Hạng B2
25/10/12
342
63
28
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

57.gif
.............
43.gif
.............
57.gif
................
39.gif
.......................
40.gif
....................
39.gif
..............
18.gif
...............
57.gif
.............
33.gif
.............
63.gif
.........
SMOKIN.GIF
.............
033102comp_1_prv.gif
................
57.gif
57.gif
57.gif
. Have a nice day
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

Móa, từ đó giờ mới thấy công ty lên mặt dạy đời khách hàng. Bó tay
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

Mà một công ty nếu có thông minh và lịch lãm thì không bao giờ lên mặt dạy đời khách hàng nhé
 
LK
Hạng D
8/9/04
1.948
19
38
Chợ Lớn
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

Cityfordvungtau nói:
Chào bạn @bacbaolamanhBRVT và các bạn trên diễn đàn Ford,
Mình đang công tác tại City Ford Vũng Tàu. Sau khi đọc những dòng tâm sự của bác @bacbaolamanhBRVT và những câu bình luận của các bác mình xin thay mặt Cityford Vũng Tàu có lời xin lỗi các bác vì những bất tiện mà các bác gặp phải trong thời gian vừa qua. Nhân tiện mình xin có đôi lời thế này:
1/ Thứ nhất, khi làm dịch vụ hay mua sản phẩm ở đâu nếu các bác không hài lòng thì nên phản ảnh trực tiếp với đơn vị đó. Nếu nhân viên không giải quyết được vấn đề thì các bác nên gặp lãnh đạo để giải quyết, như vậy sẽ thấu tình đạt lý hơn là các bác dùng những từ không đẹp khi phản ảnh trên một diễn đàn mang tính tri thức và thông tin như Otosaigon.
2/ Thứ hai, mình đã hỏi thăm trường hợp xe của bạn @bacbaolamanhBRVT. Theo mình được biết xe của bạn khi sơn do thợ sơn bất cẩn để tụ lớp bóng và bốc sơn một hai điểm. Với chế độ bảo hành 6 tháng chúng tôi đã cho xử lý lại cho bạn với thời gian là 2 ngày. Tuy nhiên, trong quá trình làm chúng tôi phát hiện một số điểm trên xe bạn bị trầy xước(do va chạm khi sử dụng) nên chúng tôi cho làm lại giúp bạn để chiếc xe được đẹp hơn mà không tốn thêm chi phí. Việc đó sẽ làm mất thời gian hơn dự định nhưng do CVDV không giải thích rõ với bạn dẫn đến bức xúc.
3/ Thứ ba, chúng ta là những con người đã đi làm, đã được trãi nghiệm và có học nên khi phát biểu nên dùng những từ ngữ phù hợp, tránh miệt thị lẫn nhau. Các bác khi phát biểu những từ ngữ như vậy có thấy lợi ích gì cho bản thân không? Tôi nghĩ chúng ta nên góp ý với nhau chân thành, nhẹ nhàng thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.
4/ thứ tư, Mình muốn nói với các bác hãy là một khách hàng thông minh và một "Thượng đế" lịch lãm.
Một lần nữa xin gởi lời xin lỗi đến các bác vì những điều các bác không hài lòng trong thời gian vừa qua. Nếu các bác không hài lòng về dịch vụ tại City Ford Vũng Tàu xin vui lòng liên hệ anh Minh - Trưởng Phòng Dịch vụ - điện thoại 0643 717 032 - 0908845639
1. Cám ơn bác đã đại diện cả Ford VN nói chung và Ford VT nói riêng:
- Dạy đời khách hàng ngay cả khi mình đang sai: bắt bẻ khách hàng than phiền ko đúng quy trình trong khi khách hàng đang than phiền, đang thiệt hại do phía mình sai.

2. Lần trước làm ko tốt là bên bác sai ; lần này CVDV giải thích ko rõ dẫn đến phiền phức cho khách hàng ko có xe sử dụng ngoài dự kiến cũng là bên bác sai.
=> Thế các bác có thái độ gì với 2 điều sai này của mình ngoài giải thích và...than phiền khách hàng đã complain lên diễn đàn để mọi người biết?
Xin lỗi nhưng đọc cm của 2 nick đại diện đều làm e cảm thấy các bác thấy đây là: "chuyện bé khách hàng xé ra to !". Ít nhất là e cảm nhận thấy như vậy ! còn giải thích hay làm khách hàng ko hiểu lầm là việc của các bác phải làm.

