Hạng D
24/8/11
2.056
121
63
40
Bình Tân
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

Cityfordvungtau nói:
Chào bạn @bacbaolamanhBRVT và các bạn trên diễn đàn Ford,
Mình đang công tác tại City Ford Vũng Tàu. Sau khi đọc những dòng tâm sự của bác @bacbaolamanhBRVT và những câu bình luận của các bác mình xin thay mặt Cityford Vũng Tàu có lời xin lỗi các bác vì những bất tiện mà các bác gặp phải trong thời gian vừa qua. Nhân tiện mình xin có đôi lời thế này:
1/ Thứ nhất, khi làm dịch vụ hay mua sản phẩm ở đâu nếu các bác không hài lòng thì nên phản ảnh trực tiếp với đơn vị đó. Nếu nhân viên không giải quyết được vấn đề thì các bác nên gặp lãnh đạo để giải quyết, như vậy sẽ thấu tình đạt lý hơn là các bác dùng những từ không đẹp khi phản ảnh trên một diễn đàn mang tính tri thức và thông tin như Otosaigon.
2/ Thứ hai, mình đã hỏi thăm trường hợp xe của bạn @bacbaolamanhBRVT. Theo mình được biết xe của bạn khi sơn do thợ sơn bất cẩn để tụ lớp bóng và bốc sơn một hai điểm. Với chế độ bảo hành 6 tháng chúng tôi đã cho xử lý lại cho bạn với thời gian là 2 ngày. Tuy nhiên, trong quá trình làm chúng tôi phát hiện một số điểm trên xe bạn bị trầy xước(do va chạm khi sử dụng) nên chúng tôi cho làm lại giúp bạn để chiếc xe được đẹp hơn mà không tốn thêm chi phí. Việc đó sẽ làm mất thời gian hơn dự định nhưng do CVDV không giải thích rõ với bạn dẫn đến bức xúc.
3/ Thứ ba, chúng ta là những con người đã đi làm, đã được trãi nghiệm và có học nên khi phát biểu nên dùng những từ ngữ phù hợp, tránh miệt thị lẫn nhau. Các bác khi phát biểu những từ ngữ như vậy có thấy lợi ích gì cho bản thân không? Tôi nghĩ chúng ta nên góp ý với nhau chân thành, nhẹ nhàng thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.
4/ thứ tư, Mình muốn nói với các bác hãy là một khách hàng thông minh và một "Thượng đế" lịch lãm.
Một lần nữa xin gởi lời xin lỗi đến các bác vì những điều các bác không hài lòng trong thời gian vừa qua. Nếu các bác không hài lòng về dịch vụ tại City Ford Vũng Tàu xin vui lòng liên hệ anh Minh - Trưởng Phòng Dịch vụ - điện thoại 0643 717 032 - 0908845639
1/ Nói wài có nghe thủng đâu, đã đem lên forum là nói ko dc rồi bạn ạ.
2/ Sơn lại mà mất 2 ngày, rồi 3 ngày, xin lỗi nhá, các anh wá tào lao, ko có xưởng đồng sơn nào HCM này dám báo khách sơn lâu tới vậy, hay Bà Rịa có công nghệ sơn Bạch Tuyết riêng?
3/ Như ý 1, nếu chúng tôi góp ý chân thành mà các anh nghe thì chúng tôi ko cần phải public vậy đâu. Chúng ta đều là người có học thức, có trình độ, vì vậy chúng tôi nói ít các anh hỉu ít cũng dc, đằng này nói nhìu wá mà các anh chả hỉu lấy 1 ít là sao?
4/ Xin lỗi suông là sao, việc hiện tại giải quyết chưa?

Tôi chỉ là 1 member trong box Ford, chẳng wa là thấy Ford Bà Rịa tạo nick vào trả lời nóng máu wá, chịu ko nổi.
 
Hạng D
11/7/11
1.351
477
83
45
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

Cũng theo dõi thớt này từ đầu, xem các còm trả lời qua lại của Ford BR theo cái đầu óc bã đậu của em hiểu như vầy ko biết đúng ko:
1. Sơn bị lỗi bị complain yêu cầu làm lại >>> Khất >>> Lần sau đến yêu cầu làm lại >>> Nhận xe, hẹn ngày giao >>> Trễ hẹn >>> Bị complain >>> Hẹn lại >>> Lại trễ >>>…
2. Bác chủ xe bức xúc mang lên đây thì "được" giáo huấn & khuyên nên là Thượng đế lịch sự & khôn ngoan >>> Ý là khách hàng làm DV là "nhận" sự ban ơn nên câm họng lại đừng ngu ngốc la om sòm lên.

Cùng 2 người đại diện F.BR lên tiếng với kiểu dạy dỗ khách hàng như trên thì chắc tư tưởng có tính hệ thống rồi. Những gì cần nói thì các bác kia đã nói rồi, em ko nói thêm. Như chủ thớt yêu cầu close topic thì các bác FORD BR nên hiểu là do CHÁN CHẲNG BUỒN ĐÔI CO NỮA.
Nói mà ko chịu hiểu thì thà nói chuyện với bác QBL em thấy còn vui hơn.
Em xin hết ạ.
 
