Ngon đời cũ hop số 4 cấp máy to hao xăng là phải .Từ đời 2018 đã 4 đĩa rồi bác.
Option khác biệt 2017 hoàn toàn.
Legender mới chịu...Bản 2.8 ngon hơn hẳn bản 2.4 này
Ngu mỗi đèn xi nhan đưa xuống dưới như Santafe 2019
- Thiết kế chất
- Máy hơn 200 mã
- Options ngon (Adaptive Cruise Control, Đá cốp, sạc không dây,...)
View attachment 2230250
Thì rõ ràng là huyền thoại = )))))Legender mới chịu...
Xi nhan thấp quá dễ bị khuất bởi mấy cái xe đứng gần
Mà thôi kệ, anh đi xe tiền tỷ, anh có đặt xi nhan dưới gầm xe thì anh cũng đúng, chả có gì bất tiện cả.
Mà thôi kệ, anh đi xe tiền tỷ, anh có đặt xi nhan dưới gầm xe thì anh cũng đúng, chả có gì bất tiện cả.
Ai mua về nên đảo đèn dayline xuống dưới và xi nhan lên trên mới hợp lýBản 2.8 ngon hơn hẳn bản 2.4 này
Ngu mỗi đèn xi nhan đưa xuống dưới như Santafe 2019
- Thiết kế chất
- Máy hơn 200 mã
- Options ngon (Adaptive Cruise Control, Đá cốp, sạc không dây,...)
View attachment 2230250
chắc anh nhầm Sienna?3 năm rồi năm nữa lúc đó sẽ có Rav, Sedona chính hãng cho mấy anh khỏi thèm thuồng.
Giờ bánh vẫn còn ngon, ăn vẫn còn no và dày nên Toy nó chưa làm thị trường thôi.
Toy dạo gần đây có tỉnh táo ra bớt ngáo rồi.
Đọc về fortuner sao với cá nhân mình vẫn nước không trôi, mặc dù đang làm về dịch vụ xe, về tới vn quang vinh bản full giá tới nóc cho coi