Hợp lý, chạy mà cứ đẩy vòng tua máy hơn 4k thường xuyên phải ko hội chưởng?Bọn Nu có mà đầy dza, ko thay nhớt CVT bào rồi bảo sao hư! Haha
Sao Heo biết bọn nu thường chạy hơn 4k?Hợp lý, chạy mà cứ đẩy vòng tua máy hơn 4k thường xuyên phải ko hội chưởng?
Hahaha, Heo.hỏi anh lọt khe, ý nhầm - anh pọt che thôi mà anh Abu ơi , chứ có nói ai thường xuyên đầy vòng tua máy lên 4k là nu đâu anhSao Heo biết bọn nu thường chạy hơn 4k?
9/10 bọn trên đây đều than xe hao xăng gấp đôi công bố.Hahaha, Heo.hỏi anh lọt khe, ý nhầm - anh pọt che thôi mà anh Abu ơi , chứ có nói ai thường xuyên đầy vòng tua máy lên 4k là nu đâu anh
Heo biêt tại sao hôn?
Xe mình chạy phố tầm 14-15 lít, cao tốc cỡ 7 lít, nói chung là luôn cao hơn công bố bố ở đây là bố láo.9/10 bọn trên đây đều than xe hao xăng gấp đôi công bố.
Heo biêt tại sao hôn?
Em đi xe 1.2 CVT rồi lên 2.5 6AT, chỉ nhắm chừng xăng cộ nếu ai có hỏi. Chứ thật chả biết xe ăn uống bao nhiêu nựa.Xe mình chạy phố tầm 14-15 lít, cao tốc cỡ 7 lít, nói chung là luôn cao hơn công bố bố ở đây là bố láo.
Vì biết cũng có thay đổi được đâu. Ko lẽ hao quá, bán xe.
Đề xe mất bát phở là có thậtĐạp ga tí tốn xăng đã kêu ầm lên, cứ thích sỹ máy to mới chịu cơ
Em chỉ đồng ý đoạn CVT dùng cho xe phổ thông vì tiết kiệm, dễ trang bị. Nhưng nhược điểm của CVT không phải nằm ở độ bền, vì muốn bền hơn thì các hãng thích thì làm chứ gì, VD thay sợi kelvar vào trong cấu trúc dây curoa. Honda 1.5 turbo 176 mã vẫn đi CVT bình thường. Ở Mẽo thì Lexus từ NX, TX, ES300 đều có ốp sần chọn CVT hoặc AT trên mấy con xe 172, 216 mã nên nói CVT dùng cho xe công suất thấp là chưa chính xác.CVT là loại hộp số êm êm nhẹ nhẹ dành cho bà già đi chợ, trẻ con đi học, bọn Toy Hon ca ngợi cho cố nhằm mục đích lừa bịp bọn con gà thôi, thực tế ngay cả Honda cũng chỉ lắp CRV cho xe máy nhỏ rẻ tiền từ CRV trở xuống, Passport, Pilot, Acura MDX.... đều dùng hộp số AT 8,9, 10 cấp, tương tự, Toy cũng ca CVT, D-CVT gì đó rất ưu việt nhưng Land Cruiser , Prado, Lexus RX, GX, LX đều dùng AT 8, 10 cấp đủ biết sự ưu việt của CVT chủ yếu là rẻ tiền, chi phí thấp.
Về kỹ thuật ô tô mà nói, Ngày nay, CVT, AT 4,5,6 cấp là loại hộp số phổ thông, rẻ tiền, dùng cho xe CS nhỏ và trung bình cỡ 200Hp trở xuống.
Xe CS 250-300Hp thường được set up với hộp số 8 cấp
Xe cỡ lớn, CS cao trên 300 Hp phải dùng hộp số 9, 10 cấp mới phát huy hết sức mạnh của động cơ.
bọn Đức Cuốc xe vừa quá mạnh lại được chạy hết tốc lực trên Autobahn nên ưa chuộng Hộp số Ly hợp kép DCT 8, 9, 10 cấp nhằm tận dụng tốc độ chuyển số rất nhanh của loại hộp số này.
Điểm yếu chính của CVT là nó quá êm, quá nhàm chán, như đi xe tay ga, không tạo ra cảm giác khác biệt hoàn toàn khi sang số. Vậy nên các xe có công suất cao họ chuyển qua làm số AT có cấp để giả lập lại cảm giác sang số khổ dâm của xe số sàn, cái này mới là cái ăn tiền của bọn xe Đức Cốp Ngoài ra, cấp số nhiều không phải để phát huy hết sức mạnh động cơ, mà để tối ưu nhiên liệu tiêu thụ và độ êm ái. Everest bản thường 170 mã chỉ dùng AT 6 cấp, nhưng bản bi-turbo thì AT 10 cấp, âu cũng là để điều tiết công suất khi 2 cái turbo hoạt động sao cho hiệu quả. Như con Bim M3 tận 510 mã đấy nhưng cũng chỉ dùng 8 cấp AT mà thôi. Cấp số nhiều làm màu là nhiều, chuyển thì mệt, hư thì khùng luôn. Xe số sàn hồi xưa chỉ 6 cấp mà chạy còn không hết, còn xe tải thì khỏi bàn.
Còn DCT vẫn thua AT, vì DCT thực ra chỉ là 2 bộ bánh răng nằm đợi sẵn, lúc nào cũng sẵn sàng chuyển nên nhanh, chứ xét về khả năng thấu hiểu để chuyển số như cơ cấu ma trận mạch dầu, biến mô thủy lực tự điều chỉnh khi đi đèo, hay AT cho động cơ công suất lớn thì DCT vẫn chưa bằng AT được, thời gian sang số quá nhanh cũng chỉ để êm ái là chính. Ae thợ hay gọi hộp số AT là kỳ quan công nghệ, chứ DCT thì không Riêng mấy cái hộp số steptronic của bọn Đức thì mê, DCT không bằng được.
Công nhận, 5 năm qua đi em nó vẫn bền dáng ghê, 5 năm nữa chắc cũng y chang, mua CX8 không bao giờ sợ lỗi mốt.CX8 thì có gì phải chê từ cái thời 2018 đến giờ. Bọn chê là bọn không ít nhìn xa trông rộng , cái xe chỉ có 1 đường thẳng từ 2018 đến giờ, ối các bọn chê - làm biếng nói chiện .
Kem đánh răng P/S: nếu chọn thì em chọn 7 chổ: gà mái dầu thì Mu-X, gà mái xeng thì CX8
7 chỗ mái dầu chọn Mu-X thì quà sáng suốt, đi đến thiên thu mình ngủ yên nó còn chưa hỏng. Con Mu-X cách âm rất tốt, máy dầu nhưng êm như máy xăng. Nhưng mái xăng thì sao anh hổng lấy con khác mà lại chọn CX8? Như Ỉn Cross Hybrid chẳng hạn, rẻ hơn, tiết kiệm hơn, 2 con cũng khung gầm liền khối suv giả cầy như nhau thôi mà Lỡ gồi hỏi luôn, tầm này sao hổng lấy Carnival đi như cái cung điện di động chở đàn heo 45kg trong xe luôn nè
thật khiêm nhườngEm đi xe 1.2 CVT rồi lên 2.5 6AT, chỉ nhắm chừng xăng cộ nếu ai có hỏi. Chứ thật chả biết xe ăn uống bao nhiêu nựa.
Vì biết cũng có thay đổi được đâu. Ko lẽ hao quá, bán xe.
.động cơ nghèo, 6AT
sao hao đươc
hay tai cái dàn lạnh hàng hai?
có bán pm trước