nhiu?Ko có hàng bác. Khách em có con 3.6 màu đen. Khách mua về đk xong để oẻ nhà luôn do sanh em bé. ODO đúng 14km
- Tags
- subaru legacy 2018
Phần lớn người tiêu dùng quyết định chọn mua một sản phẩm nào đó vì đã bị nhà sản xuất "dụ". Nhà sản xuất thường đánh mạnh vào tâm lý đối tượng khách hàng mình đã chọn bằng cách quảng cáo sâu vào tiềm thức của đối tượng khách hàng đó.
Toyota thì đánh vào sự bền bỉ và không mất giá. Còn Subaru thì đánh vào khả năng lái đặc biệt là AWD.
Đôi lúc bị "dụ" nên người mua vẫn quyết định chọn mua nhưng sự thật thì người tiêu dùng chả bao giờ dùng đến những tính năng nổi trội gì mà hãng marketing... cho nên mới nói là bị dụ... kkk.
Subaru chỉ dụ người bên Mẻo thôi...
Còn Việt Nam mình có ai mua Subaru thì là do ngu tự đâm đầu vào rọ.
Toyota thì đánh vào sự bền bỉ và không mất giá. Còn Subaru thì đánh vào khả năng lái đặc biệt là AWD.
Đôi lúc bị "dụ" nên người mua vẫn quyết định chọn mua nhưng sự thật thì người tiêu dùng chả bao giờ dùng đến những tính năng nổi trội gì mà hãng marketing... cho nên mới nói là bị dụ... kkk.
Subaru chỉ dụ người bên Mẻo thôi...
Còn Việt Nam mình có ai mua Subaru thì là do ngu tự đâm đầu vào rọ.
Toyota thì đánh vào sự bền bỉ và không mất giá. Còn Subaru thì đánh vào khả năng lái đặc biệt là AWD.
Không ham mê offroad, đi đường tuyết thì có đi nhưng chưa bị ngập tuyết nên không dám nói.
Mình chỉ tham gia dưới góc độ thực tế:
- Đi trong phố chưa thấy tác dụng của AWD tòan thời gian.
- Đi đường xa thấy chạy Subaru khỏe người hơn chạy xe 2WD hay 4WD.
- Đường đèo dốc (thí dụ như Bảo Lộc hay đèo Cù Hin...) xe KIA Morning cũng chạy ào ào nhưng tài xế phải xử lý nhiều hơn còn chạy Su thấy nhàn hơn, tài xế chỉ việc lái còn ổn định thân xe thì xe tự lo.
Mình chỉ tham gia dưới góc độ thực tế:
- Đi trong phố chưa thấy tác dụng của AWD tòan thời gian.
- Đi đường xa thấy chạy Subaru khỏe người hơn chạy xe 2WD hay 4WD.
- Đường đèo dốc (thí dụ như Bảo Lộc hay đèo Cù Hin...) xe KIA Morning cũng chạy ào ào nhưng tài xế phải xử lý nhiều hơn còn chạy Su thấy nhàn hơn, tài xế chỉ việc lái còn ổn định thân xe thì xe tự lo.
Sao bác nở nặng lời với đồng bào vậyPhần lớn người tiêu dùng quyết định chọn mua một sản phẩm nào đó vì đã bị nhà sản xuất "dụ". Nhà sản xuất thường đánh mạnh vào tâm lý đối tượng khách hàng mình đã chọn bằng cách quảng cáo sâu vào tiềm thức của đối tượng khách hàng đó.
Toyota thì đánh vào sự bền bỉ và không mất giá. Còn Subaru thì đánh vào khả năng lái đặc biệt là AWD.
Đôi lúc bị "dụ" nên người mua vẫn quyết định chọn mua nhưng sự thật thì người tiêu dùng chả bao giờ dùng đến những tính năng nổi trội gì mà hãng marketing... cho nên mới nói là bị dụ... kkk.
Subaru chỉ dụ người bên Mẻo thôi...
Còn Việt Nam mình có ai mua Subaru thì là do ngu tự đâm đầu vào rọ.
các bác cứ bảo ở VN ngu, nhưng có coi vào số lượng bán ra đi - Cam vẫn hơn, mà không phải hơn một vài chiếc mà hơn cả vài ngàn chiếc trên toàn cầu - doanh thu chắc chắc hơn, Camry tồn tài trên thị trường lâu hơn, trả nghiệm người dùng nhiều hơn. Ngay cả cái thương hiệu thì Su vẫn không có cửa so với To đâu
Dân toàn thế giới này ngu hết chắc
Ngay cái thớt này, có 1 chiếc xe mới ra đòi đập Camry mà lèo tèo vài người vào xem, rồi lại lèo tèo vài bài post - các bác hãy chịu khó nhìn vào thớt To đi, chỉ đơn giản là chiếc Fotuner của nó thôi số lượng người truy cập tăng vọt, 1 vài giờ đã là cả trăm page rồi. Số người chờ đợi.... Su có như thế không? vì sao, tự trả lời đi hen
Nói đâm ra các bác ném đá chứ 300 năm nữa thì só lượng của Su cũng không bao giờ bằng số lượng bán ra của To, và đều này nói lên tất cả.
Dân toàn thế giới này ngu hết chắc
Ngay cái thớt này, có 1 chiếc xe mới ra đòi đập Camry mà lèo tèo vài người vào xem, rồi lại lèo tèo vài bài post - các bác hãy chịu khó nhìn vào thớt To đi, chỉ đơn giản là chiếc Fotuner của nó thôi số lượng người truy cập tăng vọt, 1 vài giờ đã là cả trăm page rồi. Số người chờ đợi.... Su có như thế không? vì sao, tự trả lời đi hen
Nói đâm ra các bác ném đá chứ 300 năm nữa thì só lượng của Su cũng không bao giờ bằng số lượng bán ra của To, và đều này nói lên tất cả.
Khổ quá đi, chủ thớt sao giật tít so với Cam??? Không phải Su mà bất kì xe nào, hãng nào cùng phân khúc đều không có cửa, đó là sự thật. Chỉ là Cam là tượng đài, mục đích ước ao của nhiều em nên mới có so sánh ẩn dụ vậy. Mà Su là con gì con cậu với Cam mà, hơn nhau làm chi bác nhỉ!các bác cứ bảo ở VN ngu, nhưng có coi vào số lượng bán ra đi - Cam vẫn hơn, mà không phải hơn một vài chiếc mà hơn cả vài ngàn chiếc trên toàn cầu - doanh thu chắc chắc hơn, Camry tồn tài trên thị trường lâu hơn, trả nghiệm người dùng nhiều hơn. Ngay cả cái thương hiệu thì Su vẫn không có cửa so với To đâu
Dân toàn thế giới này ngu hết chắc
Ngay cái thớt này, có 1 chiếc xe mới ra đòi đập Camry mà lèo tèo vài người vào xem, rồi lại lèo tèo vài bài post - các bác hãy chịu khó nhìn vào thớt To đi, chỉ đơn giản là chiếc Fotuner của nó thôi số lượng người truy cập tăng vọt, 1 vài giờ đã là cả trăm page rồi. Số người chờ đợi.... Su có như thế không? vì sao, tự trả lời đi hen
Nói đâm ra các bác ném đá chứ 300 năm nữa thì só lượng của Su cũng không bao giờ bằng số lượng bán ra của To, và đều này nói lên tất cả.