Hạng B2
22/10/08
476
3
0
50
kittyharry nói:
Hehe, hôm nay em mới đọc bài này và xin chúc mừng ông mai Mebca và tân Giai nhân sidecar!
Thế là lại thêm 1 em Acc vào XNL, mà cơ bản là rất gần giống xe em!
Có thể hình thức thì như vợ 2 bác Daingu (mắt lươn, hàng xuất Châu Âu, châu Á...), nhưng lại là dòng thấp cấp giống vợ 2 em (bên Mẽo là DX) bao gồm o dùng bec, o sủnoof, kính quay tay.....Vậy có thêm bạn để cà khịa nhau mỗi khi vợ 2 đổ bịnh.:D
Xe em hiện giờ cũng đang bị cái bịnh bù ga buổi sáng, bù ga máy lạnh...mặc dù garanti nổ đều 750, 800 là ống pô ...chảy nước:)
Nhưng báo cho các bác khác biết, xe này nếu chỉnh đúng như ...xe em thì đi đường trường tính ra khoảng 8l5 - 9l/100km (cái này em đã check chuyến SG - ĐN vừa rồi)


Bác kittyharry đi đâu mà bây giờ mới hiểm diện bác ơi! Bác nói vậy thì vợ 2 em cùng hoàn cảnh với vợ 2 của bác rồi, mong được học hỏi từ bác nhiều hơn bác ạ! Em cũng đang muốn chỉnh lại cái vụ xăng gió cho nó chuẩn mà chưa biết chỗ nào ở HN có kinh nghiệm và uy tín, mong các bác ở HN chỉ giáo giúp em với ạ!

Xe em cũng bị bệnh bù ga buổi sáng, bù ga máy lạnh, không biết bác đã khắc phục chưa và khắc phục thế nào mong bác chỉ bảo em với ạ
 
Hạng D
26/12/06
2.452
187
63
54
Có mấy tấm hình bác hứa đã lâu mà chưa thấy đưa lên, mãi lo vợ hai quên rồi chăng?
 
Hạng D
17/3/08
1.251
2
0
Để xác định xem xăng gió hiện nay như thế nào thì bác cứ chạy vài hôm đi, sau đó thảo cả 4 bugi ra kiểm tra đầu đánh lửa bugi xem có bị muội đen không, có bị ướt không hay là màu sáng quá (màu phơn phớt đỏ là được bác ạh). kiểm tra mức độ đồng đều của cả 4 bugi nữa xem có máy nào có vấn đề riêng không. Bù ga máy lạnh hiện nay bị làm sao hả bác. Hôm xả air phanh thợ có vệ sinh hệ thống phanh ở các bánh luôn không bác?
 
Hạng B2
15/3/08
365
3
0
có một vấn đề em lưu ý bác sidecar là bác kiểm tra xem có thể thay lốp được bằng một chiếc kích không nhé, trước em đi không để ý bị xịt lốp mới lấy kích ra để thay lốp mới phát hiện ra kích thuỷ lực trong cốp nếu đưa vào được trong gầm khi kích lên hết cỡ thì bánh xe chưa lên khỏi mặt đất thế là giữa đường phải đi tìm gạch chèn vaò để đỡ xe rồi lại chuyển kích ra vị trí khác để nâng tiếp xe lên. tốt nhất là phải có 2 kích bác mới dễ thay lốp, khi đặt kích bác chú ý đặy vào các phần khung thép hoặc tay đòn, vì xác xe nặng mà đặt vào riềm vỏ phía dưới là bẹp luôn
 
Hạng D
17/3/08
1.251
2
0
hat65 nói:
có một vấn đề em lưu ý bác sidecar là bác kiểm tra xem có thể thay lốp được bằng một chiếc kích không nhé, trước em đi không để ý bị xịt lốp mới lấy kích ra để thay lốp mới phát hiện ra kích thuỷ lực trong cốp nếu đưa vào được trong gầm khi kích lên hết cỡ thì bánh xe chưa lên khỏi mặt đất thế là giữa đường phải đi tìm gạch chèn vaò để đỡ xe rồi lại chuyển kích ra vị trí khác để nâng tiếp xe lên. tốt nhất là phải có 2 kích bác mới dễ thay lốp, khi đặt kích bác chú ý đặy vào các phần khung thép hoặc tay đòn, vì xác xe nặng mà đặt vào riềm vỏ phía dưới là bẹp luôn

tốt nhất là phải có 2 kích bác mới dễ thay lốp, khi đặt kích bác chú ý đặy vào các phần khung thép hoặc tay đòn, vì xác xe nặng mà đặt vào riềm vỏ phía dưới là bẹp luôn
Có thể kiếm một hai cục gỗ vuông vắn và chắc chắn bỏ sẵn vào trong cốp cho chắc ăn bác ạh. 2 kích có vẻ tốn kém.
 
Hạng B2
22/10/08
476
3
0
50
Tình hình là em vẫn chưa kiểm tra được vị kích gầm xe các bác ạ! bởi vì là thời gian vừa qua phần vì mãi vui với em nó phần vì chưa co thời gian nên em cũng chưa sắm cho em no bọ kích và dụng cu thao lắp chân cẳng cũng như là bugi (nói chung là đồ nghề tháo lắp của em là chưa có gì cả). Em định hôm nào nhờ các bác giúp em mua săm mấy thứ đó chứ em cũng chưa hiểu cái mô tê gì ạ

Mong các bác giúp đỡ!
 
Hạng B2
22/10/08
476
3
0
50
hat65 nói:
có một vấn đề em lưu ý bác sidecar là bác kiểm tra xem có thể thay lốp được bằng một chiếc kích không nhé, trước em đi không để ý bị xịt lốp mới lấy kích ra để thay lốp mới phát hiện ra kích thuỷ lực trong cốp nếu đưa vào được trong gầm khi kích lên hết cỡ thì bánh xe chưa lên khỏi mặt đất thế là giữa đường phải đi tìm gạch chèn vaò để đỡ xe rồi lại chuyển kích ra vị trí khác để nâng tiếp xe lên. tốt nhất là phải có 2 kích bác mới dễ thay lốp, khi đặt kích bác chú ý đặy vào các phần khung thép hoặc tay đòn, vì xác xe nặng mà đặt vào riềm vỏ phía dưới là bẹp luôn

mebca nói:
Có thể kiếm một hai cục gỗ vuông vắn và chắc chắn bỏ sẵn vào trong cốp cho chắc ăn bác ạh. 2 kích có vẻ tốn kém.

vâng em cũng định tính như thế bác ah, chứ nếu dùng 2 kích thì tốn kém bác nhỉ?
 
Hạng B2
8/10/08
308
19
18
Sao lại phải dùng 2 kích hả bác. Phía trong riềm vỏ có chỗ để đội kích chứ bác. Em thấy kích quay có khe cho riềm vỏ.
Em mới tự đảo 4 bánh xe mà dùng có 1 kích à..
 
Hạng B2
15/3/08
365
3
0
to vanpm3 :
vấn đề là kích thuỷ lực không đặt vào mép riềm được vì độ cao của kích lớn còn kích trục vít đặt vào quay hết cỡ bánh chưa lên khỏi mặt đường bác ợ, laser của bác thì không có gì để bàn rồi