Nội thất có thấy thay đổi gì đâu nhỉ? So với Toy thì cũng tạm ổn đấy, nhưng nhìn sang Kia (Sorento), Hyundai (Santafe) mới thì có khác gì xe thế kỷ 20 với 21 không
Em thì mừng vì may là vẫn còn 2 thứ này. Chả biết cái thắng điện tử có gì hay maf mê dữ vậy bác, thắng tay kéo cái rẹt là xong, muốn ra ngoài xe muốn xác nhận lại đã kéo thắng chưa chỉ cần nhìn là xong. Còn cần ziczac thì sướng thôi rồi, trả N-D không cần phải nhìn. Dùng số nào biết số đó, không cần nhìn.Thắng tay cơ & hộp số ziczac vẫn còn ah ?
Xàm, Sorento hơn chỗ nào, nói nghe thử.Nội thất có thấy thay đổi gì đâu nhỉ? So với Toy thì cũng tạm ổn đấy, nhưng nhìn sang Kia (Sorento), Hyundai (Santafe) mới thì có khác gì xe thế kỷ 20 với 21 không
Đang nói thiết kế nội thất Sorento mới ra mắt ấy bác. Nhìn có khác gì xe sang đâu.Xàm, Sorento hơn chỗ nào, nói nghe thử.
Sorento mới nó lên level như các xe crossover châu Âu rồi ( ít nhất là về hình thức- còn độ bền tính sau). Còn Fortuner - hay những xe còn lại trong phân khúc PSN, Everest... vẫn theo kiểu SUV truyền thống nên về thiết kế không so được đâu bác ah.Đang nói thiết kế nội thất Sorento mới ra mắt ấy bác. Nhìn có khác gì xe sang đâu.
Nhiều hãng xe đang muốn về cơ dần. Như điều hòa chỉnh cơm ngon choét. Chả cần nhìn vặn cái xong. Sợ nhất mấy xe tích hợp chỉnh máy lạnh vào trong màn hình. Đang lái xe cứ chọc chọc hoài mới xong. Cái thắng tay điện tử em cũng giống bác. Chả thấy nó hay ho gì.Em thì mừng vì may là vẫn còn 2 thứ này. Chả biết cái thắng điện tử có gì hay maf mê dữ vậy bác, thắng tay kéo cái rẹt là xong, muốn ra ngoài xe muốn xác nhận lại đã kéo thắng chưa chỉ cần nhìn là xong. Còn cần ziczac thì sướng thôi rồi, trả N-D không cần phải nhìn. Dùng số nào biết số đó, không cần nhìn.
Không cần thắng điện tử, chỉ cần chuyển từ kéo tay xuống dưới chân có phải sẽ có thêm không gian bên trên bố trí thêm tiện ích. Cần zizzac hay thẳng kg quan trọng. Nhưng bác trên nói không cần phải nhìn khi chuyển cần số thì chắc bác chưa chạy quen, chứ nó chỉ có vài nấc gạt lên xuống mà mỗi lần tới hay lui cũng phải nhìn xuống cần số thì hơi lạ.Nhiều hãng xe đang muốn về cơ dần. Như điều hòa chỉnh cơm ngon choét. Chả cần nhìn vặn cái xong. Sợ nhất mấy xe tích hợp chỉnh máy lạnh vào trong màn hình. Đang lái xe cứ chọc chọc hoài mới xong. Cái thắng tay điện tử em cũng giống bác. Chả thấy nó hay ho gì.
Minh đã lái con 2019 tay lái nặng option thi chán hình như đèn Led ngày cũng không có
Em thì mừng vì may là vẫn còn 2 thứ này. Chả biết cái thắng điện tử có gì hay maf mê dữ vậy bác, thắng tay kéo cái rẹt là xong, muốn ra ngoài xe muốn xác nhận lại đã kéo thắng chưa chỉ cần nhìn là xong. Còn cần ziczac thì sướng thôi rồi, trả N-D không cần phải nhìn. Dùng số nào biết số đó, không cần nhìn.
em thích cái thắng tay nó nhét xuống dưới, đạp dễ hơn kéo rẹt ret. Còn cần zig zag em ôm tủn chạy cũng cả ngàn km rồi mà vẫn thấy ko thoải mái, sò N - D chỉ cần gạt lên gạt xuống và còn số hay không thì cảm nhận độ rần của xe là biết mà bác