Mua hàng ở Việt Nam cho nhận hàng trả tiền là quá ngon rồi các anh còn đòi gì nữa, cứ nhận hàng rồi có gì khiếu kiện sau cũng được vậy. Tháng trước mình mua hàng trên Ebay hàng không ship về tới mà thằng Ebay còn xử mình thua không trả tiền lại cho mình nữa kìa (thắng bán nó gài mình việc mình nhờ nó kê giá thấp để né thuế là vi phạm chính sách Ebay nên Ebay mới xử mình thua dù biết hàng chưa ship tới). Ebay xử không được thì mình liên hệ Paypal và cuối cùng cũng lụm lại được tiền . Quy trình thương mại điện tử là chỉ giữa người bán, người mua và sàn trung gian thôi nên mấy anh khỏi lôi shipper vào đây cho phức tạp vấn đề. Người bán có trách nhiệm lựa chọn đơn vị vận chuyển tốt, nếu có mất mác gì thì họ chịu hết nên mấy anh khỏi lo vụ cục gạch nhé . Việc mấy anh cần làm là trả tiền nhận hàng rồi khui ra kiểm tra có gì thì khiếu kiện sau, sợ cục gạch thì quay phim lại quá trình khui hàng . Đợt mình mua miếng dán cường lực mà khui ra bị bể nên mình chụp hình gửi khiếu nại Lazada là được đổi miếng khác liền, mấy anh nào phá thì cứ mua miếng dán về đập bể xong đổi miếng khác chắc seller tiêu luôn . Trên các sàn TMĐT đều có hệ thống đánh giá sao để đánh giá uy tín của người bán, mấy anh cứ lựa ai nhiều sao mua thì yên tâm thôi.
Thì anh nói theo ý anh thôi, trên hộp nó ghi không cho kiểm tra, anh mở hộp ra không lấy thì thằng ship hàng nó ăn cho hết hả
Hàng giao qua chuyển phát là kiểm xong ổn mới giao tiền. Vời Lazada thì m6. Chưa gặp, nhưng với chuyển phát nhanh giao hàng thu tiền thì gặp rồi. Mình đặt mua một cái kéo cắt cành làm vườn của Nhật từ ngoài Bắc chuyển vào.Giao hàng đến, nhân viên chuyển đòi thu tiền ko cho mở ra. Nó ghi trên giấy như vậy( bọn ẩu nó vẫn dùng giấy cũ thôi. ) . Măc dù cầm vào gói hàng là mình biết đúng là cái mình đặt, và loại này cũng ko có giả tuy mhieen giao hàng cứ khăng khăng thu tiền và ko cho mở ra xem.Mình trả lời bên trên rồi anh ạ
Mình không mua Lazada nữa
Solve nhé, anh không cần giải thích hay thuyết phục mình nữa
mình bảo.:
" em cầm về đi!! Nếu có thể thì bảo chủ hàng đừng chuyển nữa "
Buổi chiều tay chủ hàng gọi điện vào xin lỗi. Hôm sau , hàng chuyển tận nhà mình ko thu tiền. Dùng một tuần rồi mình rảnh mới chuyển khoản trả.( tất nhiên là chủ hàng nó cũng biết sơ về mình qua hội trồng hồng ngoài đó nên cũng ko vội thu tiền mà cũng ko sợ mất )
Thớt này bọn thông thái đi nghỉ lễ sớm rồiĐúng thánh John
Muốn cho tmđt của VN phát triển thì bỏ tật đó đi.
Tại sao khi mua của ali,amazon,ebay,banggood.... khg chửi bỏ mạ tụi nó đi.