3 & 4. Trong 1 comment đại diện Cty của bác, gồm 4 ý chính trong đó chỉ có 1 có ý xin lỗi rất nhẹ mà có đến...3 lời dạy đời khách hàng của mình, cám ơn các bác đã thể hiện rõ quan điểm của các bác về làm dịch vụđúng sai.


E e chắc mình ko đạt nổi chuẩn: "những con người đã đi làm, đã được trãi nghiệm và có học ""
khách hàng thông minh và một "Thượng đế" lịch lãm." của bác !

- Mình làm dịch vụ, khi bị than phiền tại sao ko xem lại mình trước khi...bắt bẻ khách nhỉ?
- Các bác có thấy mỗi lần SGF bị than phiền về dịch vụ hay bất cứ gì bác Xe Dap đã phải làm bao nhiêu việc để giải quyết ổn thoả cho khách hàng (mặc dù những case ấy ko phải của Xe Dap & Xe Dap cũng ko thuộc bộ phận dịch vụ) nhằm để giữ uy tín cho SGF.
- BTF đã làm dịch vụ thế nào? khi phát sinh sự cố họ giải quyết thế nào? để có uy tín & những lời ngợi khen tự phát tự nguyện từ khách hàng được post trên OS ngày hôm nay?
- TP.HCM có đến 5 đại lý chính thức của FORD: SGF, BTF, CTF & PMF, khách hàng có nhiều sự lựa chọn và so sánh, có có sự cạnh tranh về mọi mặt...thế mà họ vẫn chẳng những hoạt động tốt mà thậm chí còn được ngợi khen. Trong khi các bác chỉ có 1 trong toàn khu vực, gần như thế độc quyền nên các bác ko cần làm tốt?
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
9/8/09
6.390
73.261
113
TFC
xaydungquocgia.com
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

Em ói dùm bác chủ rồi đây này. Vãi mấy ông Ford cmt trong này:mad:
 
Hạng B2
9/4/13
124
47
28
47
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

Các bác có thấy chỗ nào khác màu nhau không? chụp hình không thấy rõ như nhìn thực tế bên ngoài. Bạn em hỏi sao 2 màu khác nhau thế em chống chế chắc tại ánh cây nó thế.
http://img5.imageshack.us/img5/3029/dzot.jpg
Từ trước tới giờ em toàn mua xe ford lên các bác làm sao thì làm không để lần sau em đổi xe giống bác QBL đấy.
 
Hạng C
27/6/13
959
13
18
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

He he, em cũng thấy không có gì khác biệt cả
dzot.jpg

 
QBL
Hạng B2
6/8/13
143
2
0
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

hahaha , sản xuất xe thì như shit đã thế chăm sóc khách hàng cũng chả khác shit là mấy.Lần này anh khỏi cần nhét đá vào mồm các chú mà các chú cũng hết tự sướng rùi à?
 
Hạng B2
9/4/13
124
47
28
47
Re: Tức ói máu vì cách làm việc của City Ford Vũng Tàu!

Cái vạt sơn gần đèn đậm hơn, riêng về màu sơn này thì khi em mang xe lên cho các bác city ford BR xem thì các bác ấy tâm phục khẩu phục rồi và muốn sửa lỗi nhưng em chưa muốn vì ngoài vấn đề sơn còn bị mờ các phần sơn mới khác của xe, và bị dính ma tít mọi ngóc nghách em phải xử lý lâu mới hết vấn đề ma tít này ( hôm nay mình lau hết cái màu trắng mai ra vẫn thấy còn)
Riêng về phần kỹ thuật phán chữa bệnh cho xe em đánh rất cao ford baria, xe cũ của em các bác chữa đúng bệnh 100%.
@QBL: Sao hay quan tâm đến thớt Ford vậy. ở đâu cũng có thợ này thợ nọ thôi. Tính bác hiếu thắng thế, tính toán thế.