Re:Ảnh & phóng sự hành trình "Bức Phá Ngoạn Mục" Mũi Né ngày 18-19/12/2010!
langhe nói:F1racer nói:Roll2508 nói:VA kg thể kéo đuợc Củ cái đỏ ra. chạy lại gần em tấy thế này:
Rõ ràng việc tăng bề mặt tiếp xúc trên địa hình cát là chuẩn với những xe có tự trọng lớn. Tăng diện tích tiếp xúc thì giảm nguy cơ lún, điều này ai cũng biết mà. Với xe của bác Lơ, do chạy quá nhiều vòng từ xuất phát tới đỉnh rồi quay lại, lên xuống từa lưa, cứu hộ xe khác nhiều lần rồi. Và khi bị lún, nài xe lại cậy xe khoẻ đạp quay bánh nhiều vòng tại chỗ. Thế nên vỏ mới bị nóng và tuột ra khỏi mâm.
Bác langhe nói vậy chít em. Sau này bác Lơ không thuê em nữa thì lấy xiền đâu nuôi vợ con[/]. Quả thật vợ 2 bác lơ khỏe quá. Em làm cũng đuối. Lúc đó em định đi đường tắt nên mới cua gắt. Đồng thời chỗ cua lại dốc xuống nên vợ 2 bác lơ mới lả lướt bị trật guốc. Thật sự lúc nó em có linh cảm gì đó nên không dám đạp vợ 2 của bác lơ nữa. Cũng may mà cái guốc đó không bị hỏng.
Last edited by a moderator: