Hạng B2
15/6/09
228
1
0
47
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

langhe nói:
F1racer nói:
Roll2508 nói:
VA kg thể kéo đuợc Củ cái đỏ ra. chạy lại gần em tấy thế này:

Ảnh & phóng sự hành trình "Bứt Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

Rõ ràng việc tăng bề mặt tiếp xúc trên địa hình cát là chuẩn với những xe có tự trọng lớn. Tăng diện tích tiếp xúc thì giảm nguy cơ lún, điều này ai cũng biết mà. Với xe của bác Lơ, do chạy quá nhiều vòng từ xuất phát tới đỉnh rồi quay lại, lên xuống từa lưa, cứu hộ xe khác nhiều lần rồi. Và khi bị lún, nài xe lại cậy xe khoẻ đạp quay bánh nhiều vòng tại chỗ. Thế nên vỏ mới bị nóng và tuột ra khỏi mâm.

Bác langhe nói vậy chít em. Sau này bác Lơ không thuê em nữa thì lấy xiền đâu nuôi vợ con[/:)]. Quả thật vợ 2 bác lơ khỏe quá. Em làm cũng đuối. Lúc đó em định đi đường tắt nên mới cua gắt. Đồng thời chỗ cua lại dốc xuống nên vợ 2 bác lơ mới lả lướt bị trật guốc. Thật sự lúc nó em có linh cảm gì đó nên không dám đạp vợ 2 của bác lơ nữa
Ảnh & phóng sự hành trình "Bứt Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!
. Cũng may mà cái guốc đó không bị hỏng.
Ảnh & phóng sự hành trình "Bứt Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!
 
Last edited by a moderator:
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

Dạ em đã biết lỗi cho nên phải khắc phục hậu quả.
Bác Vkl nhớ chia phần cho em nhé
080402cool_prv.gif
 
Bác A.M.C ra đường nhớ để ý mấy tấm bảng chuyên điều trị "Y.S.L"... nhé.. lúc chạy vòng vòng cứu hộ thì không sao.. đến lúc thi đấu lại đâm đầu vào chỗ chết..
24.gif
 
Hạng B2
15/6/09
228
1
0
47
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

otosaigon nói:
Dạ em đã biết lỗi cho nên phải khắc phục hậu quả.
Bác Vkl nhớ chia phần cho em nhé
080402cool_prv.gif

Bác A.M.C ra đường nhớ để ý mấy tấm bảng chuyên điều trị "Y.S.L"... nhé.. lúc chạy vòng vòng cứu hộ thì không sao.. đến lúc thi đấu lại đâm đầu vào chỗ chết..
24.gif
Theo văn của bác là tự bóp...ái
033102bebe_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
8/4/09
964
7
18
50
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

@KVL: em nghe nói bác đang tìm cái loa tay phải không? Hôm đó chính tay em để  lên xe Lăng cu đơ, bác hỏi lại nhé.
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

ko có anh ạ, em ko bị thất lạc đồ gì. chỉ có cầm thêm của F1 một đoạn cáp cứng .
 
Hạng B2
27/4/10
469
12
0
44
Off-road, JFC
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

@Xe điện: hôm Lan Ghẻ giao bộ đàm cho em là cái bộ đàm kg có kẹp thắt lưng, còn lại em kg nhớ có hoa hay kg. Sau khi được tham công tác trọng tài, thì em trả lại cho bác Ghẻ toàn bộ rồi. (Nhưng vẫn kg có ấn tượng về cái bộ đàm có bông hoa ạ 
bash.gif
)
 
@ F1: Em vừa làm chã, vừa chụp nên hình ảnh kg nhiều, lấy vài chữ lấp liếm sự thiếu hụt bác ạ. Em kg dám nận thể của bác đâu ạ. (em xem phim nghề báo òi, sợ lém
bash.gif
)
 
@ AMC: em bị Táo kinh niên bác ợ, giờ mới phọt được, bác thông cảm. Hihi. Chuyên môn của em là dìm hàng. hehe.
 
@KVL:  đoạn clip bác đua, em bỏ lên PC coi, chóng mặt quá, nên em khỏi post nhé.
033102bebe_1_prv.gif
Còn hình chụp lúc đó coi như kg tấm nào đưọc luôn bác ợ. Lần sau em sẽ cố gắng hơn. :(
 
 
Hạng B2
21/9/09
174
2
18
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

@langhe: bác F1racer phân tích thấy chuẩn đấy bác ạ, như con GL500 mình mà bữa đấy mà xi lốp là toi, bị kẹt cát đạp ga nhiều lốp nóng hực và lốp đổi màu bạc hết đen luôn. hix BTC chơi ác, xe mình nặng 2,6 tấn dài 5,1 m mà BTC chơi toàn khúc cua gấp ngắn đòn làm sao xe qua nổi, không có trớn lún ngập hết cả bánh xe. bỏ 2 khúc cua GL500 chạy cát tốt, lên đỉnh cho đích đến ào ào
 
Tập Lái
10/11/10
40
21
8
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

F1racer nói:
  1. Lấy điển hình là chiếc GL500 của bác Đức, động cơ 5,5 lít trứ danh của Mercedes nhưng cũng “tèo” như thường. Điều này cho thấy, xe có xác nhẹ (VA. Terios..) và biết cách lấy trớn như xe của bác kvl hay D-max của chị mimo thì chạy khoẻ re. Hai xe này cũng xì bánh còn 2/3 hơi đấy thôi.<span style=""color: #0000ff;"">Xe GL500 dùng lốp bao nhiêu em không rõ, ước chừng khoảng 315/30/R20 bác xả hơi thì diện tích tăng thêm được bao nhiều khi thành lốp quá mỏng, chưa kể một số dùng run flat nữa ... lợi bất cập hại dễ tèo luôn bộ lốp ... có cần thiết khi lốp đã quá rộng và thành lốp quá mỏng??Lúc này cần sức kéo để tăng độ lấy trớn và gia tốc bác ạ</span>
Đôi điều em muốn nói là như thế! Bác F1racer có giận em cũng chịu.
Cho e đính chính 1 chút . chiếc GL của bác Ducvcci xài lốp 305/35 R22" và hôm đó KHÔNG HỀ xả hơi tý nào nhưng vẫn bị lún e nghĩ có 2 lý do
1. Xác GL quá nặng hơn 2,5 tấn  nên ko thể vô những khúc cua vừa gấp vừa lên dốc đc
2. Lốp xe của bác Đức là loại gai AT thích hợp để đi đường trường chứ không phải là loại lốp gai MT chuyên dùng để offroad
Theo ý kiến của e nếu áp xuất lốp 2,5kg thì chỉ nên xả xuống 2kg la ok rồi không nên xả nhiều quá rất dể gặp " tai nạn" 
033102bebe_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!

Triton của em cũng dài hơn 5m mà qua mấy khúc cua gắt ầm ầm. chắc do GL ko hạp đồi cát thôi :D