Toy chú trọng đến các nhu cầu thông thường của người sử dụng và đáp ứng nhiều yếu tố thông thường hơn các đối thủ khác; công suât không cần cao nhất, nhún không cần tốt nhất, nhưng rọng hơn, dể sửa hơn, đủ tiện nghi tối thiểu. Nếu các đối thủ cùng cấp mà muốn vượt Toy mạnh hơn, nhiều thiết bị hơn.. thì sẽ thua chắc trên đường dài.Doanh số Toy ở VN và các nước thấy khủng bởi vì ... cấu kết với các hãng taxi và vận chuyển, hehee
Mit là giống Toy nhất, và từng yếu tố đều hơn một chút; nhưng cái quan trọng nhất là Marketing thì thua xa quá, cả lực lẫn chất Marketing. Dù cho xe tốt cách mấy, rẻ cách mấy mà lĩnh vực này yếu thì không thể chịu nổi.
Hy vọng đường dài, Mit sẽ chứng minh được các phẩm chât của mình và cso thị phân xứng đáng hơn.
Chỉnh sửa cuối: