dựa vào đâu mà bác bảo xóa được rồi?Xóa được biệt danh thánh lật rùi; xe quá ngon; nhưng đừng đẩy giá bằng Mẹc là được
Nhiều ông sale với mấy ông chém gió có lái xe bao giờ đâu nên lên com theo bầy đàn thôi. Chẳng hiểu gì cả.Em thì mừng vì may là vẫn còn 2 thứ này. Chả biết cái thắng điện tử có gì hay maf mê dữ vậy bác, thắng tay kéo cái rẹt là xong, muốn ra ngoài xe muốn xác nhận lại đã kéo thắng chưa chỉ cần nhìn là xong. Còn cần ziczac thì sướng thôi rồi, trả N-D không cần phải nhìn. Dùng số nào biết số đó, không cần nhìn.
Cứ nhìn doanh số nói chuyện.
Em cũng mừng như bác vì còn những chiếc mà Hãng hiểu và thiết kế cho người dùng, em cũng thích thắng tay cơ và rất mừng vì nó được tồn tại song song. Ai thích điện tử thì mời chọn mẫu khác vậy chứ đâu phải thấy cái thắng tay là dè bỉu phát sợEm thì mừng vì may là vẫn còn 2 thứ này. Chả biết cái thắng điện tử có gì hay maf mê dữ vậy bác, thắng tay kéo cái rẹt là xong, muốn ra ngoài xe muốn xác nhận lại đã kéo thắng chưa chỉ cần nhìn là xong. Còn cần ziczac thì sướng thôi rồi, trả N-D không cần phải nhìn. Dùng số nào biết số đó, không cần nhìn.
Cái cần số zigzag có chế độ M +/- vậy là ngon rồi, chuyển số đã lắm, chắc mấy thánh phải đòi cần số điện tử như Merc / Audi / Roll Royce mới chịu chắc
Chỉnh sửa cuối:
Đang nói thiết kế nội thất Sorento mới ra mắt ấy bác. Nhìn có khác gì xe sang đâu.
Thất sự là gắn công nghệ điện cho lắm vô làm phức tạp thêm nhiều thôi, chủ yếu là để khoe khi mới mua xe thôi, chứ độ thực dụng không có. Đối với mình, cái quan trọng nhất là hệ thống treo phải tốt, cách âm phải tốt, máy lạnh phải tốt, có cửa gió đều các hàng ghế, xe chạy đầm chắc, tay lái chính xác, chuyển số mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu, không hỏng vặt là Ok thôi.Em cũng mừng như bác vì còn những chiếc mà Hãng hiểu và thiết kế cho người dùng, em cũng thích thắng tay cơ và rất mừng vì nó được tồn tại song song. Ai thích điện tử thì mời chọn mẫu khác vậy chứ đâu phải thấy cái thắng tay là dè bỉu phát sợ
Cái cần số zigzag có chế độ M +/- vậy là ngon rồi, chuyển số đã lắm, chắc mấy thánh phải đòi cần số điện tử như Merc / Audi / Roll Royce mới chịu chắc
thì mình đọc báo ít thấy thui; chắc có cải thiệndựa vào đâu mà bác bảo xóa được rồi?
hehe,mình cũng không biết thực hư nhưng ớn vụ túi khí với vỏ mỏng!thì mình đọc báo ít thấy thui; chắc có cải thiện
Cần số ziczac hay thẳng là do tuỳ chọn của hãng xe chứ đâu phải là cái tiêu chuẩn hiện đại để chạy theo đâu bác? Đâu nhất thiết cần số thẳng là hiện đại hơn ziczac đâu! Cá nhân em thấy cần số ziczac dễ sử dụng hơn cần số thẳng nhất là những lúc chuyển đổi liên tục giữa số D và sổ R để quay xe trong đường hẹp, không cần phải nhìn xuống cần số, không phải sợ vào nhầm số, còn hộp số thẳng rất dễ nhầm nếu gạt nhanh qua lại giữa D và R nếu không nhìn xuống cần số.Thắng tay cơ & hộp số ziczac vẫn còn ah ?
Giá bản full hiện giờ cũng tương đương các xe cùng phân khúc của nó thôi bác, sao chả thấy ai chê bản full các xe khác đắt nhỉ? Như bản full của Everest hay Pajero sport hay SantaFe (San không cùng phân khúc nhưng cùng tầm tiền), rồi các bác toàn lấy bản base số sàn của Fortuner ra rồi chê xe không có option gì, tội nghiệp Fortuner bị ngược đãi ghê luôn, bản full option ngập mặt mà giá cũng same same chứ không đắt nhất trong phân khúc mà cũng bị chê đắt.Đọc về fortuner sao với cá nhân mình vẫn nước không trôi, mặc dù đang làm về dịch vụ xe, về tới vn quang vinh bản full giá tới nóc cho coi
Bác này chuẩn nhất, đúng ý em, cần số thẳng với ziczac chỉ là lựa chọn, chứ không phải là option, cứ ziczac là phải nâng cấp lên cần số thẳng sao? Và cữ ziczac là không hiện đại bằng cần số thẳng sao?Em thì mừng vì may là vẫn còn 2 thứ này. Chả biết cái thắng điện tử có gì hay maf mê dữ vậy bác, thắng tay kéo cái rẹt là xong, muốn ra ngoài xe muốn xác nhận lại đã kéo thắng chưa chỉ cần nhìn là xong. Còn cần ziczac thì sướng thôi rồi, trả N-D không cần phải nhìn. Dùng số nào biết số đó, không cần nhìn.