Vậy thì nhựa rồi, không phải da Ngay cả Mẹc loại C bên đây rờ vào là nhựa (làm giống da).
Mùa hè nóng và mùa đông lạnh gặp ghế bọc nhựa là oải Hè thì nóng phỏng, đông thì lạnh. Do đo nhiều người không thích là vậy. Camry bên đây ghế cũng chỉ nhựa dọc hai bên nhưng giữa vẫn là nỉ để tránh bị phỏng vào mùa hè.
Da thật rất là đắt vì không đủ bò và dê cừu cho da (bò ở Mỹ rất nhiều cũng không đủ da cho nhiều chuyện).
Mùa hè nóng và mùa đông lạnh gặp ghế bọc nhựa là oải Hè thì nóng phỏng, đông thì lạnh. Do đo nhiều người không thích là vậy. Camry bên đây ghế cũng chỉ nhựa dọc hai bên nhưng giữa vẫn là nỉ để tránh bị phỏng vào mùa hè.
Da thật rất là đắt vì không đủ bò và dê cừu cho da (bò ở Mỹ rất nhiều cũng không đủ da cho nhiều chuyện).
Nói thiệt, tôi ghét ghế bọc nhựa (giả da) lắm. Rất thích ghế nỉ vải.
Không hiểu sao ở VN người ta lại thích ghế bọc nhựa nhỉ.
(Ghê da tốt chắc chắn chỉ dành cho xe trên 3 tỉ).
Em hoàn toàn đồng ý với bác, ghế bọc da trông Ngầu và Sang hơn nhiều.....
Ôi, bác này cao kiến nè.... nhưng chỉ bám trục không liệu có ổn ? vì kd thì phải trải phí và cần có lãi bác !Ít người mua thì họ đầu tư store mạnh làm gì hả bác? Dân Việt chưa mấy ai có xe riêng mà cứ hễ mở miệng ra là Cam Toy, Xê rờ Hòn... Su khựa. Xong rồi 2wd thì ko chê đi chê 1 chiếc awd nhưng ghế bọc nỉ, taplo ko hoa hòe hoa sói như Hàn. Em mà là chủ sự MI ở VN thì em cũng chả thèm đầu tư mạnh làm gì vì cái công bỏ ra đầu tư thật sự nó ko đáng vs chi phí và tiếng tăm thu lại. VIệc này cần cả 1 quá trình vài năm nữa khi những thế hệ người trẻ mới, du học sinh có kiến thức mở mang hơn. Từ giờ đến đó thì MI chỉ cần bám trụ lại để cắm cọc thương hiệu Su ở VN là đủ rồi.
VN có cái nghề dọn xe, dọn lại các thứ linh tinh em thấy rất là good luôn từ 2 bánh đến 4 bánh không đâu chê được !Ở VN toàn chạy xe ghế da thật thoi bac, 1ty là dư xăng rồi, da nội thị 800k là có rồi 4 năm là hỏng ra Đức An Dương thay mới khoảng 1k USd là lại phé phé. VN nó sướng thế đấy bác ạ
Nếu bác nói thế thì Subaru cũng được chấp nhận ở thị trường VN, tuy số lượng không nhiều. Việc cần làm là tăng tầng suất QC, DV 3S hay bố trí đầu tư thêm workshop ở các KV PMH, Q2, Q1 để thuận tiện cho việc QC và bảo dưỡng xe.......vậy cơ hội sẽ được nhiều hơn.... em nghĩ vậy các bác ok ?khuyết điểm thì tùy vào thị trường nữa, ở VN thì workshop Subaru ở downtown xa quá, em ở Q7 mỗi lần đi thay nhớt đuối luôn, nếu Subaru mở thêm workshop ở trung tâm nữa thì tuyệt vời
bác nói đúng, phải có chiến sách phân khúc khách hàng đặc biệt và dùng khách hàng này làm hình ảnh Subaru .... ??? sao Subaru ko mời chúng ta làm marketing team nhỉ ????còn 1 khuyết điểm nữa là Subaru onwer vn ít mem nữ quá (gần như k có), do đó mỗi lần offline toàn oh-man, đề nghi MIV giảm giá kịch kiệt cho owner là nữ nhé, em thấy mấy dòng XV, Legacy hatchback hay WRX AT nữ chạy quá đẹp quá cá tính