Hạng F
2/3/14
12.223
128.889
113
Sao a ko xem review của thằng bán như thế nào rồi quyết định mua.
Không phải chỉ thằng bán
Thằng bán 5 sao
Nhưng có khả năng shipper tráo hàng, rơi vỡ
Thằng bán có cửa hàng cửa hiệu, tóm cổ được
Shipper chạy nay đây mai đó
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.889
113
Đấy, chỗ bold là anh hỉu vấn đề rồi đấy. Đó chính là sàng lọc người bán và người mua, chứ chả lan can gì đến shipper, là một ông trung gian mà lôi vào chi cho rối đội hình.


Làm triệt để đc như ngừ ta thì quá tốt, có công nghệ cũng quá tốt, khỏi phải sàng tay. Nhưng ngay cả Amazon đấy, seller dỏm bán hàng fake đầy ra. Sàn người ta cũng balance hết tất cả rồi ngta mới qđ, đành chấp nhận những thiệt hại để đánh đổi cái lợi ích to hơn. Và khi những khe hở này luôn tồn tại, thì việc của người mua là tiếp tục sàng lọc bằng tay theo nhu cầu và độ khó tính của mình hoy. Đơn zản như đan rổ :D
Ola không hiểu công nghệ, không phải dân công nghệ, không hiểu là trong process phải take care tất cả stake holders, không hiểu khách hàng xếp trên nhất
Thôi bỏ qua đi, đừng reply nữa :)
 
Hạng B2
19/6/15
356
30.203
103
Không phải chỉ thằng bán
Thằng bán 5 sao
Nhưng có khả năng shipper tráo hàng, rơi vỡ
Thằng bán có cửa hàng cửa hiệu, tóm cổ được
Shipper chạy nay đây mai đó
Seller chọn đối tác là shipper tào lao thì lỗi tại seller, kiểu như tuyển NV không đủ chuẩn. Phải cho xuống 1 sao chứ lị
 
Hạng D
24/10/10
3.407
14.793
113
Sao a ko xem review của thằng bán như thế nào rồi quyết định mua.
em cũng coi uy tín người bán, nhiều sao nhiều review thì mua nhanh, follow luôn cho dễ tìm nếu bán nhìu món mình thích
nhan hàng cũng chả kiểm, bữa bị thiếu cái loa, chụp hình thùng hàng cho nó quăng lên tổng đài, tổng dài request thằng bán liên lạc với em và nó cũng lập tức refund ngay cho em để em gỡ lệnh yêu cầu hoàn tiền của nó, nó cũng sợ bị vô black list.
em nhận hàng tốt cũng chịu khó rate hết 5 sao cho từng đơn từng món hàng, đi chùa làm gì đây là cái giúp người ta kiếm cơm thiết thực.
 
Hạng B2
19/6/15
356
30.203
103
Ola không hiểu công nghệ, không phải dân công nghệ, không hiểu là trong process phải take care tất cả stake holders, không hiểu khách hàng xếp trên nhất
Thôi bỏ qua đi, đừng reply nữa :)
Hoy, anh ko phải hù. Công nghệ code kiếc này kia cụ thể e không hiểu chứ ứng dụng vào tmđt dư lào thì thừa hỉu nhóe.
 
Hạng B2
26/12/18
166
3.255
93
83
Hoy, anh ko phải hù. Công nghệ code kiếc này kia cụ thể e không hiểu chứ ứng dụng vào tmđt dư lào thì thừa hỉu nhóe.
Nói chung dân vịt là vậy chị ơi, cứ lợi cho mình trước đã, ko ko cứ dìm nó trước. Người ta nói trông mặt mà bắt hình dong nhưng thời này thì ko đúng rồi.
Mình cũng mua online hoài, còn mua dùm người nhà nữa, đôi khi cũng có cái ko vừa ý, 1 phần shop bán hàng dõm cũng có, phần cũng do mình đọc 3 chóp 3 nháng, nhưng đa phần là hài long. Mỗi người 1 tánh thôi, nhất là trên mạng ảo, cứ nói ngược với mình là lồng lộng thì hiểu rồi.
Hè hè tưởng cao sang gì, bản chất sơm muộn gì cũng lộ thôi.
 