Cái cơ bản 1 của mua sắm online mà không hiểu
Hàng giao qua chuyển phát là kiểm xong ổn mới giao tiền. Vời Lazada thì m6. Chưa gặp, nhưng với chuyển phát nhanh giao hàng thu tiền thì gặp rồi. Mình đặt mua một cái kéo cắt cành làm vườn của Nhật từ ngoài Bắc chuyển vào.Giao hàng đến, nhân viên chuyển đòi thu tiền ko cho mở ra. Nó ghi trên giấy như vậy( bọn ẩu nó vẫn dùng giấy cũ thôi. ) . Măc dù cầm vào gói hàng là mình biết đúng là cái mình đặt, và loại này cũng ko có giả tuy mhieen giao hàng cứ khăng khăng thu tiền và ko cho mở ra xem.
mình bảo.:
" em cầm về đi!! Nếu có thể thì bảo chủ hàng đừng chuyển nữa "
Buổi chiều tay chủ hàng gọi điện vào xin lỗi. Hôm sau , hàng chuyển tận nhà mình ko thu tiền. Dùng một tuần rồi mình rảnh mới chuyển khoản trả.( tất nhiên là chủ hàng nó cũng biết sơ về mình qua hội trồng hồng ngoài đó nên cũng ko vội thu tiền mà cũng ko sợ mất )
Kg biết anh 6 có đọc thớt này lúc đầu ko? Đầu tiên ảnh đặt tiêu đề chửi thằng ship hàng ko cho ảnh mở hộp rồi giao tiền, trên hộp ghi không đc mở hàng khi chưa giao tiền thì thằng ship hàng nó sai chỗ nào? Chuyện ảnh nhận hay ko nhận nó đâu cần quan tâm, ảnh ko nhận nó lấy thêm đc cước 1 lần nữa, nó có làm sai đâu, còn người mua thích thì nhận ko thích thì thôi ai tranh cãi làm gì!Hàng giao qua chuyển phát là kiểm xong ổn mới giao tiền. Vời Lazada thì m6. Chưa gặp, nhưng với chuyển phát nhanh giao hàng thu tiền thì gặp rồi. Mình đặt mua một cái kéo cắt cành làm vườn của Nhật từ ngoài Bắc chuyển vào.Giao hàng đến, nhân viên chuyển đòi thu tiền ko cho mở ra. Nó ghi trên giấy như vậy( bọn ẩu nó vẫn dùng giấy cũ thôi. ) . Măc dù cầm vào gói hàng là mình biết đúng là cái mình đặt, và loại này cũng ko có giả tuy mhieen giao hàng cứ khăng khăng thu tiền và ko cho mở ra xem.
mình bảo.:
" em cầm về đi!! Nếu có thể thì bảo chủ hàng đừng chuyển nữa "
Buổi chiều tay chủ hàng gọi điện vào xin lỗi. Hôm sau , hàng chuyển tận nhà mình ko thu tiền. Dùng một tuần rồi mình rảnh mới chuyển khoản trả.( tất nhiên là chủ hàng nó cũng biết sơ về mình qua hội trồng hồng ngoài đó nên cũng ko vội thu tiền mà cũng ko sợ mất )
Mình nghĩ anh làm gì liên quan đến lazada, tiki, adayroi hoặc một trang thương mại điện tử khác mới bênh bên bán và shipper nhiệt tình còm này qua còm khác vậyKg biết anh 6 có đọc thớt này lúc đầu ko? Đầu tiên ảnh đặt tiêu đề chửi thằng ship hàng ko cho ảnh mở hộp rồi giao tiền, trên hộp ghi không đc mở hàng khi chưa giao tiền thì thằng ship hàng nó sai chỗ nào? Chuyện ảnh nhận hay ko nhận nó đâu cần quan tâm, ảnh ko nhận nó lấy thêm đc cước 1 lần nữa, nó có làm sai đâu, còn người mua thích thì nhận ko thích thì thôi ai tranh cãi làm gì!
Khách hàng luôn đúng
Do đặc thù khác mua ở cửa hàng, kiểm hàng là yêu cầu cơ bản của người mua
@GDP_2011 @xxmagicxx