Hạng D
28/3/12
3.414
57.970
113
52
Chưa đi thì sao cũng được, đã đi con xe 300Hp rồi mà phải xuống đi con xe 188Hp thấy nó yếu yếu bần bần thế nào ấy ??!!? :D

Còn xăng cộ hả ?
Tuổi này mà còn phải cân đong từng lit xăng thì nhọc nhằn quá ?!??:p:D
Vẫn câu hỏi cũ: 280Hp 430Nm tại trục bánh xe không anh? :D
 
Hạng D
13/3/15
1.323
34.047
113
Chơi CVT thì đúng là đẳng cấp cao rồi :D
CVT là loại hộp số êm êm nhẹ nhẹ dành cho bà già đi chợ, trẻ con đi học, bọn Toy Hon ca ngợi cho cố nhằm mục đích lừa bịp bọn con gà thôi, thực tế ngay cả Honda cũng chỉ lắp CRV cho xe máy nhỏ rẻ tiền từ CRV trở xuống, Passport, Pilot, Acura MDX.... đều dùng hộp số AT 8,9, 10 cấp, tương tự, Toy cũng ca CVT, D-CVT gì đó rất ưu việt nhưng Land Cruiser , Prado, Lexus RX, GX, LX đều dùng AT 8, 10 cấp đủ biết sự ưu việt của CVT chủ yếu là rẻ tiền, chi phí thấp. :D :p
Về kỹ thuật ô tô mà nói, Ngày nay, CVT, AT 4,5,6 cấp là loại hộp số phổ thông, rẻ tiền, dùng cho xe CS nhỏ và trung bình cỡ 200Hp trở xuống.
Xe CS 250-300Hp thường được set up với hộp số 8 cấp
Xe cỡ lớn, CS cao trên 300 Hp phải dùng hộp số 9, 10 cấp mới phát huy hết sức mạnh của động cơ.
bọn Đức Cuốc xe vừa quá mạnh lại được chạy hết tốc lực trên Autobahn nên ưa chuộng Hộp số Ly hợp kép DCT 8, 9, 10 cấp nhằm tận dụng tốc độ chuyển số rất nhanh của loại hộp số này.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
28/3/12
3.414
57.970
113
52
Mền là người xài xe, không phải Garage nên cũng đếch biết CS ở trục bánh hay ở đâu, chỉ biết nhấp ga là dính ghế thôi a, hơn xa bọn 2.5L bình thường ?!??:D:p:D
Lưu ý với anh rằng tại trục máy và tại trục bánh rất khác nhau chưa kể bọn hèn nó có dùng hệ đo lường kiểu tơ bồ như tàu khựa hay không nữa :D
 
Hạng D
13/3/15
1.323
34.047
113
Lưu ý với anh rằng tại trục máy và tại trục bánh rất khác nhau chưa kể bọn hèn nó có dùng hệ đo lường kiểu tơ bồ như tàu khựa hay không nữa :D
Chẳng biết nữa, chỉ lưu ý với a rằng H-K nó bán ở Mỹ Âu còn nhiều hơn Honda Mazda cộng lại nên nó phải xài hệ đo lường Âu Mỹ, không xài kiểu Tàu :D :p
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Haha
Reactions: h2ux and Face2Face