Hạng D
17/3/08
1.251
2
0
Hí hí cám ơn các bác có nhời động viên em và bác Sidecar07, chúc mừng bác toanthang và bác sidecar có vợ đồng dạng, đồng niên, đồng hiệu và đồng...
Thực ra khi đi xem xe giúp Ae, bản thân em cũng có nhiều lăn tăn các bác ạh. Có khi cái mình thích thì bạn lại ko thích hoặc những vấn đề nhỏ mình nghĩ có thể Ok nhưng đối với bạn lại có suy nghĩ khác. Rồi mua xong người khác còn nhìn vào nữa. Với bác Sidecar lần này em cũng vui vì bác ấy rất kết cô vợ này. Nhiều khi mình thấy sướng thì những cái khác chỉ là chuyện nhỏ phải không bác Sidecar07.
Chúc bác tiếp tục vui thú với em nó trên các nẻo đường nhé. Chú ý một số vấn đề bảo dưỡng cần làm sớm bác nhé.
 
Hạng B2
22/10/08
476
3
0
50
Vợ 2 em hôm nay đã tháo ghế ra để vệ sinh sạch sẽ và hóng mát rồi các bác ạ! em dự định trong tuàn này cho em nó sạch sẽ rồi cuói tuần nhờ các bác make up và giúp em máy việc bảo dưỡng đầu tiên các bác nhé!

@ to all : có việc này em muốn hỏi các bác là không hiểu tại sao xe em khi mới nổ máy thì ga ăng ti rất nhỏ và thường là chết máy khi không mớm ga, nhưng khi đi được một thời gian thì ga ăng ty có vẻ ổn định hơn, Vậy hiện tượng đó là sao ạ, mong các bác chỉ giáo cách khắc phục
 
Hạng D
26/12/06
2.452
187
63
54
sidecar07 nói:
Vợ 2 em hôm nay đã tháo ghế ra để vệ sinh sạch sẽ và hóng mát rồi các bác ạ! em dự định trong tuàn này cho em nó sạch sẽ rồi cuói tuần nhờ các bác make up và giúp em máy việc bảo dưỡng đầu tiên các bác nhé!

@ to all : có việc này em muốn hỏi các bác là không hiểu tại sao xe em khi mới nổ máy thì ga ăng ti rất nhỏ và thường là chết máy khi không mớm ga, nhưng khi đi được một thời gian thì ga ăng ty có vẻ ổn định hơn, Vậy hiện tượng đó là sao ạ, mong các bác chỉ giáo cách khắc phục

Bù ga buổi sáng có vấn đề, cách khắc phục thì liên hệ các bác chuyên gia HN để khắc phục nhá bác
 
Hạng D
1/11/07
2.104
12
38
52
Bắc Tây Nguyên
sidecar07 nói:
Vợ 2 em hôm nay đã tháo ghế ra để vệ sinh sạch sẽ và hóng mát rồi các bác ạ! em dự định trong tuàn này cho em nó sạch sẽ rồi cuói tuần nhờ các bác make up và giúp em máy việc bảo dưỡng đầu tiên các bác nhé!

@ to all : có việc này em muốn hỏi các bác là không hiểu tại sao xe em khi mới nổ máy thì ga ăng ti rất nhỏ và thường là chết máy khi không mớm ga, nhưng khi đi được một thời gian thì ga ăng ty có vẻ ổn định hơn, Vậy hiện tượng đó là sao ạ, mong các bác chỉ giáo cách khắc phục
Chúc mừng bác nhé. Phải nói là bác mebca mát tay thiệt.
Chắc chắn là hỏng bộ bù ga máy nguội (buổi sáng) rồi. Bác tìm mua để thay cho chắc ăn.
 
Hạng B2
8/10/08
308
19
18
Chúc mừng bác sideca07, cảm giác rước vợ 2 về thật tuyệt fải ko bác. 1 tháng trước em cũng đã có được cái cảm giác này.
Bác mebca mát tay và nhiệt tình quá!!
 
Hạng B2
23/6/08
246
8
18
53
HANOI
Chúc mừng bác sidecar, hẹn hội ngộ hôm ra mắt nhíơ diện cho nàng bảnh nhá makeup có bác nhựa đường đấy.
 
