Hạng F
5/3/05
8.717
74.990
113
đây
ktvt nói:
Cho ktvt hỏi xíu ạ!!! Trong trường hợp xe đề không nổ (những lúc bình acqui yếu chẳng hạn).....cần phải đẩy cho máy nổ thì hộp số AT có thao tác gài số giống MT được không???

cái đó bác nên xem Manual theo xe nhé, AT không có đẩy bác ạ, câu bình khác mà đề

em hỏi thế honda Spacy đề không nổ bác đẩy thế nào?
 
Hạng B2
29/7/07
121
0
16
59
Nếu vậy thì đây là điểm yếu của hộp số AT rồi, em chưa có xe hơi số AT ạ. Có lần ktvt đi xe @ dừng chỗ vắng để "xả" khi quay ra đề máy không nổ báo hại em phải dắt bộ cả cây số để thay bình......hic
 
Hạng F
5/3/05
8.717
74.990
113
đây
lâu lắm rồi em không thấy ai đẩy xe nổ nữa bác, công nghệ hoàn thiện rồi, cũng chả thấy cái tay quay (khối chú vỡ hàm) thọc vào cái lỗ trước đầu xe nữa

yếu điểm của số tự động là không phải thao tác nhiều đâm nhàn, thế thôi, với lâu lâu muốn ép ga tiết kiệm vài xị xăng cho máy nó gõ lọc cọc như taxi thì không làm đc + với cái câu hỏi của bác nữa, và Space 125 Nhật kém hẳn sờ chim Tàu vì nó không có giò đạp bác ợ
 
Hạng F
22/2/08
9.511
12.746
113
Re: RE: AT vs. MT, cái nào an toàn hơn?

Em có lần bị như vầy : em chở bạn em đi bằng con Escap AT đi Long Khánh. Đến xa lộ Hà Nội uống cafe ăn sáng xong thì nó bảo để nó lái, xe vận hành cũng bình thường. Đến gần ngã tư Thủ Đức thì .....Ầm.....nguyên 1 chú gắn máy tông thẳng vào mông Escap.
Nguyên do : bạn em quen chạy MT, nó quen chân định đạp côn không ngờ đạp nhầm thắng (chân thắng của Escap AT rộng hơn MT nhiều) hậu quả là chú SV chạy gắn máy phía sau phản ứng không kịp tông thẳng luôn.
Chạy AT thì phải quen, nếu không thì nhầm chân thắng là toi. Các bác chạy AT ngay từ đầu thì không bị nhưng lâu lâu mới chuyển qua chạy AT thì cẩn thận coi chừng nhầm như bạn em thì khổ.
 
Hạng D
8/10/07
1.046
8
0
Danang City
Re: RE: AT vs. MT, cái nào an toàn hơn?

AT hay MT an toàn hơn: Câu trả lời là phụ thuộc vào người lái, đi mẹc mà chạy ẩu, quan sát kém thì còn mất an toàn hơn đi công nông !
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.970
113
Re:AT vs. MT, cái nào an toàn hơn?

Hông để D mà đề, chỉ cần nổ máy>chân phải chưa đặt lên padal thắng>Vô D> Ầ...m thôi. Chưa kể cà cuống Ầ..m la phan luôn.
Không có gì nhiếu khi chuyển từ MT sang chạy AT: Kinh nghiệm riêng em> nhẫm như học thuộc lòng ngày xưa cách sử dụng AT (hông có xe AT)> Nhýăm mắt tưởng đang ngồi trên AT (học ảo)> Và một ngày kia em leo lên chiếc AT và cứ thế mà lái: Qua những tai nạn trên net liên quan đến AT và cả trên 4R: Quan trọng khi mới đầu chạy AT...Chân phải luôn trên pedal thắng khi chuẩn bị đề máy. và chỉ chuyển số khi xe dừng hẳn. Hết.
Thế mà trong khi chạy vẫn còn lại thói quen: Sau khi xe xuất phát lại cho tay xuống cần số...:D
Và sau nhiều lần chạy AT> Thích hơn MT:D