Thôi, kể chuyện bản thân trước.E hèm Ae trật tự, a Hoàn vô rồi
Hồi nhỏ mình đi học, chung với mấy thằng bạn rất hiền lành. Vậy mà không ngờ lớn lên chúng nó thi vô trường y, rồi ra làm bác sỹ.
Mình thì không theo được ngành y (vì mình nhìn thấy máu chả có cảm giác gì) nhưng số phận run rủi và cuộc đời xô đẩy, việc mình làm chả khác gì người trong ngành.
Nước nhà ai bị bệnh, đến thuê mình chữa, mình đều bắt đi khám trước. Trừ mấy cái bệnh vặt thì mình cho thuốc không bổ dọc thì bổ ngang.
Vậy mà cũng có nhiều người tỏ vẻ khó chịu, nói rằng mình làm khó, bắt khách phải tự mang nước đi kiểm nghiệm với lý do: "cho nó khách quan".
Khi khách mang kết quả kiểm nghiệm tới, mình cũng tư vấn đầy đủ. Khách đòi báo giá bằng văn bản mình cũng đồng ý.
Có lần, nhận cuộc điện thoại, vừa aloo thì nghe chửi xối xả. Đại ý là "tôi làm đúng như báo giá của ông, lắp đặt dây chuyền chạy chưa được 6 tháng mà đụng đâu hư đó, nước làm ra toàn bị khách chửi và bên y tế phạt vì không đạt chuẩn".
Mình dạ vâng 1 lúc mới nhớ giọng của vị khách.
Thì ra ảnh cầm báo giá của mình tự đi mua đồ về TML. Tiếc là ảnh lắp hệ thống theo đúng thứ tự trên báo giá của mình
Anh lưu ý khi dùng từ, TML đang authorized by @anlao123456 nhe,Thôi, kể chuyện bản thân trước.
Hồi nhỏ mình đi học, chung với mấy thằng bạn rất hiền lành. Vậy mà không ngờ lớn lên chúng nó thi vô trường y, rồi ra làm bác sỹ.
Mình thì không theo được ngành y (vì mình nhìn thấy máu chả có cảm giác gì) nhưng số phận run rủi và cuộc đời xô đẩy, việc mình làm chả khác gì người trong ngành.
Nước nhà ai bị bệnh, đến thuê mình chữa, mình đều bắt đi khám trước. Trừ mấy cái bệnh vặt thì mình cho thuốc không bổ dọc thì bổ ngang.
Vậy mà cũng có nhiều người tỏ vẻ khó chịu, nói rằng mình làm khó, bắt khách phải tự mang nước đi kiểm nghiệm với lý do: "cho nó khách quan".
Khi khách mang kết quả kiểm nghiệm tới, mình cũng tư vấn đầy đủ. Khách đòi báo giá bằng văn bản mình cũng đồng ý.
Có lần, nhận cuộc điện thoại, vừa aloo thì nghe chửi xối xả. Đại ý là "tôi làm đúng như báo giá của ông, lắp đặt dây chuyền chạy chưa được 6 tháng mà đụng đâu hư đó, nước làm ra toàn bị khách chửi và bên y tế phạt vì không đạt chuẩn".
Mình dạ vâng 1 lúc mới nhớ giọng của vị khách.
Thì ra ảnh cầm báo giá của mình tự đi mua đồ về TML. Tiếc là ảnh lắp hệ thống theo đúng thứ tự trên báo giá của mình
Anh lưu ý khi dùng từ, TML đang authorized by @anlao123456 nhe,
XL anh Anlao.
Mình kể tiếp câu chuyện khác nhưng cũng của mình.
Hôm ấy cũng như mọi hôm, từ sáng đến chiều chả có gì đặc biệt. Ấy vậy mà đến chập tối, mình đang ôm điện thoại vừa coi ti vi vừa hóng hớt CNL thì vợ mình dấm dẳng:
Suốt ngày mạng với méo, sống ảo vừa vừa thôi!
Ơ hay, sống thật là sống làm sao mà chả sống ảo?
Cái ngăn đá tủ lạnh mấy hôm nay nó đông đá bám đầy mà anh không biết à?
Ơ hay, nhà mình tuy không dư dả nhưng lúc em nói mua tủ mới anh đã chọn loại không đông tuyết rồi mà.
Mình mở tủ ra thì đúng là như vậy thật.
Google ra 1 tiệm điện lạnh, alo mô tả tình trạng nhờ đến kiểm tra sửa chữ liền.
Chừng 30 phút sau có 2 thanh niên còn rất trẻ, mới chỉ khoảng 20 tuổi gọi cổng. Sau khi thấy tủ còn hạn bảo hành, 1 cậu tuyên bố:
- Hoặc là anh chị để ngày mai chở tủ tới hãng, hoặc sửa ngay giờ thì hết 450k.
Mình hỏi sửa có khó không? có làm mất bảo hành không? Nếu không thì làm luôn cho thế giới được thêm 1 đêm yên ổn.
2 cậu hí hoáy chừng 15 phút thì xong. Vợ mình trả tiền còn mình thì tò mò coi hư cái gì. Thấy 2 đứa nó thay ra 1 cái chi tiết nhỏ bằng cái thẻ SD, mình buộc miệng: Nhỏ mà mắc vãi nhỉ!
Ô không, cái này mua xỉ chỉ 70 ngàn thôi, mua lẻ mới 100k. Em tính 300k công và 50k xăng xe.
