Không phải chỉ thằng bánSao a ko xem review của thằng bán như thế nào rồi quyết định mua.
Thằng bán 5 sao
Nhưng có khả năng shipper tráo hàng, rơi vỡ
Thằng bán có cửa hàng cửa hiệu, tóm cổ được
Shipper chạy nay đây mai đó
Không phải chỉ thằng bánSao a ko xem review của thằng bán như thế nào rồi quyết định mua.
Ola không hiểu công nghệ, không phải dân công nghệ, không hiểu là trong process phải take care tất cả stake holders, không hiểu khách hàng xếp trên nhấtĐấy, chỗ bold là anh hỉu vấn đề rồi đấy. Đó chính là sàng lọc người bán và người mua, chứ chả lan can gì đến shipper, là một ông trung gian mà lôi vào chi cho rối đội hình.
Làm triệt để đc như ngừ ta thì quá tốt, có công nghệ cũng quá tốt, khỏi phải sàng tay. Nhưng ngay cả Amazon đấy, seller dỏm bán hàng fake đầy ra. Sàn người ta cũng balance hết tất cả rồi ngta mới qđ, đành chấp nhận những thiệt hại để đánh đổi cái lợi ích to hơn. Và khi những khe hở này luôn tồn tại, thì việc của người mua là tiếp tục sàng lọc bằng tay theo nhu cầu và độ khó tính của mình hoy. Đơn zản như đan rổ
Seller chọn đối tác là shipper tào lao thì lỗi tại seller, kiểu như tuyển NV không đủ chuẩn. Phải cho xuống 1 sao chứ lịKhông phải chỉ thằng bán
Thằng bán 5 sao
Nhưng có khả năng shipper tráo hàng, rơi vỡ
Thằng bán có cửa hàng cửa hiệu, tóm cổ được
Shipper chạy nay đây mai đó
em cũng coi uy tín người bán, nhiều sao nhiều review thì mua nhanh, follow luôn cho dễ tìm nếu bán nhìu món mình thíchSao a ko xem review của thằng bán như thế nào rồi quyết định mua.
Hoy, anh ko phải hù. Công nghệ code kiếc này kia cụ thể e không hiểu chứ ứng dụng vào tmđt dư lào thì thừa hỉu nhóe.Ola không hiểu công nghệ, không phải dân công nghệ, không hiểu là trong process phải take care tất cả stake holders, không hiểu khách hàng xếp trên nhất
Thôi bỏ qua đi, đừng reply nữa
Nói chung dân vịt là vậy chị ơi, cứ lợi cho mình trước đã, ko ko cứ dìm nó trước. Người ta nói trông mặt mà bắt hình dong nhưng thời này thì ko đúng rồi.Hoy, anh ko phải hù. Công nghệ code kiếc này kia cụ thể e không hiểu chứ ứng dụng vào tmđt dư lào thì thừa hỉu nhóe.
Khó vậy nên Amz nghiên cứu chán chê vẫn chưa dám nhảy vàoLazada không phải là Amazon . Vịt mà đòi sánh với thiên nga à? Cho nên trước tiên anh (Lazada, Shopee,...) phải tạo uy tín, niềm tin, tiên lợi và chất lượng trước cái đã. Chưa chi mà đã gây khó với khách hàng.
Rồi còn so sánh với Ali. Kệ tía thằng Ali. Ai ngu ráng chịu .
Em chưa khiếu nại lần nào. Nhưng em tin là sẽ lắc nhắc tốn thời gian.
Giả sử món hàng không đạt yêu cầu thì lỗi tại ai: Tại thằng bán hết. Cụ thể là tại thằng Lazada . Bên thứ 3 là ai không cần biết. Tên ship tráo hàng, gây đổ vỡ,....không cần biết. Người mua chỉ cần biết hàng đúng yêu cầu, trả tiền. Lazada phải chịu trách nhiệm cho toàn bộ quá trình.
Lazada phải coi khách hàng đều là người tốt . Kẻ xấu là thiểu số và anh phải có nghiệp vụ, kỹ thuật, kinh nghiệm chế tài ra sao đó. Không làm được thì đóng cửa đi. Ngay cả các siêu thị người ta có tính đến tỷ lệ % mất cắp mà? Tại sao chỉ vì 1 thiểu số mà làm khó số đông?
Chính vì uy tín chưa đủ nên người ta chưa tin. Người ta cần kiểm tra hàng. Trả hàng có dễ dàng và tiện lợi không?