- Tags
- santa fe
bác nói không sai nhưng thực tế ít khi đi được vậy lắm, hồi 2014 có mấy lần mình đi ford everest máy dầu đời 2005, ở tốc độ 7- 80kmh trở lên trên cao tốc từ HCM đi Vũng Tàu, rất nhạy, mạnh và thoát xe, dù trên xe chở full người và đồ đạc.Thực tế đi bác, ra cao tốc đang đạp lên 100km/h có xe chặn trước, bắt buộc phải rà thắng xuống 70 - 80km/h sau đó ép ga thì lúc đó mới thấy xe xăng như shit, trong khi xe dầu nó lấy lại tốc nhẹ nhàng, chưa kể combo đi full + hành lý + đèo dốc thì máy xăng đúng như shit luôn.
Đánh giá phải thực tế, chứ đùng có mà kiểu như drag 400m.
từ sau đó hiếm khi đi cao tốc và cũng đổi sang xe xăng cho nhẹ nhàng
Những ông đi máy dầu là không có trách nhiệm với sức khỏe của người thân và cộng đồng, trong dầu có lưu huỳnh lên khí thải của nó rất độc. Bỏ xe dầu đi mà làm ngươig
Nói thế hơi quá rồi đấy aNhững ông đi máy dầu là không có trách nhiệm với sức khỏe của người thân và cộng đồng, trong dầu có lưu huỳnh lên khí thải của nó rất độc. Bỏ xe dầu đi mà làm ngươig
Cái này phải ở tầm quản lý vỹ mô chứ ko phải ở người dùng. Nó ô nhiễm hơn nhưng lại tiết kiệm hơn xét về mặt nào đó cũng tốt chứ ko hẳn xấu. Muốn tốt hẳn thì lên xe điện
Tôi hỏi thật nhà a có xử dụng túi tái chế thay cho túi nilon hay ko thôi?
Ko thì đừng thể hiện chê bai người khác
Ui bác chịu khó xem, người ta dầu là Euro6D-temp chuẩn bị qua Euro7, trong khi VN đang lẹt đẹt xăng qua Euro5 kìa .. Bác lo bò trắng răng ở VN , chứ em th-áy là xe xăng ở VN còn ô nhiểm cả trăm ngàn lần. MÀ bấc biết ô nhiểm theo tiêu chuẩn Euro là gì không ?Những ông đi máy dầu là không có trách nhiệm với sức khỏe của người thân và cộng đồng, trong dầu có lưu huỳnh lên khí thải của nó rất độc. Bỏ xe dầu đi mà làm ngươig
Tiêu chuẩn gì ở VN chúng tôi chưa thấy bác ạ. Chỉ thấy bên châu Âu nó bỏ xe dầu trước cho đỡ ô nhiễm thôi.Ui bác chịu khó xem, người ta dầu là Euro6D-temp chuẩn bị qua Euro7, trong khi VN đang lẹt đẹt xăng qua Euro5 kìa .. Bác lo bò trắng răng ở VN , chứ em th-áy là xe xăng ở VN còn ô nhiểm cả trăm ngàn lần. MÀ bấc biết ô nhiểm theo tiêu chuẩn Euro là gì không ?
Bác đừng lo nội xe dầu EU khí thải vẩn ngon lành với Euro6 cũ, còn hơn cả xe mới kéo ra ở VN mới có Euro4 cao lắm là Euro5 cho năm sau ..Tiêu chuẩn gì ở VN chúng tôi chưa thấy bác ạ. Chỉ thấy bên châu Âu nó bỏ xe dầu trước cho đỡ ô nhiễm thôi.
Quan trọng bác sống ở VN và xe dầu ở VN có con nào Euro6 đâu. Và có Euro mấy thì các nước EU nó cũng cấm trước xe xăng.Bác đừng lo nội xe dầu EU khí thải vẩn ngon lành với Euro6 cũ, còn hơn cả xe mới kéo ra ở VN mới có Euro4 cao lắm là Euro5 cho năm sau ..
Theo nguyên tắc là thế, do đó EUđang hổ trợ người dân mua xe, và dĩ nhiên họ sẽ mua lại xe cũ ...để quăng ra nghĩa địa, và tiền giúp rất khủng.Quan trọng bác sống ở VN và xe dầu ở VN có con nào Euro6 đâu. Và có Euro mấy thì các nước EU nó cũng cấm trước xe xăng.
Thứ hai, các xe đốt máy trong còn khá nhiều. Nghị định chưa chính thức, nếu có thì cũng từ từ. Thí dụ như em có chiếc corsa Euro5 và chắc chắn năm sau ...vẩn còn được quyền chạy, nhưng không được vào thành phố. Đó là cái khác biệt, chứ không phải là cấm toàn bộ từ trong ra ngoài
Cuối cùng là người dân cũng khó tiệm cận và bỏ tiền ra để tậu vào lúc nầy (vừa kinh tế, và chuổi cung ứng chip) Một chiếc xe mới có thể lấy liền tại chỗ, nhưng đặt theo mình muốn (kiểu như em) thì có lẽ phải tính ..dài lâu, chứ không thể nào dưới 6 tháng.
Em biết rất rò điều nầy, nếu bác có bạn bè thân nhân thì có thể hỏi
Xe điện cũng không phải là giải pháp thân thiện với môi trường bởi vì chi phí sản xuất Pin và tiêu hủy cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài nguyên thiên nhiên.Nói thế hơi quá rồi đấy a
Cái này phải ở tầm quản lý vỹ mô chứ ko phải ở người dùng. Nó ô nhiễm hơn nhưng lại tiết kiệm hơn xét về mặt nào đó cũng tốt chứ ko hẳn xấu. Muốn tốt hẳn thì lên xe điện
Tôi hỏi thật nhà a có xử dụng túi tái chế thay cho túi nilon hay ko thôi?
Ko thì đừng thể hiện chê bai người khác