Hạng B2
22/10/08
476
3
0
50
@ bác Xe_vợ hai & bác Accord_qng: các bác ơi em lính mới tồ tí te nên chưa hiểu bù ga buổi sáng là gì? Em hỏi ngu tí đó là hiện tượng do bộ phận nào gây lên và phải chỉnh thôi hay là phải thay thế ạh?

@ NHQuang: em đang liên hệ với bác nhua duong rồi ạ , em cũng cố gắng để em nó trong ngày hạnh phúc được hãnh diện trong bộ váy mới ạ

Mời các bác tới dự cùng chúng em bác nhe!http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?high=&m=1353262&mpage=1#1354090
 
Hạng D
17/3/08
1.251
2
0
Bác Sidecar ơi, hôm em và bác xem xe, bộ dây cao áp như em đã nói với bác là cũng đã quá cũ, cuốn băng dính tùm lum không đảm bảo. Vậy nên trước tiên bác thay bộ dây cao áp đã. Còn cái chế hòa khí, hôm đó em mới thấy tay thợ tháo bầu lọc gió để canh chỉnh Garanty và bù ga điều hòa thôi. Có lẽ phải xúc rửa lại bộ chế hòa khí. Chế hòa khí xe bác phức tạp, nhiều ống hơi, gió, hút chân không nên cần phải kiếm một gara thật quen về mấy chế của Honda Accord thì mới yên tâm được. Hoặc trước khi tháo mình phải chụp ảnh và đánh dấu các đường ống đó lại. Em đã từng thấy thợ cắm tùm lum mấy lần rồi. Mấy cái ống đó mà cắm sai thì hiệu suất hoạt động của động cơ kém hẳn bác ạh.
 
Hạng B2
22/10/08
476
3
0
50
mebca nói:
Bác Sidecar ơi, hôm em và bác xem xe, bộ dây cao áp như em đã nói với bác là cũng đã quá cũ, cuốn băng dính tùm lum không đảm bảo. Vậy nên trước tiên bác thay bộ dây cao áp đã. Còn cái chế hòa khí, hôm đó em mới thấy tay thợ tháo bầu lọc gió để canh chỉnh Garanty và bù ga điều hòa thôi. Có lẽ phải xúc rửa lại bộ chế hòa khí. Chế hòa khí xe bác phức tạp, nhiều ống hơi, gió, hút chân không nên cần phải kiếm một gara thật quen về mấy chế của Honda Accord thì mới yên tâm được. Hoặc trước khi tháo mình phải chụp ảnh và đánh dấu các đường ống đó lại. Em đã từng thấy thợ cắm tùm lum mấy lần rồi. Mấy cái ống đó mà cắm sai thì hiệu suất hoạt động của động cơ kém hẳn bác ạh.


Bác Mebca ạ! hôm nay em đang cho bảo dưỡng lại một số thứ như hôm rước em nó về bác dăn em, còn các vấn đề:
1. Bộ dây cao áp em sẽ thay ngay bác ạ
2.Chế hoà khí hôm nay em đã cho tháo ra và xuc rửa nhưng còn cái vụ lắp lại có chuẩn không thì hôm nảo em phải đi nhờ các bác check lại
 
Hạng D
17/3/08
1.251
2
0
To bác sidecar!
Cái chế hòa khí của bác, nếu không xem trước, đến khi xem lại chắc em cũng khó phát hiiện, lại phải lần lại các chức năng và nguồn gốc các đường ống thì may ra mới biết đôi chút, bác biết em cũng là dân nghiệp dư mà. Còn dây cao áp bác chú ý nhắc thợ thay đúng loại zắc cắm ở đầu giống cái cũ nếu không sẽ giống như của bác shipping, cắm zắc không hợp nhau nên không vào hết, điện bị đánh với, đánh chập chờn nhiều lúc xe nổ có 3 máy giật đùng đùng. Sau khi làm xong hai việc trên, bác yêu cầu thợ chỉnh Garanty mức 600- 800 vòng/phút phải nổ tròn tiếng máy, đều, không bị ồ ga, không bị rung máy. Còn bù ga điều hòa (tức là khi lốc lạnh hoạt động, bác đề nghị thợ chỉnh bù ga ở mức 1000 vòng/phút cũng được. Hiện nay nó đang cao quá, có lúc lên đến 1600 vòng/ phút đấy bác ạh.
Bác cứ làm sơ bộ như thế đi, lúc nào xong Ae mình test lại một chút cũng được.