Hi bác! Em đâu có độ mà là thay mới lá côn thôi . Nhưng băn khoăn các cách chỉnh ty heo cho thế nào là đúng quy trình nhất thôi. Bác giíp em cách chỉnh theo tiêu chuẩn của nhà máy với nha bác Truong 195. Thank bácThứ nhất theo tiêu chuẩn điều chỉnh, thứ hai theo thói quen...miễn sao thoakr mái là được. Bác độ ly hợp cho nhẹ để dễ kiểm soát hơn không?
Đành vậy, nhưng thời gian sử dụng, tuổi thọ lâu hơn nhiều, va quan trọng là không bị trượt , yếu khi tải nặng hay tóic độ cao.Lá côn thiệt hại khoảng 4tr3 đó bác.
Mấy chiếc xe tải thấy rõ lắm. Công ty mình nếu thay bố Mit thì ngoài 100.000km mới thay và không bị trượt. Còn bố Trường Hải (không phải xe KIA) thì 25 30.000km phải thay lại, nếu bố ngoài thì thấp hơn.
Xe 5 7 chổ gia đình thì chạy ít, chậm ít thấy rõ hơn nhưng khi chạy tốc độ cao hay nặng sẽ cảm nhận được, và tuổi thọ tấm ly hợp cũng tương tự xe tải thôi.
Em quên 1 cái vụ này nữa: Xe em đèn bong bóng sáng luôn ( không tai nạn nhoa).... còn đèn và tiếng ping ping báo cài dây an toàn thì không sáng và không kêu. Vậy phải kiểm tra làm sao bác Truong 195?
chịu, tìm thợ điện dò dây lại, còn bong bóng thì có dip đi ngan Mit thì test.Em quên 1 cái vụ này nữa: Xe em đèn bong bóng sáng luôn ( không tai nạn nhoa).... còn đèn và tiếng ping ping báo cài dây an toàn thì không sáng và không kêu. Vậy phải kiểm tra làm sao bác Truong 195?
http://www.mitsubishi-motors.com.vn/dai-ly/
Bác có thay bàn ép + bite luôn không? Hay chỉ cần thay mỗi lá côn?Lá côn thiệt hại khoảng 4tr3 đó bác.
Các bác bắt bệnh xe dùm cái.
Mấy bữa nay sáng e dậy đề máy thì có tiếng kêu két két nghe nhức tai lắm, trong khoảng 2-3 giây là hết. trong ngày đi đề ngày máy thì ko sao hết, cứ để lâu lâu qua đêm là i rằng bị.
e dự là tiếng kêu dây curoa mà ko biết phải ko.
Tại e đang sắp xếp chưa có thời gian ghé hãng kiểm tra.
Mấy bữa nay sáng e dậy đề máy thì có tiếng kêu két két nghe nhức tai lắm, trong khoảng 2-3 giây là hết. trong ngày đi đề ngày máy thì ko sao hết, cứ để lâu lâu qua đêm là i rằng bị.
e dự là tiếng kêu dây curoa mà ko biết phải ko.
Tại e đang sắp xếp chưa có thời gian ghé hãng kiểm tra.
Thường thì đúng là dây curoa đó Bác,
Dây hơi cũ,khi đề xong thì bình thiếu điện, Dynamo sạc nhiều nên curoa kêu. Bác mở ca pô quan sát và nhờ người khác đề sẽ nhận chính xác hơn.
Dây hơi cũ,khi đề xong thì bình thiếu điện, Dynamo sạc nhiều nên curoa kêu. Bác mở ca pô quan sát và nhờ người khác đề sẽ nhận chính xác hơn.
Gara thì ở dưới quê em bác ơi, nhưng đặt lấy đồ ở SG về làm. Em tham khảo trên mạng thấy hàng Exedy xài tốt nên em không vô hãng xem, để em text thời gian rồi thông báo các bác biết!Bác làm ở gara nào vậy?
Curoa chắc rồi bác ơi, thay đi, vào hãng thì hơn 1 củ, nếu không bác thay hàng Bando xài cũng tốt rồi!Các bác bắt bệnh xe dùm cái.
Mấy bữa nay sáng e dậy đề máy thì có tiếng kêu két két nghe nhức tai lắm, trong khoảng 2-3 giây là hết. trong ngày đi đề ngày máy thì ko sao hết, cứ để lâu lâu qua đêm là i rằng bị.
e dự là tiếng kêu dây curoa mà ko biết phải ko.
Tại e đang sắp xếp chưa có thời gian ghé hãng kiểm tra.
Cách đơn giản là sáng ra trước khi đề máy, bác lấy chai nước suối đổ một tí vào các dây coroa... và bắt đầu đề máy. Nếu hết tiếng kêu thì đích thị là bị chai dây coroa rồi bác ạ.Các bác bắt bệnh xe dùm cái.
Mấy bữa nay sáng e dậy đề máy thì có tiếng kêu két két nghe nhức tai lắm, trong khoảng 2-3 giây là hết. trong ngày đi đề ngày máy thì ko sao hết, cứ để lâu lâu qua đêm là i rằng bị.
e dự là tiếng kêu dây curoa mà ko biết phải ko.
Tại e đang sắp xếp chưa có thời gian ghé hãng kiểm tra.