Cứ như Magic vậy chừng nào mới bằng amazon.Đã bẩu là có uy tín c téo đâu mà đòi như Amazon?
Mà amazon cũng đầy lý thông đấy thôi
Cứ như Magic vậy chừng nào mới bằng amazon.Đã bẩu là có uy tín c téo đâu mà đòi như Amazon?
Thì cnl luôn thế mà, khi thấy mình yếu thế hay lỡ lời người thì chụp mũ, người thì chửi bới văng phụ khoa, phụ huynh các kiểu.Mình nghĩ anh làm gì liên quan đến lazada, tiki, adayroi hoặc một trang thương mại điện tử khác mới bênh bên bán và shipper nhiệt tình còm này qua còm khác vậy
Khách hàng luôn đúng
Do đặc thù khác mua ở cửa hàng, kiểm hàng là yêu cầu cơ bản của người mua
@GDP_2011 @xxmagicxx
đù, chởi tỏi gia nu luônThớt này bọn thông thái đi nghỉ lễ sớm rồi
Hãy tạo chất luọng và uy tín trước khi đòi hỏi. Xã hội 1 m2 có tới 4 thằng lừa thì không trách người ta được . Đôi khi vô cửa hàng mua tận tay còn bị lừa (Hàng giả, bị nói thách,...)Cứ như Magic vậy chừng nào mới bằng amazon.
Mà amazon cũng đầy lý thông đấy thôi
M6. Có thói quen còm trong topic nào thì đọc rất kỹ từng com một rồi mới viết anh ạ !!Kg biết anh 6 có đọc thớt này lúc đầu ko? Đầu tiên ảnh đặt tiêu đề chửi thằng ship hàng ko cho ảnh mở hộp rồi giao tiền, trên hộp ghi không đc mở hàng khi chưa giao tiền thì thằng ship hàng nó sai chỗ nào? Chuyện ảnh nhận hay ko nhận nó đâu cần quan tâm, ảnh ko nhận nó lấy thêm đc cước 1 lần nữa, nó có làm sai đâu, còn người mua thích thì nhận ko thích thì thôi ai tranh cãi làm gì!
A 6 ko hiểu hay cố tình ko hiểu? E có nói a 6 nói đâu, em đang giải thích về anh ts bàn giấy của cnl kìa. Sai ngay từ đầu nhưng lại lấp liếm rồi đổi tiêu đề. E thays chuyện này cũng bình thương như ảnh hằn học nên nói thôiM6. Có thói quen còm trong topic nào thì đọc rất kỹ từng com một rồi mới viết anh ạ !!
Anh @Cct770907 nếu đọc com của mình sẽ thấy mình có trách cứ gì em shipper đâu ?? Mình chỉ nhẹ nhàng bảo em ấy " em cầm về đi...."
Thực ra là mình biết em ấy ko sai chỏ là nguyên tắc cứng nhắc thôi. Bây giờ hình thức giao hàng- kiểm- thu hộ đã phổ biến ( trừ những cty lớn có uy tín thì mới phải chuyển khoản trước thôi )
Còn anh nói vụ " ... ảnh nhận hay ko nhận nó đâu cần quan tâm .... được thêm một lần cước nữa...." thì có lẽ anh ko kinh doanh hoặc kinh doanh dưới thời bao cấp rồi. Bây giờ, với tâm lý phục vụ kh kiểu đó thì sập tiệm ngay anh ạ !!
Mình mua hàng trên Shopee, nhận hàng thanh toán đầy đủ nhưng khi kiểm tra hàng thì hàng sai từ nhãn hiệu, kích thước, mô tả... so với trên Shopee. Khiếu nại y/c trả hàng thì Shopee liên hệ với nơi bán và đồng ý trả hàng lấy lại tiền. Vấn đề nảy sinh là phí trả hàng (shipping) bên nào chịu ? Shopee thì y/c thương lượng với shop bán hàng, shop bán hàng không chịu phí này. Mình báo lại với Shopee thì trả lời không thể hỗ trợ giải quyết dù chỉ là làm việc với đối tác bán hàng về y/c của khách.
Món hàng không lớn (1 vài trăm k) và phí shipping chắc cũng cỡ vài 1-2 chục k nên mình sẵn sàng bỏ luôn nhưng đưa ra để mọi người bóng bàn:
- Lỗi hoàn toàn do bên bán hàng nhưng người mua ngoài việc gánh chịu phiền toái lại chịu thêm phí ship cho món hàng không mua được thì có hợp lý không ?
- Cách giải quyết của Shopee như vậy có phù hợp không ?
Nhiệm vụ của anh là trả tiền,nhận hàng.Còn mọi chuyện thì laz,tiki.... nó loHãy tạo chất luọng và uy tín trước khi đòi hỏi. Xã hội 1 m2 có tới 4 thằng lừa thì không trách người ta được . Đôi khi vô cửa hàng mua tận tay còn bị lừa (Hàng giả, bị nói thách,...)
Ts sao hnay nói chuyện k giống ts tí nào vậy?Thằng giao nó nói vậy nhưng mình bảo mở ra xem đúng không, không thì cầm về. Dán cái băng keo lại là xong.
Nó bật lại. Ghi thì ghi chứ giao hàng khôn thì phải biết xử lý. Mềnh cứ chửi nó đã.
Mà sao mấy anh trên bảo là chính sách mới của lazada
Nếu mua gì cũng vậy thì bye bye Lazada luôn