QBL
Hạng B2
6/8/13
143
2
0
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

hdtoan nói:
Cũng theo dõi thớt này từ đầu, xem các còm trả lời qua lại của Ford BR theo cái đầu óc bã đậu của em hiểu như vầy ko biết đúng ko:
1. Sơn bị lỗi bị complain yêu cầu làm lại >>> Khất >>> Lần sau đến yêu cầu làm lại >>> Nhận xe, hẹn ngày giao >>> Trễ hẹn >>> Bị complain >>> Hẹn lại >>> Lại trễ >>>…
2. Bác chủ xe bức xúc mang lên đây thì "được" giáo huấn & khuyên nên là Thượng đế lịch sự & khôn ngoan >>> Ý là khách hàng làm DV là "nhận" sự ban ơn nên câm họng lại đừng ngu ngốc la om sòm lên.

Cùng 2 người đại diện F.BR lên tiếng với kiểu dạy dỗ khách hàng như trên thì chắc tư tưởng có tính hệ thống rồi. Những gì cần nói thì các bác kia đã nói rồi, em ko nói thêm. Như chủ thớt yêu cầu close topic thì các bác FORD BR nên hiểu là do CHÁN CHẲNG BUỒN ĐÔI CO NỮA.
Nói mà ko chịu hiểu thì thà nói chuyện với bác QBL em thấy còn vui hơn.
Em xin hết ạ.
nói chuyện với anh có gì vui?Bị anh chửi vui lắm hả?
 
Hạng B1
5/8/13
86
76
53
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

Cityfordvungtau nói:
Chào bạn @bacbaolamanhBRVT và các bạn trên diễn đàn Ford,
Mình đang công tác tại City Ford Vũng Tàu. Sau khi đọc những dòng tâm sự của bác @bacbaolamanhBRVT và những câu bình luận của các bác mình xin thay mặt Cityford Vũng Tàu có lời xin lỗi các bác vì những bất tiện mà các bác gặp phải trong thời gian vừa qua. Nhân tiện mình xin có đôi lời thế này:
1/ Thứ nhất, khi làm dịch vụ hay mua sản phẩm ở đâu nếu các bác không hài lòng thì nên phản ảnh trực tiếp với đơn vị đó. Nếu nhân viên không giải quyết được vấn đề thì các bác nên gặp lãnh đạo để giải quyết, như vậy sẽ thấu tình đạt lý hơn là các bác dùng những từ không đẹp khi phản ảnh trên một diễn đàn mang tính tri thức và thông tin như Otosaigon.
2/ Thứ hai, mình đã hỏi thăm trường hợp xe của bạn @bacbaolamanhBRVT. Theo mình được biết xe của bạn khi sơn do thợ sơn bất cẩn để tụ lớp bóng và bốc sơn một hai điểm. Với chế độ bảo hành 6 tháng chúng tôi đã cho xử lý lại cho bạn với thời gian là 2 ngày. Tuy nhiên, trong quá trình làm chúng tôi phát hiện một số điểm trên xe bạn bị trầy xước(do va chạm khi sử dụng) nên chúng tôi cho làm lại giúp bạn để chiếc xe được đẹp hơn mà không tốn thêm chi phí. Việc đó sẽ làm mất thời gian hơn dự định nhưng do CVDV không giải thích rõ với bạn dẫn đến bức xúc.
3/ Thứ ba, chúng ta là những con người đã đi làm, đã được trãi nghiệm và có học nên khi phát biểu nên dùng những từ ngữ phù hợp, tránh miệt thị lẫn nhau. Các bác khi phát biểu những từ ngữ như vậy có thấy lợi ích gì cho bản thân không? Tôi nghĩ chúng ta nên góp ý với nhau chân thành, nhẹ nhàng thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.
4/ thứ tư, Mình muốn nói với các bác hãy là một khách hàng thông minh và một "Thượng đế" lịch lãm.
Một lần nữa xin gởi lời xin lỗi đến các bác vì những điều các bác không hài lòng trong thời gian vừa qua. Nếu các bác không hài lòng về dịch vụ tại City Ford Vũng Tàu xin vui lòng liên hệ anh Minh - Trưởng Phòng Dịch vụ - điện thoại 0643 717 032 - 0908845639
Trả lời như vầy mà bảo khách hàng là thượng đế thì chỉ có thằng điên mới tin
Ý bác này là khách hàng mà post bức xức lên forum là toàn lũ ngu hết chắc
 
Hạng B2
28/7/13
423
721
93
15
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

Nội nhìn cái đại lý Ford Bà Rịa là em thấy chán rồi!! Bác chủ lần sau chịu khó lên SG làm cho ok!! Hôm trước em thấy có bác nào nói là ai làm dịch vụ mà chống chế hoặc đổ thừa thì nên ngỉ làm thì hơn!!thời buổi khó khăn,có đc khách hàng đã khó,làm ăn kiểu bầy hầy thì tèo sớm!! Mà mấy bác bên Ford BR khuyên chân thành là đừng cm nữa,thật đấy,ko lại càng nói càng bị ghét!
 
Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

Hôm nay em đã lấy xe về.
Lúc đến lấy xe thấy Giám Đốc Ford VT đang trực tiếp chỉ đạo thợ làm xe cho em. Khi em đến GĐ hỏi đây là xe của em à? Em trả lời: dạ đúng!
Sau đó GĐ mời em lên phòng nói chuyện, GĐ Ford VT mong muốn em thông cảm và bỏ qua, nói chuyện rất vui vẻ và chân tình. GĐ cảm ơn những phản ánh của em để Ford VT rút kinh nghiệm và ngày càng tốt hơn. GĐ có nói Trưởng BP đồng sơn của Ford VT làm ẩu nên đã cho nghỉ cách đây 1 tháng rồi, xe em là tàn dư của tên kia để lại. GĐ có nói là xe em bảo hành nên phải làm cho tốt vì vậy thời gian kéo dài hơn dự kiến.
Sau đó em và GĐ xuống trực tiếp kiểm tra xe em, em nhận thấy là ngoài những chỗ bảo hành ra thì mấy chỗ em làm xước cũng làm lại miễn phí cho em luôn.
Xe em làm lại gần như toàn bộ xe, một số chỗ nhựa đen bị xước GĐ cũng cho sơn lại miễn phí.
Sau khi kiểm tra toàn bộ xe thấy không vấn đề nữa thì em đã lấy xe về. Thật sự đây là lần đầu tiên làm đồng sơn tại Ford VT mà em thấy hài lòng.
Dù sao cũng cảm ơn Giám Đốc Ford VT đã làm thêm cho em một số chỗ không phải thuộc phần bảo hành.
Những vướng mắc đã được tháo gở.
Closed topic

 
Last edited by a moderator:
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

Từ từ đã bác, để xem sau nửa năm lớp sơn có bong ra ko rồi mới close được chứ...hi hi...City F BR cóc tin được!
 
Hạng B2
12/7/12
395
84
28
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

zValentino4 nói:
Cityfordvungtau nói:
Chào bạn @bacbaolamanhBRVT và các bạn trên diễn đàn Ford,
Mình đang công tác tại City Ford Vũng Tàu. Sau khi đọc những dòng tâm sự của bác @bacbaolamanhBRVT và những câu bình luận của các bác mình xin thay mặt Cityford Vũng Tàu có lời xin lỗi các bác vì những bất tiện mà các bác gặp phải trong thời gian vừa qua. Nhân tiện mình xin có đôi lời thế này:
1/ Thứ nhất, khi làm dịch vụ hay mua sản phẩm ở đâu nếu các bác không hài lòng thì nên phản ảnh trực tiếp với đơn vị đó. Nếu nhân viên không giải quyết được vấn đề thì các bác nên gặp lãnh đạo để giải quyết, như vậy sẽ thấu tình đạt lý hơn là các bác dùng những từ không đẹp khi phản ảnh trên một diễn đàn mang tính tri thức và thông tin như Otosaigon.
2/ Thứ hai, mình đã hỏi thăm trường hợp xe của bạn @bacbaolamanhBRVT. Theo mình được biết xe của bạn khi sơn do thợ sơn bất cẩn để tụ lớp bóng và bốc sơn một hai điểm. Với chế độ bảo hành 6 tháng chúng tôi đã cho xử lý lại cho bạn với thời gian là 2 ngày. Tuy nhiên, trong quá trình làm chúng tôi phát hiện một số điểm trên xe bạn bị trầy xước(do va chạm khi sử dụng) nên chúng tôi cho làm lại giúp bạn để chiếc xe được đẹp hơn mà không tốn thêm chi phí. Việc đó sẽ làm mất thời gian hơn dự định nhưng do CVDV không giải thích rõ với bạn dẫn đến bức xúc.
3/ Thứ ba, chúng ta là những con người đã đi làm, đã được trãi nghiệm và có học nên khi phát biểu nên dùng những từ ngữ phù hợp, tránh miệt thị lẫn nhau. Các bác khi phát biểu những từ ngữ như vậy có thấy lợi ích gì cho bản thân không? Tôi nghĩ chúng ta nên góp ý với nhau chân thành, nhẹ nhàng thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.
4/ thứ tư, Mình muốn nói với các bác hãy là một khách hàng thông minh và một "Thượng đế" lịch lãm.
Một lần nữa xin gởi lời xin lỗi đến các bác vì những điều các bác không hài lòng trong thời gian vừa qua. Nếu các bác không hài lòng về dịch vụ tại City Ford Vũng Tàu xin vui lòng liên hệ anh Minh - Trưởng Phòng Dịch vụ - điện thoại 0643 717 032 - 0908845639
Trả lời như vầy mà bảo khách hàng là thượng đế thì chỉ có thằng điên mới tin
Ý bác này là khách hàng mà post bức xức lên forum là toàn lũ ngu hết chắc


Close chi bác, để đó cho mọi người tham khảo và học hỏi cách làm một thượng đế lịch lãm, một khách hàng thông minh chứ.