Hạng D
21/10/08
3.652
74.863
113
Miền Không Xác Định
Lazada không phải là Amazon :D. Vịt mà đòi sánh với thiên nga à? Cho nên trước tiên anh (Lazada, Shopee,...) phải tạo uy tín, niềm tin, tiên lợi và chất lượng trước cái đã. Chưa chi mà đã gây khó với khách hàng.
Rồi còn so sánh với Ali. Kệ tía thằng Ali. Ai ngu ráng chịu :D.
Em chưa khiếu nại lần nào. Nhưng em tin là sẽ lắc nhắc tốn thời gian.

Giả sử món hàng không đạt yêu cầu thì lỗi tại ai: Tại thằng bán hết. Cụ thể là tại thằng Lazada :D. Bên thứ 3 là ai không cần biết. Tên ship tráo hàng, gây đổ vỡ,....không cần biết. Người mua chỉ cần biết hàng đúng yêu cầu, trả tiền. Lazada phải chịu trách nhiệm cho toàn bộ quá trình.

Lazada phải coi khách hàng đều là người tốt :D. Kẻ xấu là thiểu số và anh phải có nghiệp vụ, kỹ thuật, kinh nghiệm chế tài ra sao đó. Không làm được thì đóng cửa đi. Ngay cả các siêu thị người ta có tính đến tỷ lệ % mất cắp mà? Tại sao chỉ vì 1 thiểu số mà làm khó số đông?
Chính vì uy tín chưa đủ nên người ta chưa tin. Người ta cần kiểm tra hàng. Trả hàng có dễ dàng và tiện lợi không?
 
Tomb Raider
29/6/17
1.966
43.873
113
Lazada không phải là Amazon :D. Vịt mà đòi sánh với thiên nga à? Cho nên trước tiên anh (Lazada, Shopee,...) phải tạo uy tín, niềm tin, tiên lợi và chất lượng trước cái đã. Chưa chi mà đã gây khó với khách hàng.
Rồi còn so sánh với Ali. Kệ tía thằng Ali. Ai ngu ráng chịu :D.
Em chưa khiếu nại lần nào. Nhưng em tin là sẽ lắc nhắc tốn thời gian.

Giả sử món hàng không đạt yêu cầu thì lỗi tại ai: Tại thằng bán hết. Cụ thể là tại thằng Lazada :D. Bên thứ 3 là ai không cần biết. Tên ship tráo hàng, gây đổ vỡ,....không cần biết. Người mua chỉ cần biết hàng đúng yêu cầu, trả tiền. Lazada phải chịu trách nhiệm cho toàn bộ quá trình.

Lazada phải coi khách hàng đều là người tốt :D. Kẻ xấu là thiểu số và anh phải có nghiệp vụ, kỹ thuật, kinh nghiệm chế tài ra sao đó. Không làm được thì đóng cửa đi. Ngay cả các siêu thị người ta có tính đến tỷ lệ % mất cắp mà? Tại sao chỉ vì 1 thiểu số mà làm khó số đông?
Chính vì uy tín chưa đủ nên người ta chưa tin. Người ta cần kiểm tra hàng. Trả hàng có dễ dàng và tiện lợi không?
Khó vậy nên Amz nghiên cứu chán chê vẫn chưa dám nhảy vào :)
 
Hạng F
5/3/05
8.716
78.012
113
đây
Tiền trao cháo múc
Ông bà đã dạy, cấm sai
Mở bung bét hàng ra coi rồi dek mua, trả lại người ta bán cho chó hả mấy anh?
Khôn vậy.
Mấy anh mở shop ra bán thử đi, rồi chửi chưa muộn, hàng cod trả về thì thằng bán chịu 2 đầu cước đó, sung sướng gì
 
Hạng D
29/12/10
3.131
16.088
113
TP.HCM
Em mua từ aliexpress ship về việt nam cũng có kiểm tra đâu , có kiểm thì trả cũng oải