sau 7k km sử dụng, e nhận xét MR 2013 như sau:
Ưu điểm:
1. Cảm giác lái chắc chắn và đầm đặc biệt ở cao tốc.
2. Tăng tốc rất tốt so với máy 1.2, e chay lên 100km/h rất dễ dàng với full tải, đã chạy thử lên 140km/h xe vẫn đầm, lên nữa thi hình như ko nổi .
3. Không gian trong xe rộng hơn xe cùng phân khúc thậm chí Swift, Mazda 2, Kia Morning, đặc biệt không gian trần của MR cao, người 1m8 ngồi sau khi ngồi thẳng vẫn ko chạm đầu. Mazda 3 mới bác nào 1m8 ngồi phía sau ngồi thẳng sẽ bị chạm nhé .
4. Khả năng tiêu tốn xăng rất tiết kiệm, e chuyên gia đạp thốc xe e mà đường hỗn hợp chỉ 6 lít.
Nhược điểm:
1. Khả năng cách âm rất tệ, xe 2015 cách âm tốt hơn nhiều, nhưng nhà máy vẫn chưa trả lời đã làm thêm những gì cho xe 2015 so với 2013 & 2014. Em vẫn không hiểu tại sao MIT lại cắt cái option quan trọng này, bullshit idea ever.
2. Nội thất cánh cửa và xung quanh so với xe khác là khá rẻ tiền, được gỡ lại cái đầu DVD JVC là xịn .
Quay đi quay lại e thấy MIT khung gầm và máy ngon nhưng vẫn chưa biết cách để thỏa mãn phần lớn nhu cầu khách hàng theo từng phân khúc lắm. Hình như ông Gđốc marketing vẫn chưa hiểu rõ thị trường Việt lắm. E có thể khẳng định nếu xe Outlander Sport mà còn để cái tay lái trống trơn như hiện tại thì ko thể nào đột phá được. 1 chiếc xe trên 1 tỷ cầm tay lái trống trơn, e bó tay các bác MIT Việt, đa phần người sử dụng xe hơi Việt đều ko am hiểu về xe và cũng chả biết độ điếc option gì cả, và họ cũng ngại, nên khi bước vào nhìn cái xe 1 cái lắc đầu: "sao xe bên ngoài nhìn đẹp mà bên trong tay lái trống trơn xấu quá". Em thì em thích Out lắm nhưng từ khi thấy nó là quên luôn .
Ưu điểm:
1. Cảm giác lái chắc chắn và đầm đặc biệt ở cao tốc.
2. Tăng tốc rất tốt so với máy 1.2, e chay lên 100km/h rất dễ dàng với full tải, đã chạy thử lên 140km/h xe vẫn đầm, lên nữa thi hình như ko nổi .
3. Không gian trong xe rộng hơn xe cùng phân khúc thậm chí Swift, Mazda 2, Kia Morning, đặc biệt không gian trần của MR cao, người 1m8 ngồi sau khi ngồi thẳng vẫn ko chạm đầu. Mazda 3 mới bác nào 1m8 ngồi phía sau ngồi thẳng sẽ bị chạm nhé .
4. Khả năng tiêu tốn xăng rất tiết kiệm, e chuyên gia đạp thốc xe e mà đường hỗn hợp chỉ 6 lít.
Nhược điểm:
1. Khả năng cách âm rất tệ, xe 2015 cách âm tốt hơn nhiều, nhưng nhà máy vẫn chưa trả lời đã làm thêm những gì cho xe 2015 so với 2013 & 2014. Em vẫn không hiểu tại sao MIT lại cắt cái option quan trọng này, bullshit idea ever.
2. Nội thất cánh cửa và xung quanh so với xe khác là khá rẻ tiền, được gỡ lại cái đầu DVD JVC là xịn .
Quay đi quay lại e thấy MIT khung gầm và máy ngon nhưng vẫn chưa biết cách để thỏa mãn phần lớn nhu cầu khách hàng theo từng phân khúc lắm. Hình như ông Gđốc marketing vẫn chưa hiểu rõ thị trường Việt lắm. E có thể khẳng định nếu xe Outlander Sport mà còn để cái tay lái trống trơn như hiện tại thì ko thể nào đột phá được. 1 chiếc xe trên 1 tỷ cầm tay lái trống trơn, e bó tay các bác MIT Việt, đa phần người sử dụng xe hơi Việt đều ko am hiểu về xe và cũng chả biết độ điếc option gì cả, và họ cũng ngại, nên khi bước vào nhìn cái xe 1 cái lắc đầu: "sao xe bên ngoài nhìn đẹp mà bên trong tay lái trống trơn xấu quá". Em thì em thích Out lắm nhưng từ khi thấy nó là quên luôn .