Em nghe bác nói bác đã từng đi nhiều đời mec S nếu bác mua mà ko nghĩ đến tiện nghi, con ngựa thì bác mua nó để làm gì? hay bác là công tử Bạc Liêu!Mềnh Rà Dồi, nên chưa lần nào để ý đến con ngựa, mô men gì đó. Kể cả lúc còn trẻ.
Mềnh chỉ quan tâm, có tiền ngồi 5-7k cc. Hết Xèng xuống 2.5-3.0 cc. Cái đó mới là tốc độ thật của xe.
Có nhiều xe, mềnh đã bán mà chưa kịp mở cái máy để xem và cũng có biết xem để làm gì đâu.
Thích cưỡi thì mua, chán thì bán. Ít biết về chức năng ccm gì, có tiện nghi gì.
Ko quan tâm nhé!!!
Chỉnh sửa cuối:
Vì nó đã từng hỏng nhiều và Mềnh phải sửa chữa quá nhiều. Nên rất sợ khi nó hỏng.Em nghe bác nói bác đã từng đi nhiều đời mec S nếu bác mua mà ko nghĩ đến tiện nghi, con ngựa thì bác mua nó để làm gì? hay bác là công tử Bạc Liêu!
Chỉ khi nó vật cho, thì mới hiểu được rằng, mình cần gì ở chiếc xe ôtô!
Tội của bác là quá giàu nên xài xe quá nhiều, mua toàn xe khủng nên nhiều tính năng nó dể hỏng hóc, về già thì sức khoẻ và thời gian ko còn nhìu nên ko thể cứ chăm chăm con xe, và hiện tại Toyota Camry 2.5Q đang đáp ứng dc nhu cầu cơ bản bác cần lúc này, chiếc xe chạy dc và ko cần phải hư hỏngVì nó đã từng hỏng nhiều và Mềnh phải sửa chữa quá nhiều. Nên rất sợ khi nó hỏng.
Chỉ khi nó vật cho, thì mới hiểu được rằng, mình cần gì ở chiếc xe ôtô!
Nó như trâu bò, chả hỏng gì và cũng chẳng có gì để hỏng. Đến 20k là thanh lý cho phẻ.Tội của bác là quá giàu nên xài xe quá nhiều, mua toàn xe khủng nên nhiều tính năng nó dể hỏng hóc, về già thì sức khoẻ và thời gian ko còn nhìu nên ko thể cứ chăm chăm con xe, và hiện tại Toyota Camry 2.5Q đang đáp ứng dc nhu cầu cơ bản bác cần lúc này, chiếc xe chạy dc và ko cần phải hư hỏng
Xe nhiều, một phần ở Châu Âu rẻ như cho. Người Việt mình khôn nên có đường mua xe rẻ.. V..V..
Nên may mắn được sử dụng nhiều chứ không phải nhiều tiền đâu bác.
Như một con xe ỏ VN thì mua được chục con bển. Nên ở nhà mua 3 con =bển 30 Dzoài
Đơn giản ấy mà. Nhà mình thuế đắt quá sá.
Bên châu âu hay mỹ mua xe sướng thật, về Việt Nam! x3 lên giá quá cao chịu ko thấu . Đúng là mua 1 con xe altis 1 tỉ bên này thì bên kia mua 3 con audi a4 khoẻNó như trâu bò, chả hỏng gì và cũng chẳng có gì để hỏng. Đến 20k là thanh lý cho phẻ.
Xe nhiều, một phần ở Châu Âu rẻ như cho. Người Việt mình khôn nên có đường mua xe rẻ.. V..V..
Nên may mắn được sử dụng nhiều chứ không phải nhiều tiền đâu bác.
Như một con xe ỏ VN thì mua được chục con bển. Nên ở nhà mua 3 con =bển 30 Dzoài
Đơn giản ấy mà. Nhà mình thuế đắt quá sá.
Luật thuế của mình chỉ là trò mèo thôi bác ạ. E thấy nó chả liên quan gì đến kỹ thuật.Với lộ trình tăng thuế theo dung tích xylanh có thể áp dụng từ tháng 7/2016 thì trong tương lai xe ở VN sẽ dùng động cơ 2.0 lít ( chính xác là dưới 2.0 ). Ở Châu Âu đa số dùng máy dầu và máy xăng là điều xa xỉ nên các nhà sản xuất sẽ không tăng dung tích xe mà phải nghiên cứu tăng công suất và Nm.
Nhìn sang cái động cơ của Madza 6 là 2.4 lcó công suất 185hp mới thấy xe của Châu Âu bỏ xa xe Nhật và Hàn Quốc khá nhiều.
Dưới 2.0 mà công suất level max như F1 cũng đến cả ngìn mã lực. Đương nhiến nó ngốn xăng gấp nhiều lần thằng 2.0 thậm chí hơn cả 5.0. Nó chỉ tiết kiệm hơn thằng cùng công suất mà k có tăng áp thôi.
Nói chung là lấy cái cớ tận thu dân lành, mấy thằng đầu đất biết qué gì về xe mà đòi làm luật thuế
Bên Mỹ thì em công nhận nhưng tư bản châu Âu còn tuỳ nước nhé. Như chỗ mình đang ở, xe giá khoảng 80% so với ở nhà. Như con Merc GLA 45 ở đây bán 60 nghìn €, ở nhà bán 2 tỷ 1 . Rẻ hơn tí nhưng tiền nuôi xe cực kì mắc vì giá xăng dầu cực kì cao, A95 ở bên em hôm nay đã 1.4€/ lít rồi, dầu rẻ hơn tí thì cũng vào khoảng trên 1.2€/ lít. Còn không rõ cụ Hàng Xanh hàng đỏ kia ngày trước sinh sống nước nào ở châu Âu mà xe rẻ tới mức bác ấy chạy xe 5 7 lít tới 20 nghìn là vứtBên châu âu hay mỹ mua xe sướng thật, về Việt Nam! x3 lên giá quá cao chịu ko thấu . Đúng là mua 1 con xe altis 1 tỉ bên này thì bên kia mua 3 con audi a4 khoẻ