Hạng C
13/6/14
551
14.880
93
Anh làm lazada hả, anh không phải thuyết phục mềnh hay khích bác mềnh
Mềnh tất nhiên có giải pháp!
Mềnh nói giải pháp ở trên rồi đó, dùng công nghệ giải quyết được, anh chịu khó lội còm
Mang tiếng công ty công nghệ mà ẹ quá, việc đơn giản như con thỏ mà éo biết dùng công nghệ giải quyết, nghĩ cách nông dân in giấy cấm
Chả có giải pháp gì để hài lòng đc nhà cung cấp khi họ bị đối thủ mở ra rồi trả về, nói rồi con người quyết định chứ kg phải công nghệ quyết định ! Haizz
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.889
113
Anh giận quá mất khôn rồi, ngay cả tiêu đề chửi ngay anh chàng ship hàng là thấy sai sai rồi
:D
Cứ chửi thằng ship đã vì không biết là chính sách mới của Lazada cho tới khi đọc còm

Nhưng thằng ship khôn nó sẽ vẫn cho check, xong dán băng keo lại (thực tế món nỳ chỉ dán băng keo chỗ cạnh), nếu đúng mà không lấy thì report Lazada block khách hàng

Ok chưa?

Còn giải pháp công nghệ giải quyết triệt để mènh nói còm khác rồi

Mềnh trùm mảng online biz, anh đừng có thử mềnh
 
Hạng B2
26/12/18
166
3.255
93
83
Cứ chửi thằng ship đã vì không biết là chính sách mới của Lazada cho tới khi đọc còm

Nhưng thằng ship khôn nó sẽ vẫn cho check, xong dán băng keo lại (thực tế món nỳ chỉ dán băng keo chỗ cạnh), nếu đúng mà không lấy thì report Lazada block khách hàng

Ok chưa?

Còn giải pháp công nghệ giải quyết triệt để mènh nói còm khác rồi

Mềnh trùm mảng online biz, anh đừng có thử mềnh
Thôi anh đúng rồi, bao nhiêu cái khôn về anh hết, em stop, có vẻ tối qua ts léo chịch đc nên hằng học quá
 
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.944
113
Mua hàng lazada online, lúc giao thằng giao hàng không cho mở ra kiểm tra có hàng đúng không (không phải thử, có bảo hành, chỉ mở ra kiểm tra xem đúng loại, đủ phụ kiện không), bắt trả tiền hết mới đưa hàng.

Các anh gặp chưa, là các anh sẽ xử lý thế nào?

Nói thiệt là mình mua hàng Lazada nhiều rồi mà cũng chưa lần nào mở ra kiểm cả.

Hơn run vì sau khi đọc báo xong thì còn mấy đơn hàng nó chưa giao cho mình
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.889
113
Chả có giải pháp gì để hài lòng đc nhà cung cấp khi họ bị đối thủ mở ra rồi trả về, nói rồi con người quyết định chứ kg phải công nghệ quyết định ! Haizz
Haizz mềnh còm rồi không nói nữa

Dùng công nghệ để minimize fraught và trả hàng

Ngắn gọn lại là có risk assessment, đại để giống như cho vay tín chấp đó, sẽ có thằng default nhưng có người tử tế. Nói như anh bọn credit card chết hết hả

Thôi, méo có hứng nói cung cấp giải pháp nữa
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.889
113
Thôi anh đúng rồi, bao nhiêu cái khôn về anh hết, em stop, có vẻ tối qua ts léo chịch đc nên hằng học quá
Nếu anh làm lazada thì nên tiếp thu
Mềnh nói rồi, suy nghĩ công nghệ để giải quyết vấn đề tối ưu, thời buổi 4.0 rồi. Chứ méo phải hở ra là dùng chính sách, là cấm.
Mà thôi, đã nói solve, cá nhân mềnh méo mua Lazada nữa, vậy thôi, anh cũng bỏ qua đi
 
Hạng C
13/6/14
551
14.880
93
Haizz mềnh còm rồi không nói nữa

Dùng công nghệ để minimize fraught và trả hàng

Ngắn gọn lại là có risk assessment, đại để giống như cho vay tín chấp đó, sẽ có thằng default nhưng có người tử tế. Nói như anh bọn credit card chết hết hả

Thôi, méo có hứng nói cung cấp giải pháp nữa
Thôi nói tóm lại là k thể lam đc ở Vn thành công onlinebiz nếu con ng vẫn như hiện nay, Tàu đại lục nó phát triển onlinebiz hơn vì con ng nó thuần hơn, kiểm soát gắt gap hơn nên anh sẽ kg còn FB kg còn VIBER k còn tất cả ... công nghệ giải pháp đó !
 
Hạng D
23/5/12
1.937
77.858
113
Nói thiệt là mình mua hàng Lazada nhiều rồi mà cũng chưa lần nào mở ra kiểm cả.

Hơn run vì sau khi đọc báo xong thì còn mấy đơn hàng nó chưa giao cho mình
Bình thường thôi mà, bà xã cũng thử tất cả các sàn TMĐT , gần đây nhất thì mua lazada bộ nồi đi tặng tân gia, mấy hôm sau người được tặng thông báo thiếu nắp (vung) ... khiếu nại tới lui rồi cũng được mang nắp tới.
 
Hạng D
8/3/10
1.299
5.687
113
Mua hàng lazada online, lúc giao thằng giao hàng không cho mở ra kiểm tra có hàng đúng không (không phải thử, có bảo hành, chỉ mở ra kiểm tra xem đúng loại, đủ phụ kiện không), bắt trả tiền hết mới đưa hàng.

Các anh gặp chưa, là các anh sẽ xử lý thế nào?
A Dôn coi kỹ lại đơn hàng có ghi rõ "không đồng kiểm" hay không?
 
Hạng B2
26/12/18
166
3.255
93
83
Nếu anh làm lazada thì nên tiếp thu
Mềnh nói rồi, suy nghĩ công nghệ để giải quyết vấn đề tối ưu, thời buổi 4.0 rồi. Chứ méo phải hở ra là dùng chính sách, là cấm.
Mà thôi, đã nói solve, cá nhân mềnh méo mua Lazada nữa, vậy thôi, anh cũng bỏ qua đi
Từ lúc nào ts nhiễm cái thói cãi nhau đuối lý thì quy chụp người khác vậy? Hoá ra cũng thường thôi