Một chặng đua thảm họa dành cho Redbull, để các đối thủ dễ dàng qua mặt và kết thúc thành thảm họa khi cả 2 tay đua đều không thể hoàn thành chặng đua. Chặng đua này thật sự là một hồi chuông cảnh tỉnh cho Redbull khi đang có dấu hiệu thua sút các đội khác.
Nói về chặng đua, Perez đã tạo nên một chặng đua ngoạn mục khi lần lượt xỏ mủi các đại gia, cũng may mắn là còn có Hamilton nếu không thì chắc các đại gia phải khóc hận với Perez rồi, chiến thuật của Sauber là quá hay.
Alonso vẫn tiếp tục tạo được một khoảng cách an toàn trên bảng xếp hạng tổng sắp nhờ cú vấp ngã của 2 tay đua Redbull.
Tiếp tục chờ đợi những sự bất ngờ từ Singapore sau 2 tuần nữa.
Nói về chặng đua, Perez đã tạo nên một chặng đua ngoạn mục khi lần lượt xỏ mủi các đại gia, cũng may mắn là còn có Hamilton nếu không thì chắc các đại gia phải khóc hận với Perez rồi, chiến thuật của Sauber là quá hay.
Alonso vẫn tiếp tục tạo được một khoảng cách an toàn trên bảng xếp hạng tổng sắp nhờ cú vấp ngã của 2 tay đua Redbull.
Tiếp tục chờ đợi những sự bất ngờ từ Singapore sau 2 tuần nữa.
...cũng không có gì khó hiểu...tất cả đều chơi 1 stop nhưng Checo chơi Prime-Option trong khi các tay đua khác chơi ngược lại Option-Prime trong đó Prime của Checo chạy 23 lap ớ stin 2 thì Prime của các tay đua khác lại phải chạy 30 lap...bởi vậy đến 10 vòng cuối thì Prime thua là dễ hiểu...điều quan trọng là chặng này không quá ăn lốp...fanofcar nói:...còn chú PEREZ chặng này mới gây bất ngờ nhất ! ông lớn nào cũng chơi lốp hard, mỗi mình chơi lốp med, vậy mà cho nhà FER ngửi khói,còn nhà MC LAREN mà chạy thêm vài vòng nữa là cũng toi !ko lẽ các ô lớn đều dùng sai lốp ?bác nào giải thích dùm e hiện tượng này với !
Xe của Lotus hai chặng vừa rồi ẹ quá, mà cũng chả trách Lotus được, chắc chỉ đến thế thôi.
Raikkonen lại may mắn khi Button (out) và Vettel (penalty - out) nên có vị trí thứ 5.
Raikkonen đang có tổng sắp xếp thứ 3 mà chưa có win nào cũng đã thành công lắm rồi bác Bắp nhỉ?
Raikkonen lại may mắn khi Button (out) và Vettel (penalty - out) nên có vị trí thứ 5.
Raikkonen đang có tổng sắp xếp thứ 3 mà chưa có win nào cũng đã thành công lắm rồi bác Bắp nhỉ?
Raikkonen chặng nào cũng về đích an toàn, chỉ có chặng Thượng Hải dở hơi lốp mòn ác quá nên từ vị trí có điểm cao chuyển về vị trí thứ 14 trong nháy mắt. Sau 2 năm không cầm lái, Raikkonen trở lại đường đua vừa ice-man vừa nice-man.
Hắn mà có chiếc xe cạnh tranh tý thì chắc kết quả sẽ ngon hơn rồi.
Hắn mà có chiếc xe cạnh tranh tý thì chắc kết quả sẽ ngon hơn rồi.
Một lần nữa động cơ của Renault quá ẹ, cả 2 tay đua của Red Bull phải bỏ cuộc.Năm 2010 Renault từng công khai xin lỗi Vettel.
Mà sao McLaren lại vô đối vậy các bác?
Phải công nhận chiến thuật tay lốp của Perez quá tốt, qua mặt Massa và Alonso cái vèo.
Mà sao McLaren lại vô đối vậy các bác?
Phải công nhận chiến thuật tay lốp của Perez quá tốt, qua mặt Massa và Alonso cái vèo.
Xe RBR không chết vì động cơ mà là chết con alternator...cũng động cơ Renault nhưng sao Lotus và Williams không chết. Vấn đề nằm ở thiết kế của RBR.Hummer SG nói:Một lần nữa động cơ của Renault quá ẹ, cả 2 tay đua của Red Bull phải bỏ cuộc.Năm 2010 Renault từng công khai xin lỗi Vettel.
Mà sao McLaren lại vô đối vậy các bác?
Phải công nhận chiến thuật tay lốp của Perez quá tốt, qua mặt Massa và Alonso cái vèo.
Macca ngon nhưng không đến mức vô đối...
Hình như có quy luật nhân quả ở 2 chặng đua Spa và Monza thì phải.
Thứ nhất, ở chặng Spa, Alo, Ham và Perez bị out ngay từ lap 1, còn But, Vet và Kimi thì leo pod.
Ngược lại, chặng Monza Ham, Perez, Alo leo pod còn But, Vet tèo, chỉ trừ có Kimi vẫn về 5 (chắc tại ăn ở hiền lành) hehe.
Thứ nhất, ở chặng Spa, Alo, Ham và Perez bị out ngay từ lap 1, còn But, Vet và Kimi thì leo pod.
Ngược lại, chặng Monza Ham, Perez, Alo leo pod còn But, Vet tèo, chỉ trừ có Kimi vẫn về 5 (chắc tại ăn ở hiền lành) hehe.