Máy 1.5 chưa chắc chạy tiết kiệm bằng máy 3.0 nữa pác. Đừng có nhìn mấy cái thông số trên giấy. Vận hành thực tế thì cần rất nhiều thời gian để kiểm chứng. Ford bị cái tiếng uống xăng như tây uống bia từ xưa đến giờKể cũng lạ con Fortuner cả MT & AT dầu cần quái gì mấy cái bài này để bán, khách cứ cầm tiền ra hẳn showroom mà mua, doanh nghiệp thì cứ coi giá theo lô mà ký hđ, xe đã xác định dịch vụ thì cần gì coi option chi cho mệt.
Chắc từ lúc Fortuner bổ sung thêm máy dầu AT làm Everest điêu đứng chăng, Grab vẫn chưa có a nào dùng Everest AT 4x2 để chạy nhỉ lạ thật, động cơ 2.0 hs 10 cấp k lẽ tiết kiệm k bằng động cơ 2.4 hs 6 cấp.
Everest mới máy dầu và siêu tiết kiệm bác ơiMáy 1.5 chưa chắc chạy tiết kiệm bằng máy 3.0 nữa pác. Đừng có nhìn mấy cái thông số trên giấy. Vận hành thực tế thì cần rất nhiều thời gian để kiểm chứng. Ford bị cái tiếng uống xăng như tây uống bia từ xưa đến giờ
Ambient MT lăn bánh nhiêu anh? Tiện thì trả lời luôn còn ko thì thôi đừng inbox hay lấy số đt nhéTitanium 4x2 ko được anh ơi
Khoảng 1 tỷ 130 triệu lăn bánh SG bácAmbient MT lăn bánh nhiêu anh? Tiện thì trả lời luôn còn ko thì thôi đừng inbox hay lấy số đt nhé
Đợi xuống 1 tỏi lăn bánh tính tiếp. Giá này làm con Fortu chắc cú hơn. Tuy yếu nhưng ngồi băng 3 thoải mái hơn.Khoảng 1 tỷ 130 triệu lăn bánh SG bác
Chú có 2 xe để test thực tế chưa Trình độ đánh giá của chú chuyên nghiệp dậy mà chỉ dc làm sale trong khi cả đám làm dịch vụ cầm tiền tỷ mua xe để làm chắc đều ĐẦN hết, xe "siêu tiết kiệm" nhiên liệu mà lại chọn con uống nhiều hơn làm dịch vụ, chắc đợi lúc thanh khoản sẽ lời nhiều hơn tiền xăng dầu hỉEverest mới máy dầu và siêu tiết kiệm bác ơi
Bởi thế mới lạ, mấy chuyện này chỉ có sâu xe biết chứ ai mà biếtMáy 1.5 chưa chắc chạy tiết kiệm bằng máy 3.0 nữa pác. Đừng có nhìn mấy cái thông số trên giấy. Vận hành thực tế thì cần rất nhiều thời gian để kiểm chứng. Ford bị cái tiếng uống xăng như tây uống bia từ xưa đến giờ
Đúng rồi bác em chỉ đi qua full bản Everest và Fortuner nhà em thôiChú có 2 xe để test thực tế chưa Trình độ đánh giá của chú chuyên nghiệp dậy mà chỉ dc làm sale trong khi cả đám làm dịch vụ cầm tiền tỷ mua xe để làm chắc đều ĐẦN hết, xe "siêu tiết kiệm" nhiên liệu mà lại chọn con uống nhiều hơn làm dịch vụ, chắc đợi lúc thanh khoản sẽ lời nhiều hơn tiền xăng dầu hỉ
Bởi thế mới lạ, mấy chuyện này chỉ có sâu xe biết chứ ai mà biết
Em ko phải sale mà phán 1 chiều mà là trải nghiệm thực tế bác nhé
Còn em ko nói tới mấy bác mua xe dịch vụ nhé
ờ thế Fortuner chắc xe bà con, còn Everest là xe nhà...đúng là trải nghiệm thực tế.Đúng rồi bác em chỉ đi qua full bản Everest và Fortuner nhà em thôi
Em ko phải sale mà phán 1 chiều mà là trải nghiệm thực tế bác nhé
Còn em ko nói tới mấy bác mua xe dịch vụ nhé
Con 2.0 AT 10 cấp, 213 hp tiết kiệm hơn con 2.8 AT 6 cấp 174 hp
Còn 2.0 AT 10 cấp, 180 hp lại k tiết kiệm bằng con 2.4 AT 6 cấp 148 hp.
Chuyện oái ăm thế mà cũng nghĩ ra dc hay thật
Mình chưa nói Everest tiết kiệm hơn Fortuner nhé bác?ờ thế Fortuner chắc xe bà con, còn Everest là xe nhà...đúng là trải nghiệm thực tế.
Con 2.0 AT 10 cấp, 213 hp tiết kiệm hơn con 2.8 AT 6 cấp 174 hp
Còn 2.0 AT 10 cấp, 180 hp lại k tiết kiệm bằng con 2.4 AT 6 cấp 148 hp.
Chuyện oái ăm thế mà cũng nghĩ ra dc hay thật
Bác cứ bám đuổi suy nghĩ của bác đi còn anh em khi đi mua đều có ý định riêng, xe nào phù hợp thì mua thôi bác à
Thế mà khoe với mình "máy dầu Everest siêu tiết kiệm, rồi bảo trải nghiệm cả 2 phiên bản full của FOR & EVE rồi", dậy xe nào tiết kiệm hơn, trải nghiệm xong k có kết luận dậy lời nói có giá trị gì? Xe của nhà mình thì mình nói có gì đâu phải ngại, chú đâu phải sale chỉ đánh giá 1 chiều đâuMình chưa nói Everest tiết kiệm hơn Fortuner nhé bác?
Bác cứ bám đuổi suy nghĩ của bác đi còn anh em khi đi mua đều có ý định riêng, xe nào phù hợp thì mua thôi bác à