các Bác xe SS50-66, tay lái ngang, không có signal, không có bọc nhúng trước, chỉ có 4 số, bây giờ là hàng độc đó nghen ! :
ss5066ir6.jpg

SS50-69, nguyên bản :
69ss50iq7.jpg

Cám ơn các Bác đã chịu khó xem.
 
Hạng B1
18/9/04
68
0
0
RE: Anh em ta cùng nhau Fẹt típ

Quên nữa, còn chiếc CD 50 này nữa :
cd50ox6.jpg
 
O.S.P.D
27/9/05
1.693
311
83
64
www.vnexpress.net
RE: Anh em ta cùng nhau Fẹt típ

Trích đoạn: doanhnhi

hi hi
các bác đúng là dân sành điệu em chưa thấy ở ngoài này có em nào bô vắt như thế này cả
.......
cho em hỏi tí đi xe này có sợ bỏng pô lắm không ạ em thấy nguy hiểm quá
Bác nói ngoài này là ngoài nào vậy?????Thế bác có biết xe này không:D:D:D:
simson2fullsa7.jpg
 
Hạng B1
18/9/04
68
0
0
RE: Anh em ta cùng nhau Fẹt típ

Vào những năm cuối của thập kỷ 80, lúc phong trào xe "giun", tức xe Miên, gồm có các loại Cub, Dream I, CB 50, còn có loại CD 80. Lúc đó có một số tỉnh biên giới cho đăng ký công thương nghiệp :
hondacd80hz5.jpg
 
Hạng D
7/1/06
2.258
50
38
hamburger hill
RE: Anh em ta cùng nhau Fẹt típ

He he...em Simson bác MINA được đóa ! Còn em Simson "dame" nữa, bác, 2 bánh nhỏ như Honda Chaly, vè sau ôm theo bánh sau, khi chạy, bánh sau nhún nhún, vè sau cũng ịn ịn theo, rất ư là...sexy, ha ha :D
@ bác Capri : em Scramble CL-50E 1968 hình bác, đúng y tui nói. Nhưng hình bác, vè trước là của 67 (nếu sơn trắng xám) hoặc 71 - 72, nếu xi. Còn vè trước zin 68, cọng vè hình chữ U, đẹp lắm. Trong tất cả các đời Honda nam 50 này, tui thấy đẹp nhất là 68, kế đến 69, rồi 72. Còn CD, lọm khọm như ông già. 67 thì lam lũ quá, đúng là để đi cày, chứ chở em đi chơi, hổng trẻ trung như 68 - 69 :D
CB-50 cũng đẹp, nhưng vì máy đứng, nên choáng chỗ, xy-lanh bự choàm quàm, nặng nề hơn mấy em kia :D
 
Status
Không mở trả lời sau này.