hôm nay em vừa cho em Attrage về Nha Trang. Em xuất phát chợ Bà Chiểu đi Cao Tốc -> QL55 -> Lagi -> Phan Thiết -> Mũi Né -> Hòn Rơm -> Lương Sơn -> QL1 -> Phan Rang -> Cam Ranh -> Nha Trang. Xe có em + 3 người lớn + F1 của em, cốp sau gần như full (khoảng 40-50kg hành lý). Xăng và quãng đường như hình, đi chặng này thì ưu nhược của Attrage đã thấy rõ, em sẽ post chi tiết sau...
hôm nay em vừa cho em Attrage về Nha Trang. Em xuất phát chợ Bà Chiểu đi Cao Tốc -> QL55 -> Lagi -> Phan Thiết -> Mũi Né -> Hòn Rơm -> Lương Sơn -> QL1 -> Phan Rang -> Cam Ranh -> Nha Trang. Xe có em + 3 người lớn + F1 của em, cốp sau gần như full (khoảng 40-50kg hành lý). Xăng và quãng đường như hình, đi chặng này thì ưu nhược của Attrage đã thấy rõ, em sẽ post chi tiết sau...
Ui dzề tới rồi ha! Chạy giỏi thiệt chứ
Đang chờ post chi tiết của bác! Em định sẽ quất em này sau vài tháng nữa...hôm nay em vừa cho em Attrage về Nha Trang. Em xuất phát chợ Bà Chiểu đi Cao Tốc -> QL55 -> Lagi -> Phan Thiết -> Mũi Né -> Hòn Rơm -> Lương Sơn -> QL1 -> Phan Rang -> Cam Ranh -> Nha Trang. Xe có em + 3 người lớn + F1 của em, cốp sau gần như full (khoảng 40-50kg hành lý). Xăng và quãng đường như hình, đi chặng này thì ưu nhược của Attrage đã thấy rõ, em sẽ post chi tiết sau...
Cho mình hỏi mấy bác chạy Attrage có ai bị rung kêu cạch cạch gạt mưa bên phụ khi đi qua đường xấu hay gờ giảm tốc ko? Mình có mang ra Isamco Bình Triệu 2 lần, a thợ bẻ bẻ cái cần gạt mưa, nhưng pó tay không khắc phục được. Ảnh nói cũng thấy nhiều Att bị lỗi này... Haizzz... Chẳng lẽ cái lỗi nhỏ xíu mà pó tay sao ta??
Gạt nước bên phụ kêu là do 2 thanh này chạm vào nhau và cách khắc phục của em như sau:Cho mình hỏi mấy bác chạy Attrage có ai bị rung kêu cạch cạch gạt mưa bên phụ khi đi qua đường xấu hay gờ giảm tốc ko? Mình có mang ra Isamco Bình Triệu 2 lần, a thợ bẻ bẻ cái cần gạt mưa, nhưng pó tay không khắc phục được. Ảnh nói cũng thấy nhiều Att bị lỗi này... Haizzz... Chẳng lẽ cái lỗi nhỏ xíu mà pó tay sao ta??
Vậy hả bác, Nissan Altima thì chắc không ở việt nam. Mai mốt đi mua xe phải hỏi sales về chính sách này xem sao. CVT còn khá mới tại thị trường việt nam nên độ bền là câu hỏi lớn với emHộp số CVT của Mit và Nis sx chung nhà máy đó bác.
chế độ bảo hành đó là ở nước ngoài hay vn?
Thì trường vn luôn bảo hành ngắn hơn, hiệu xe nào cũng thế, hình như 3 năm.Vậy hả bác, Nissan Altima thì chắc không ở việt nam. Mai mốt đi mua xe phải hỏi sales về chính sách này xem sao. CVT còn khá mới tại thị trường việt nam nên độ bền là câu hỏi lớn với em
hộp số AT có rất nhiều chi tiết có thể hư, còn CVT rất đơn giản, chỉ cần thay đúng loại nhớt.
Ngồi hóng report của bác, hehehe...bác làm em lăn tăn rồihôm nay em vừa cho em Attrage về Nha Trang. Em xuất phát chợ Bà Chiểu đi Cao Tốc -> QL55 -> Lagi -> Phan Thiết -> Mũi Né -> Hòn Rơm -> Lương Sơn -> QL1 -> Phan Rang -> Cam Ranh -> Nha Trang. Xe có em + 3 người lớn + F1 của em, cốp sau gần như full (khoảng 40-50kg hành lý). Xăng và quãng đường như hình, đi chặng này thì ưu nhược của Attrage đã thấy rõ, em sẽ post chi tiết sau...
Đúng là CVT đơn giản (em có xem hình), nhưng dây đai thì khá đắt nếu phải thay. Không biết hộp số CVT thì bao nhiêu km thì thay dầu hộp số nhỉ, em đọc ghi là 15KThì trường vn luôn bảo hành ngắn hơn, hiệu xe nào cũng thế, hình như 3 năm.
hộp số AT có rất nhiều chi tiết có thể hư, còn CVT rất đơn giản, chỉ cần thay đúng loại nhớt.