Liên quan đến việc này có bác nào quen nhân viên đăng kiểm hỏi thăm là chính xác nhất. Em nghĩ vẫn có thể thay thế nếu chênh lệch đường kính dưới 3%.Trong quy định an toàn liên quan đến kỹ thuật cho việc tính toán thay mâm và vỏ xe bác ơi. Còn ở Việt Nam mình theo chuẩn là trong giấy đăng kiểm ghi sao là phải theo vậy .
Thay đổi được với điều kiện trong giấy kiểm định kỹ thuật của hãng cho phép, ví dụ BMW và Merc là thường được thay đổi lên 2 inches. Gần đây có Mazda 6 cho phép range từ 17 đến 19. Quan trọng là thông số kỹ thuật của hãng cho phép và có giấy tờ chứng nhận đàng hoàng là mình làm được hết.
Xe cỏ như MR e nghĩ chắc ko có vụ này bác ơi hix .
Xe cỏ như MR e nghĩ chắc ko có vụ này bác ơi hix .
theo công thức của Cụ @Phuongjolie06, E vừa rỗi hơi tính 1 vài phương án nâng cấp vỏ cho đợt thay đầu tiên
Tiêu chí: Êm & công nghệ mới là chính, giá thành ko quan trọng
mời các Cụ tham khảo và cho đánh giá
Tiêu chí: Êm & công nghệ mới là chính, giá thành ko quan trọng
mời các Cụ tham khảo và cho đánh giá
Toyo có đấy Bác 1,65tr/cái, Hankook 1,5tr/cáiTèn tén ten tình hình là cái vỏ( lốp) size 175/55/15 của e MR nhà ta rất chuối. Hầu hết các hãng ko
có size này các Cụ ạ ( tự hỏi sao MIT ko dùng 185/60/15 cho nó phổ biến nhỉ...)
sau này muốn thay cũng ko có nhiều lựa chọn ( cao cấp hơn vỏ zin) hix hix...
Cụ phải nói rõ hơn là loại nào, gai gì chứToyo có đấy Bác 1,65tr/cái, Hankook 1,5tr/cái
Cụ nên đọc mấy comment trước ở đây không phải là không có mà là không có dòng cao cấp hơn vỏ zin theo xe Cụ nhé
Các bác cho em hỏi câu khờ khạo nhé:
1. Xe em (CVT) khi vào cua nghe thấy 1 tiếng cục vừa nhỏ ở phía cánh cửa sau thì phải, có phải là cửa sau tự chốt ko vậy?
2. Hình như cửa sau tự chốt, mà bên trong ko mở được phải mở từ ngoài. Nhưng mà có lúc từ trong vẫn mở được bình thường.
1. Xe em (CVT) khi vào cua nghe thấy 1 tiếng cục vừa nhỏ ở phía cánh cửa sau thì phải, có phải là cửa sau tự chốt ko vậy?
2. Hình như cửa sau tự chốt, mà bên trong ko mở được phải mở từ ngoài. Nhưng mà có lúc từ trong vẫn mở được bình thường.
kiếm tra khóa trẻ em nhé bác child lockCác bác cho em hỏi câu khờ khạo nhé:
1. Xe em (CVT) khi vào cua nghe thấy 1 tiếng cục vừa nhỏ ở phía cánh cửa sau thì phải, có phải là cửa sau tự chốt ko vậy?
2. Hình như cửa sau tự chốt, mà bên trong ko mở được phải mở từ ngoài. Nhưng mà có lúc từ trong vẫn mở được bình thường.
Xe MR (đời xe em là 2013) không có chức năng tự khóa cửa nha bác.Các bác cho em hỏi câu khờ khạo nhé:
1. Xe em (CVT) khi vào cua nghe thấy 1 tiếng cục vừa nhỏ ở phía cánh cửa sau thì phải, có phải là cửa sau tự chốt ko vậy?
2. Hình như cửa sau tự chốt, mà bên trong ko mở được phải mở từ ngoài. Nhưng mà có lúc từ trong vẫn mở được bình thường.
Bác thử đóng rồi mở khóa trẻ em (2 cánh cửa sau) coi có bị lỏng không. Ngoài ra bác cũng nên thử cái lẩy khóa cửa bên cửa tài, kế bên lẫy inox dùng để mở cửa thử xem. Nhiều khi nó xụt xịt nên hay đóng/mở không đúng.
PS, Không nhẽ nhà Mit nâng cấp khóa tự động cho đời 2015 nhỉ?
Mình nghĩ tiếng kêu không phải ở cánh cửa mà là một chỗ khác. Cửa Mirage ko tự động khóa khi xe lăn bánh. Còn khi đã gạt chốt khóa trẻ em thì chắc chắn bên trong ko thể mở, hiếm khi nào lúc mở được lúc ko? Vì em thường xài cái này nên em nắm rõ lắm.Các bác cho em hỏi câu khờ khạo nhé:
1. Xe em (CVT) khi vào cua nghe thấy 1 tiếng cục vừa nhỏ ở phía cánh cửa sau thì phải, có phải là cửa sau tự chốt ko vậy?
2. Hình như cửa sau tự chốt, mà bên trong ko mở được phải mở từ ngoài. Nhưng mà có lúc từ trong vẫn mở được bình thường.
Chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn các bác chỉ dẫn. Em cũng thử cái nút khóa trẻ em ở cạnh cửa lái, chuyển sang khóa thì đúng là nó khóa ngay, nhưng chuyển sang mở thì thấy ở phía cửa sau vẫn ko mở từ trong được, hay lúc ấy nút nó đang xụt xịt như bác badmonkey nói... Vụ này em sẽ theo dõi tiếp.