Chả có giải pháp gì để hài lòng đc nhà cung cấp khi họ bị đối thủ mở ra rồi trả về, nói rồi con người quyết định chứ kg phải công nghệ quyết định ! HaizzAnh làm lazada hả, anh không phải thuyết phục mềnh hay khích bác mềnh
Mềnh tất nhiên có giải pháp!
Mềnh nói giải pháp ở trên rồi đó, dùng công nghệ giải quyết được, anh chịu khó lội còm
Mang tiếng công ty công nghệ mà ẹ quá, việc đơn giản như con thỏ mà éo biết dùng công nghệ giải quyết, nghĩ cách nông dân in giấy cấm
Cứ chửi thằng ship đã vì không biết là chính sách mới của Lazada cho tới khi đọc còmAnh giận quá mất khôn rồi, ngay cả tiêu đề chửi ngay anh chàng ship hàng là thấy sai sai rồi
Nhưng thằng ship khôn nó sẽ vẫn cho check, xong dán băng keo lại (thực tế món nỳ chỉ dán băng keo chỗ cạnh), nếu đúng mà không lấy thì report Lazada block khách hàng
Ok chưa?
Còn giải pháp công nghệ giải quyết triệt để mènh nói còm khác rồi
Mềnh trùm mảng online biz, anh đừng có thử mềnh
Thôi anh đúng rồi, bao nhiêu cái khôn về anh hết, em stop, có vẻ tối qua ts léo chịch đc nên hằng học quáCứ chửi thằng ship đã vì không biết là chính sách mới của Lazada cho tới khi đọc còm
Nhưng thằng ship khôn nó sẽ vẫn cho check, xong dán băng keo lại (thực tế món nỳ chỉ dán băng keo chỗ cạnh), nếu đúng mà không lấy thì report Lazada block khách hàng
Ok chưa?
Còn giải pháp công nghệ giải quyết triệt để mènh nói còm khác rồi
Mềnh trùm mảng online biz, anh đừng có thử mềnh
Mua hàng lazada online, lúc giao thằng giao hàng không cho mở ra kiểm tra có hàng đúng không (không phải thử, có bảo hành, chỉ mở ra kiểm tra xem đúng loại, đủ phụ kiện không), bắt trả tiền hết mới đưa hàng.
Các anh gặp chưa, là các anh sẽ xử lý thế nào?
Nói thiệt là mình mua hàng Lazada nhiều rồi mà cũng chưa lần nào mở ra kiểm cả.
Hơn run vì sau khi đọc báo xong thì còn mấy đơn hàng nó chưa giao cho mình
Haizz mềnh còm rồi không nói nữaChả có giải pháp gì để hài lòng đc nhà cung cấp khi họ bị đối thủ mở ra rồi trả về, nói rồi con người quyết định chứ kg phải công nghệ quyết định ! Haizz
Dùng công nghệ để minimize fraught và trả hàng
Ngắn gọn lại là có risk assessment, đại để giống như cho vay tín chấp đó, sẽ có thằng default nhưng có người tử tế. Nói như anh bọn credit card chết hết hả
Thôi, méo có hứng nói cung cấp giải pháp nữa
Nếu anh làm lazada thì nên tiếp thuThôi anh đúng rồi, bao nhiêu cái khôn về anh hết, em stop, có vẻ tối qua ts léo chịch đc nên hằng học quá
Mềnh nói rồi, suy nghĩ công nghệ để giải quyết vấn đề tối ưu, thời buổi 4.0 rồi. Chứ méo phải hở ra là dùng chính sách, là cấm.
Mà thôi, đã nói solve, cá nhân mềnh méo mua Lazada nữa, vậy thôi, anh cũng bỏ qua đi
Thôi nói tóm lại là k thể lam đc ở Vn thành công onlinebiz nếu con ng vẫn như hiện nay, Tàu đại lục nó phát triển onlinebiz hơn vì con ng nó thuần hơn, kiểm soát gắt gap hơn nên anh sẽ kg còn FB kg còn VIBER k còn tất cả ... công nghệ giải pháp đó !Haizz mềnh còm rồi không nói nữa
Dùng công nghệ để minimize fraught và trả hàng
Ngắn gọn lại là có risk assessment, đại để giống như cho vay tín chấp đó, sẽ có thằng default nhưng có người tử tế. Nói như anh bọn credit card chết hết hả
Thôi, méo có hứng nói cung cấp giải pháp nữa
Bình thường thôi mà, bà xã cũng thử tất cả các sàn TMĐT , gần đây nhất thì mua lazada bộ nồi đi tặng tân gia, mấy hôm sau người được tặng thông báo thiếu nắp (vung) ... khiếu nại tới lui rồi cũng được mang nắp tới.Nói thiệt là mình mua hàng Lazada nhiều rồi mà cũng chưa lần nào mở ra kiểm cả.
Hơn run vì sau khi đọc báo xong thì còn mấy đơn hàng nó chưa giao cho mình
A Dôn coi kỹ lại đơn hàng có ghi rõ "không đồng kiểm" hay không?Mua hàng lazada online, lúc giao thằng giao hàng không cho mở ra kiểm tra có hàng đúng không (không phải thử, có bảo hành, chỉ mở ra kiểm tra xem đúng loại, đủ phụ kiện không), bắt trả tiền hết mới đưa hàng.
Các anh gặp chưa, là các anh sẽ xử lý thế nào?
Từ lúc nào ts nhiễm cái thói cãi nhau đuối lý thì quy chụp người khác vậy? Hoá ra cũng thường thôiNếu anh làm lazada thì nên tiếp thu
Mềnh nói rồi, suy nghĩ công nghệ để giải quyết vấn đề tối ưu, thời buổi 4.0 rồi. Chứ méo phải hở ra là dùng chính sách, là cấm.
Mà thôi, đã nói solve, cá nhân mềnh méo mua Lazada nữa, vậy thôi, anh cũng bỏ qua đi