Hạng D
7/3/13
1.898
19.322
113
tp HCM
doquocaudio.com
Haizz gặp xui mới biết Zinger củ chuối lắm nha các bác,trước mắt nghe 1 thợ nói vậy
chả là xe đi gần 150k km rồi,bảo dưởng cũng khá đầu đủ bài bản nhưng gara ngoài thôi
1 bữa đẹp trời ( may mà buổi chiều xe vắng chạy tàn tàn ra Thủ Đức,qua cầu Rạch Chiếc xe hiện tượng yếu đạp ko lên,rồi 500m nữa bị mất ga tắt máy khi chạy số 1 2 phải đề mấy lần ép gaz chạy thoát khỏi chổ đông
qua trạm thu phí thì tắt máy luôn,e đề 1 phát 2 phát thấy ko ổn tấp lề mở capo khói khét lẹt mùi hăng cao su, cục máy nóng dã man
trong suốt quá trình đó theo dõi đồng hồ nhiệt vẫn định
1 hồi sau khi alo hỏi các chuyên gia, ng đoán xếp bạc ng đoán kẹt dây cuaro...
30 p thấy máy có vẻ nguội nguội e mở két nước, quái lạ sao nó toát mùi hôi y như lúc mới mở nắp capo thế kèm khói nghi ngút
e lấy bình aquafina 5 lit chăm thế đíu nào làm cái ọt 5 lít,két nước co lại kêu răng rắc,khum lưng thế dưới máy nước ra òng ọc,mò mẫm thấy mục đứt bà cái ống phi cỡ 20cm đứt chổ đầu nối nhựa giữa 2 ống cao su,rồi 1 bác vá xe tốt bụng và 1 chú thợ gara quen gần đó nối lại chăm nước rồi chạy về gara bên Q2 fix lại hôm qua e chạy về ổn bình thường
Câu hỏi là:
1- xe Mitsu các dòng cỏ nó vậy hả kim nhiệt ko tăng trong lúc chạy hả mặc dù máy nó muốn lúp-pê
2- khi đứt ống nước cạn két lăn bánh 1 2 km ảnh hưởng thế nào đến máy
3- khoang máy nóng thế thì dây điện các chi tiết nhựa nó mau tèo ko