Tiếng cộc phía bánh sau bác à, tiếng kẹt do thắng mình cũng nghe nhưng biết lý do. Cảm ơn bác nhéBác nghe kĩ lại xem, tiếng động từ bánh trước hay sau? có thể là bánh trước đó. Nếu đúng là bánh trước thì chạy chừng 3k km sẽ hết à, do phanh đĩa chưa có mòn đều, hồi xe e mới lấy cũng vậy. Đề pa nhã chân phanh từ từ nó hay kêu kẹt kẹt...giờ chạy dc hơn 3k km thi hết nghe rồi.
Xe em đi 4000km chưa hết kêu, chắc do em ít thắng.Bác nghe kĩ lại xem, tiếng động từ bánh trước hay sau? có thể là bánh trước đó. Nếu đúng là bánh trước thì chạy chừng 3k km sẽ hết à, do phanh đĩa chưa có mòn đều, hồi xe e mới lấy cũng vậy. Đề pa nhã chân phanh từ từ nó hay kêu kẹt kẹt...giờ chạy dc hơn 3k km thi hết nghe rồi.
Xe em đi hơn 5000km tí vẫn nghe kêu. Em ngày nào cũng chạy.Xe em đi 4000km chưa hết kêu, chắc do em ít thắng.
Bác @w9v,
#1 Cái camera de chủ yếu để coi chừng con nít đằng sau xe thôi, ít có tác dụng canh để de xe lắm. Nếu thấy lệch bác nên đi chỉnh lại. Sau này tới/lui quen rồi, mấy cái camera hay cảm biến cũng ko tác dụng gì mấy. Em thì ít khi phụ thuộc mấy món này (vợ cả em thì có).
#2 Em cũng bị trược trược giống bác. Nếu xe bác có lót sàn simili thì không cần mấy miếng này lắm đâu. Trừ chổ ghế tài, cho đỡ trơn.
Xe em đi hơn 5000km tí vẫn nghe kêu. Em ngày nào cũng chạy.
Bác @w9v,
#1 Cái camera de chủ yếu để coi chừng con nít đằng sau xe thôi, ít có tác dụng canh để de xe lắm. Nếu thấy lệch bác nên đi chỉnh lại. Sau này tới/lui quen rồi, mấy cái camera hay cảm biến cũng ko tác dụng gì mấy. Em thì ít khi phụ thuộc mấy món này (vợ cả em thì có).
#2 Em cũng bị trược trược giống bác. Nếu xe bác có lót sàn simili thì không cần mấy miếng này lắm đâu. Trừ chổ ghế tài, cho đỡ trơn.
# 1: E vẫn phải lắp thêm bác , cơ bản là V1 là lái mới
#2 : simili có phải là sàn giả da không ? e làm rồi nhưng nếu chơi cả guốc dép lên có ổn không ? mà những hôm trười mưa bẩn thì kinh khủng luôn
#2 nếu guốc mà tì lên thì cái lót sàn simili nó tiêu. Em ra ADV tính sắm mấy miêng lót bằng ni-long, nhưng để vào nhìn xấu quá nên thôi. Em có hỏi vài bác bán trên OS mấy miếng lót xịn, nhưng giá chát quá.# 1: E vẫn phải lắp thêm bác , cơ bản là V1 là lái mới
#2 : simili có phải là sàn giả da không ? e làm rồi nhưng nếu chơi cả guốc dép lên có ổn không ? mà những hôm trười mưa bẩn thì kinh khủng luôn
vừa hóng thớt SU xem e swiff thế nào (a/e công ty khuyên cưới em này) thấy cũng ko ăn thua các cụ ạ
đa phần kêu là sau vài nghìn km thì ồn hơn, có xe còn chảy dầu nhớt gì đó ko biết...
Em mirage thì càng đi càng êm các cụ nhở ít nhất là nó không ồn hơn
đa phần kêu là sau vài nghìn km thì ồn hơn, có xe còn chảy dầu nhớt gì đó ko biết...
Em mirage thì càng đi càng êm các cụ nhở ít nhất là nó không ồn hơn
Vụ chảy dầu nhớt này em nghĩ ít khi xảy ra, nhưng không phải không có, trên nhiều xe Nhật (giá rẽ). Vì thiết kế động cơ của xe như vậy. Cái này giúp giảm giá thành so với xe Đức, châu Âu ... nhưng dỡ cái là khi có va chạm hay vấn đề gì là nó chảy nhớt ra.vừa hóng thớt SU xem e swiff thế nào (a/e công ty khuyên cưới em này) thấy cũng ko ăn thua các cụ ạ
đa phần kêu là sau vài nghìn km thì ồn hơn, có xe còn chảy dầu nhớt gì đó ko biết...
Em mirage thì càng đi càng êm các cụ nhở ít nhất là nó không ồn hơn
Về kĩ thuật thì em không biết, chỉ nghe một bác thợ giải thích vậy.
Camera de xe nào cũng gắn lệt bên trái bảng số anh à, rút kinh nghiệm từ từ thôi ví dụ đến mức nào thì dừng sẽ ko bị đụng xe. Anh gắn thêm cái cảm biến trước sau thì cũng Oki mà nó hú nhức đầu lắm, nhất là SG, HN đông xe, xe máy nó đậu đằng trước hay sát đít là nó hú nhức đầu. Em đi xe ông anh có gắn cảm biến thấy hù, cái ổng thường tắt luôn cho đỡ nhức đầu.vừa hóng thớt SU xem e swiff thế nào (a/e công ty khuyên cưới em này) thấy cũng ko ăn thua các cụ ạ
đa phần kêu là sau vài nghìn km thì ồn hơn, có xe còn chảy dầu nhớt gì đó ko biết...
Em mirage thì càng đi càng êm các cụ nhở ít nhất là nó không ồn hơn
Các bác có để ý em thường khuyên thay phốt nhà máy khi thay curoa không? Các phụ tùng nhái, yếu hơn không sao, nhưng phốt thì không được.Vụ chảy dầu nhớt này em nghĩ ít khi xảy ra, nhưng không phải không có, trên nhiều xe Nhật (giá rẽ). Vì thiết kế động cơ của xe như vậy. Cái này giúp giảm giá thành so với xe Đức, châu Âu ... nhưng dỡ cái là khi có va chạm hay vấn đề gì là nó chảy nhớt ra.
Về kĩ thuật thì em không biết, chỉ nghe một bác thợ giải thích vậy.
Trình độ chế tạo cao su, nhất là fốt của Mitsubishi cao hơn các hãng khác ít nhất một bậc. Trước đây xe chạy chậm ít thấy, bây giờ chạy nhanh, chênh lệch mới rõ ra.
Tiếc là các bác sale Mit không thuyết phục khách ở điểm này.
Các bác sale mà chưa nắm vững kĩ thuật, lỡ gặp người như bác Trường, hỏi một hồi là khóc luôn.Các bác có để ý em thường khuyên thay phốt nhà máy khi thay curoa không? Các phụ tùng nhái, yếu hơn không sao, nhưng phốt thì không được.
Trình độ chế tạo cao su, nhất là fốt của Mitsubishi cao hơn các hãng khác ít nhất một bậc. Trước đây xe chạy chậm ít thấy, bây giờ chạy nhanh, chênh lệch mới rõ ra.
Tiếc là các bác sale Mit không thuyết phục khách ở điểm này.