Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
Nhìn trước ngó sau kỹ càng
3904a74785e8ab32.jpg


Guốc dép đi đầy đủ
3904a74785e3676f.jpg

Nhưng vẫn tèo thôi, khắc nghiệt quá
3904a74785e5307b.jpg

3904a74785e6f1c3.jpg
 
Hạng D
3/9/08
4.594
48.145
113
Vấn đề ở chổ khoảng sáng gầm xe có đối xứng với độ sâu của bùn phải không bác Ural 375D? :D:D:D
- Về độ chân thành đi cà kheo là qua tuốt bác ạ:).
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
Giúp em một tay với các Bác !
3904a750fe819551.jpg

3904a750fe8590de.jpg

3904a750fe836df4.jpg

Canh từng cetimet một
3904a750fe87466e.jpg

3904a750fe890f7b.jpg

Chỗ này T54 bùn còn lên tới gần tháp pháo, ae sao mà qua nổi ?
:105:
3904a750fe8ad0c1.jpg

Cầu vệt tăng - rộng quá
3904a750fe8c824e.jpg

Anh tài ...
3904a750fe8e531f.jpg
 
Hạng D
7/3/05
1.634
177
63
Phần tiếp theo là vượt con dốc 30 % địa hình khá trơn trượt dài cỡ 100m .Chỗ này khó chịu ở chỗ nó bị mưa xói mòn tạo thành một con hào sâu nằm ở giữa đường



Phải sửa lại đường một chút mới leo được

Nào cuốc nào xẻng .Công nhân làm đường ,san lấp đâu ?

404a753344d07cd.jpg


404a753344eec26.jpg



404a7534c4636d7.jpg



404a7534c3a9f96.jpg



Phóng viên chạy tác nghiệp .

404a7534c48174b.jpg


Chiếc xe đầu tiên bò lên dốc.

404a7533447accd.jpg


404a75334496e03.jpg



404a753344b2b38.jpg



Đã qua dốc ngon lành.

404a7534c446dc2.jpg


Tiếp theo Dmax cũng phải lùi lên lùi xuống mấy lần mới qua được . .

404a7534c40c439.jpg



404a7534c428d4d.jpg



404a7534c428d4d.jpg
 
Hạng C
11/11/05
986
12
18
59
Air Bag nói:
Bác cho em hỏi trường hợp này. Sao không đơn giản là móc tời vào FJ mà kéo mà lại phải gấp đôi lại qua pa-lăng thế?
hay FJ chỉ làm trụ cho Pajero tự thoát cùng tời??

Nếu thế sao FJ không kéo luôn thể mà chỉ làm trụ?
3904a746b88bd531.jpg

Xe Paj bình thường nặng khoảng 2 Tấn - Mắc lầy kiểu này thì lực kéo có khi lên đến >5 tấn .
1- Dùng FJ kéo thì không được vì FJ cũng chỉ nặng ngang Paj kéo bị trượt bánh khống đi nổi
2- Tời của Paj có lực kéo khoảng 3t6 nếu kéo Direct thì chỉ có nước bứt tời, đứt cáp - phải dùng Ròng rọc để nâng lực kéo lên gấp 2, nhiều trường hợp phải qua 2 hoặc 3 ròng rọc mới lên nổi vì Bác tứ tưởng tượng một khối sắt to như thế bị chôn trong bùn thì lực cản lớn tới cỡ nào

Còn vấn đề an toàn nữa - Về nguyên tắc khi kéo, nếu thấy căng quá thì xe sau phải mở nắp Ca-bô lên đề phòng cáp đứt bay vào mặt người ngối xe sau. Xe trước mở kính lên cũng là để đề phòng thôi:D
033102beer_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
3/9/08
4.594
48.145
113
Sử dụng cáp kéo, các bác trang bị còn thiếu đôi găng tay vải cho đúng nguyên tắc. Bác nào cũng chơi đôi tay trần nguy hiểm tiềm ẩn quá có hôm đổ máu.
 
Hạng D
7/3/05
1.634
177
63
hoadat nói:
Sử dụng cáp kéo, các bác trang bị còn thiếu đôi găng tay vải cho đúng nguyên tắc. Bác nào cũng chơi đôi tay trần nguy hiểm tiềm ẩn quá có hôm đổ máu.


Đúng rùi bác .Cả nhóm chỉ có hai đôi găng .em bị cáp đâm cho một phát rùi.