Nếu muốn làm di tích lịch sử thì khoanh lại 5-10km thôi, đường HCM là điển hình của sự điên rồ và duy ý trínhim_coi nói:grenade nói:đường HCM đúng là điển hình của sự lãng phí,
Đừng nói thế bác... có xà xẻo cũng là đường HCM, có ý nghĩa lịch sử và tâm niệm của các bác ấy..hoành tráng hơn cả vạn lý trường thành xuyên suốt còn gì, di tích đó cho..tham quan.
chứ các bác đòi sửa..lại như chuyện" cái lò gạch", khổ chán..
E thấy cái tiêu đề không ổn ???
"Dân Ta phải biết Sử Ta, nếu mà ... éo biết, Ta tra google" ... Dân Ta lo đi học Sử, tra google,...làm gì mà biết làm Toán, để giải bài toán này ???
nhìn qua CAM, LÀO mà học hỏi cái gọi là Ý THỨC GIAO THÔNG trước nhất, rồi "để mai tính" ... chuyện VN !
"Dân Ta phải biết Sử Ta, nếu mà ... éo biết, Ta tra google" ... Dân Ta lo đi học Sử, tra google,...làm gì mà biết làm Toán, để giải bài toán này ???
nhìn qua CAM, LÀO mà học hỏi cái gọi là Ý THỨC GIAO THÔNG trước nhất, rồi "để mai tính" ... chuyện VN !
tóm lại việc cần làm nhất là METRO, không có cái này thì dù có bao nhiêu cao kiến cũng không giải quyết được, và nên hành động càng sớm càng tốt. Khi nào trong tay hệ thống giao thông VN đầy đủ rồi thì mới nghĩ đến giải pháp này nọ. Giống như 1 thí sinh trong đầu chẳng có kiến thức gì thì làm kiểu gì cũng không thể pass được
trumxeoto nói:tóm lại việc cần làm nhất là METRO, không có cái này thì dù có bao nhiêu cao kiến cũng không giải quyết được, và nên hành động càng sớm càng tốt. Khi nào trong tay hệ thống giao thông VN đầy đủ rồi thì mới nghĩ đến giải pháp này nọ. Giống như 1 thí sinh trong đầu chẳng có kiến thức gì thì làm kiểu gì cũng không thể pass được
việc ĐẦU TIÊN là ... TIỀN ĐÂU ???
mà hình như VN mình đã có đến 8-9 cái METRO rồi mà !!!
Bác nào vào thớt này cũng đều chửi,hết chửi các xxx rồi lại chửi cái phương tiện vô tri vô giác là cái xe máy... Đúng là giao thông ở VN trì trệ bao nhiêu năm nay lỗi lớn là ở cách quy hoạch đô thị kiểu ăn xổi ở thì,chính mấy bác đầu tư đất đai (có ko ít bác trong OS này) kiểu "ăn xổi" mua đi bán lại kiếm lời...đã tạo nên kiểu quy hoạch đô thị chia lô bán ào ào mà ko tính đến những ảnh hưởng khác đến quy hoạch chung của đô thị. Nhân chuyện mấy bác nói đến xe máy là nguyên nhân chính, đúng là vậy nhưng thử hỏi nhà bác nào lại ko có ít nhất là 1 chiếc xe máy. Giả sử ngay trước nhà mấy bác có 1 trạm xe buýt, ngay trước cổng công ty cũng có 1 trạm xe buýt thì mấy bác có bỏ xe máy hoặc xe hơi để đi xe buýt (hoặc xe điện ngầm trong tương lai nếu có) đi làm hàng ngày, em chắc chắc là mấy bác vẫn chọn phương tiện cá nhân vì mấy bác hết giờ làm đâu phải ai cũng leo lên xe buýt về nhà liền mà còn đi chỗ này chỗ kia nhậu nhẹt,cafe, mass...làm sao đi phương tiện công cộng đc. Muốn thay đổi một cách toàn diện về giao thông e nghĩ hơi khó đấy, trước mắt mỗi cá nhân nên ý thức chấp hành giao thông tốt 1 chút,nhường nhịn nhau khi lưu thông 1 chút...như vậy cũng giảm thiểu đc nạn kẹt xe phần nào rồi,còn muốn thay đổi toàn diện bộ mặt giao thông như các nước phát triển chắc phải chờ ở thế hệ lãnh đạo tương lai xa lơ xa lắc nào đó!
Hiểu chết liền
nhim_coi nói:Luu dan a? bac ra tu hoi nao vay? Man la sao, ai bao giat gau va vai nen vay..