Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Chính xác là bác có nhìn đồng hồ lúc đó, và kim báo nhiệt độ nước vẫn chỉ mức bình thường đúng không? Hay là bác quên không nhìn?
 
  • Like
Reactions: Onggu
Hạng D
7/3/13
1.898
19.322
113
tp HCM
doquocaudio.com
Chính xác là bác có nhìn đồng hồ lúc đó, và kim báo nhiệt độ nước vẫn chỉ mức bình thường đúng không? Hay là bác quên không nhìn?
Định alo bác ngay lúc đó mà gọi nhầm a Phước Os nào đấy, xe e cả, giác gì baats thường nhẹ dù ga hay kêu cụp cắc là e theo dõi ngay,thế mà kim nhiệt nó ko tăng mới đau, cứ nằm ở giữa,bác có cao kiến đem đâu kiểm tra lại ko
 
  • Like
Reactions: Onggu and truong195
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Định alo bác ngay lúc đó mà gọi nhầm a Phước Os nào đấy, xe e cả, giác gì baats thường nhẹ dù ga hay kêu cụp cắc là e theo dõi ngay,thế mà kim nhiệt nó ko tăng mới đau, cứ nằm ở giữa,bác có cao kiến đem đâu kiểm tra lại ko
Gọi điện hỏi Isamco Bình Triệu xem nó nói sao bác.
Em nghi là mọi xe đều có thể dính lỗi này.
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Lâu lắm rồi, xe em có bị 1 lần. Nhưng không phải bị giống bác.
Khi chạy, em thấy kim báo nhiệt chỉ ở mức cao. Về nhà, em kiểm tra lại. Thì ra là nước làm mát còn ít, gần mực thấp nhất. Em châm vô thì kim báo nhiệt chỉ mức trung bình. Có nghĩa là kim báo nhiệt có hoạt động.
Trường hợp của bác có thể có 2 lý do:
1. Theo thời gian, kim báo nhiệt có thể "chết" sau một khoảng thời gian sử dụng. Không biết xe em và xe các bác ở trên đây còn "sống" hay đã "chết". Các bác nên để ý và theo dõi thường xuyên.
2. Kim báo hoạt động và đo ở chỗ nào em không rõ. Vì ống dẫn của bác đứt, nên có thể nó lấy nhiệt độ của khí trời lùa vào.
Bác hỏi bên Isamco xem họ nói sao, có gì, nhờ bác báo lại để anh em biết.
 
  • Like
Reactions: Onggu
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Cái vụ két nước này em cũng thấy 1 lần trên chiếc xe Morning (mới mua).
Lần đó trời mưa, ông anh chạy vô đường ngập quá mức hay sao í. Vừa đến cửa nhà em là xe chết máy. Đề không nổ. Mở nắp capo lên, khói bay mù mịt, két nước nóng hổi. Mở nắp ra, châm nước tới đâu là nghe xèo xèo, khói bốc ra đến đó. Để một hồi, nó nguội, đề máy nổ. Chạy về nhà ổng.
Mai, gọi điện chửi thằng bán xe. Nó thay luôn cho giàn mới thì phải.
 
Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
Haizz gặp xui mới biết Zinger củ chuối lắm nha các bác,trước mắt nghe 1 thợ nói vậy
chả là xe đi gần 150k km rồi,bảo dưởng cũng khá đầu đủ bài bản nhưng gara ngoài thôi
1 bữa đẹp trời ( may mà buổi chiều xe vắng chạy tàn tàn ra Thủ Đức,qua cầu Rạch Chiếc xe hiện tượng yếu đạp ko lên,rồi 500m nữa bị mất ga tắt máy khi chạy số 1 2 phải đề mấy lần ép gaz chạy thoát khỏi chổ đông
qua trạm thu phí thì tắt máy luôn,e đề 1 phát 2 phát thấy ko ổn tấp lề mở capo khói khét lẹt mùi hăng cao su, cục máy nóng dã man
trong suốt quá trình đó theo dõi đồng hồ nhiệt vẫn định
1 hồi sau khi alo hỏi các chuyên gia, ng đoán xếp bạc ng đoán kẹt dây cuaro...
30 p thấy máy có vẻ nguội nguội e mở két nước, quái lạ sao nó toát mùi hôi y như lúc mới mở nắp capo thế kèm khói nghi ngút
e lấy bình aquafina 5 lit chăm thế đíu nào làm cái ọt 5 lít,két nước co lại kêu răng rắc,khum lưng thế dưới máy nước ra òng ọc,mò mẫm thấy mục đứt bà cái ống phi cỡ 20cm đứt chổ đầu nối nhựa giữa 2 ống cao su,rồi 1 bác vá xe tốt bụng và 1 chú thợ gara quen gần đó nối lại chăm nước rồi chạy về gara bên Q2 fix lại hôm qua e chạy về ổn bình thường
Câu hỏi là:
1- xe Mitsu các dòng cỏ nó vậy hả kim nhiệt ko tăng trong lúc chạy hả mặc dù máy nó muốn lúp-pê
2- khi đứt ống nước cạn két lăn bánh 1 2 km ảnh hưởng thế nào đến máy
3- khoang máy nóng thế thì dây điện các chi tiết nhựa nó mau tèo ko
kinh nghiệm bên Grandis nhe. hiện tượng y như Q
kim nhiệt không lên nhé....
khi hết nước cố chạy...nhất là trên cao tốc... đi luôn nguyên cái máy.... có làm lại cũng không ngon..
bên G còn nhiều nguyên nhân... để số 1 kéo chừng vài chục km cũng tèo..
ống nước bên G ae khuyến cáo thay khoảng 60-80k
 
Hạng D
7/3/13
1.898
19.322
113
tp HCM
doquocaudio.com
kinh nghiệm bên Grandis nhe. hiện tượng y như Q
kim nhiệt không lên nhé....
khi hết nước cố chạy...nhất là trên cao tốc... đi luôn nguyên cái máy.... có làm lại cũng không ngon..
bên G còn nhiều nguyên nhân... để số 1 kéo chừng vài chục km cũng tèo..
ống nước bên G ae khuyến cáo thay khoảng 60-80k
Đáy kim nhiệt ko lên chứ đâu phải hư đấy ah,mà e lỡ lăn bánh từ trạm thu phí Rạch Chiếc đến ngã Tư Bình Thái là e tấp lề tắt máy rồi a ah
 
  • Like
Reactions: Onggu and Rbx