Hạng D
10/4/06
1.722
143
63
45
Tp mang tên Bác
cái ghi trên ghế là Psi, KPa, cái đồng hồ đo thì Kg/cm2 em mới đọc cũng hơi loạn.
các bác cho em hỏi ké KM sport (bánh R15) thì bơm bi nhiu là vừa ạh
 
Hạng C
10/9/12
612
712
123
sao em thấy 2 cái bánh đằng trước của Forte lúc nào trông cũng như hết hơi, vào hãng bơm thêm cũng thế nhỉ? hay tại thiết kế nó thế???
 
alibama nói:
sao em thấy 2 cái bánh đằng trước của Forte lúc nào trông cũng như hết hơi, vào hãng bơm thêm cũng thế nhỉ? hay tại thiết kế nó thế???
Không phải hết hơi đâu bác ơi, do thiết kế bánh mỏng mâm to nên trông nó thế đó bác ơi. Bác cứ yên tâm mà chạy, có điều bánh mỏng thì bác hạn chế ban ổ gà nha..không là mệt mình ah.
 
Tập Lái
9/9/12
40
0
0
Phía trươc có máy xe nên nặng hơn phía sau một chút. Điều kiện đường xá vn em thương bơm 2.4kg ch bánh trước, 2.3kg cho bánh sau. Làm dzay không biết có đúng k nữa
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Có 1 việc em mới phát hiện ra là thằng Forte này rất nhạy cảm với áp suất lốp, bơm cứng chút xíu (2.4 kg/cm2 chẳng hạn) là đi đã thấy nhảy tưng tưng và tiếng ồn rất khó chịu….bơm mềm 1 tý (2.1 kg/cm2 chẳng hạn) là thấy xe xìu xìu ển ển, chạy ì ạch, tròng trành, bồng bềnh, vô lăng rất nặng….Mà bà mịa nó cái bánh xe mỏng dính, nên thể tích không khí trong đó nhỏ, dẫn đến rất dễ bị thay đổi áp suất, nhiều khi chỉ cần xả nhẹ, nghe xịt 1 phát là mất cha nó 0.1 kg/cm2 rồi…!!! Vậy nên kinh nghiệm của em là đối với em này phải kiểm tra và duy trì áp suất lốp thường xuyên hơn….Mấy cái xe mâm nhỏ bánh dày nó ít nhạy cảm với áp suất lốp hơn…..
 
Xe_chuong_ga nói:
Có 1 việc em mới phát hiện ra là thằng Forte này rất nhạy cảm với áp suất lốp, bơm cứng chút xíu (2.4 kg/cm2 chẳng hạn) là đi đã thấy nhảy tưng tưng và tiếng ồn rất khó chịu….bơm mềm 1 tý (2.1 kg/cm2 chẳng hạn) là thấy xe xìu xìu ển ển, chạy ì ạch, tròng trành, bồng bềnh, vô lăng rất nặng….Mà bà mịa nó cái bánh xe mỏng dính, nên thể tích không khí trong đó nhỏ, dẫn đến rất dễ bị thay đổi áp suất, nhiều khi chỉ cần xả nhẹ, nghe xịt 1 phát là mất cha nó 0.1 kg/cm2 rồi…!!! Vậy nên kinh nghiệm của em là đối với em này phải kiểm tra và duy trì áp suất lốp thường xuyên hơn….Mấy cái xe mâm nhỏ bánh dày nó ít nhạy cảm với áp suất lốp hơn…..
Tốt nhất là sắm 1 cái đồng hồ đo áp suất lốp chuẩn để kiểm tra cho chắc ăn hả bác...Phải cố gắng chăm chút em nó để em nó làm mình sướng chứ bác nhỉ...Đúng là guốc em nó rất nhạy cảm...