Mình lại lỡ lời: ôi, 15 phút mà 300k thì cũng ngon đấy chứ!
- Không ngon đâu anh, để chỉ cần 15 phút mà tìm ra đúng bệnh mà chữa, bọn em tốn nhiều rồi đó.
Mình thấy phục thật.
Sao a cứ phải vẽ ra những câu chuyện để dằn mặt khách hàng và đá đểu những khách hàng thông thái thế?XL anh Anlao.
Mình kể tiếp câu chuyện khác nhưng cũng của mình.
Hôm ấy cũng như mọi hôm, từ sáng đến chiều chả có gì đặc biệt. Ấy vậy mà đến chập tối, mình đang ôm điện thoại vừa coi ti vi vừa hóng hớt CNL thì vợ mình dấm dẳng:
Suốt ngày mạng với méo, sống ảo vừa vừa thôi!
Ơ hay, sống thật là sống làm sao mà chả sống ảo?
Cái ngăn đá tủ lạnh mấy hôm nay nó đông đá bám đầy mà anh không biết à?
Ơ hay, nhà mình tuy không dư dả nhưng lúc em nói mua tủ mới anh đã chọn loại không đông tuyết rồi mà.
Mình mở tủ ra thì đúng là như vậy thật.
Google ra 1 tiệm điện lạnh, alo mô tả tình trạng nhờ đến kiểm tra sửa chữ liền.
Chừng 30 phút sau có 2 thanh niên còn rất trẻ, mới chỉ khoảng 20 tuổi gọi cổng. Sau khi thấy tủ còn hạn bảo hành, 1 cậu tuyên bố:
- Hoặc là anh chị để ngày mai chở tủ tới hãng, hoặc sửa ngay giờ thì hết 450k.
Mình hỏi sửa có khó không? có làm mất bảo hành không? Nếu không thì làm luôn cho thế giới được thêm 1 đêm yên ổn.
2 cậu hí hoáy chừng 15 phút thì xong. Vợ mình trả tiền còn mình thì tò mò coi hư cái gì. Thấy 2 đứa nó thay ra 1 cái chi tiết nhỏ bằng cái thẻ SD, mình buộc miệng: Nhỏ mà mắc vãi nhỉ!
Ô không, cái này mua xỉ chỉ 70 ngàn thôi, mua lẻ mới 100k. Em tính 300k công và 50k xăng xe.
Mình lại lỡ lời: ôi, 15 phút mà 300k thì cũng ngon đấy chứ!
- Không ngon đâu anh, để chỉ cần 15 phút mà tìm ra đúng bệnh mà chữa, bọn em tốn nhiều rồi đó.
Mình thấy phục thật.
Mình buôn bán giữa chợ cũng lâu, khách hàng loại nào mình cũng gặp dồi. Nhưng mình luôn trân trọng và biết ơn họ
Anh coi lại cái thẻ SD còn tem không?XL anh Anlao.
Mình kể tiếp câu chuyện khác nhưng cũng của mình.
Hôm ấy cũng như mọi hôm, từ sáng đến chiều chả có gì đặc biệt. Ấy vậy mà đến chập tối, mình đang ôm điện thoại vừa coi ti vi vừa hóng hớt CNL thì vợ mình dấm dẳng:
Suốt ngày mạng với méo, sống ảo vừa vừa thôi!
Ơ hay, sống thật là sống làm sao mà chả sống ảo?
Cái ngăn đá tủ lạnh mấy hôm nay nó đông đá bám đầy mà anh không biết à?
Ơ hay, nhà mình tuy không dư dả nhưng lúc em nói mua tủ mới anh đã chọn loại không đông tuyết rồi mà.
Mình mở tủ ra thì đúng là như vậy thật.
Google ra 1 tiệm điện lạnh, alo mô tả tình trạng nhờ đến kiểm tra sửa chữ liền.
Chừng 30 phút sau có 2 thanh niên còn rất trẻ, mới chỉ khoảng 20 tuổi gọi cổng. Sau khi thấy tủ còn hạn bảo hành, 1 cậu tuyên bố:
- Hoặc là anh chị để ngày mai chở tủ tới hãng, hoặc sửa ngay giờ thì hết 450k.
Mình hỏi sửa có khó không? có làm mất bảo hành không? Nếu không thì làm luôn cho thế giới được thêm 1 đêm yên ổn.
2 cậu hí hoáy chừng 15 phút thì xong. Vợ mình trả tiền còn mình thì tò mò coi hư cái gì. Thấy 2 đứa nó thay ra 1 cái chi tiết nhỏ bằng cái thẻ SD, mình buộc miệng: Nhỏ mà mắc vãi nhỉ!
Ô không, cái này mua xỉ chỉ 70 ngàn thôi, mua lẻ mới 100k. Em tính 300k công và 50k xăng xe.
Mình lại lỡ lời: ôi, 15 phút mà 300k thì cũng ngon đấy chứ!
- Không ngon đâu anh, để chỉ cần 15 phút mà tìm ra đúng bệnh mà chữa, bọn em tốn nhiều rồi đó.
Mình thấy phục thật.
Dạo này 7 nghiệp hay sao mà bơm dạo thế a?Anh coi lại cái thẻ SD còn tem không?
Dạ,Dạo này 7 nghiệp hay sao mà bơm dạo thế a?
anh có cần mở đại lý dừa trên SG hông?