Hạng C
13/4/15
980
91.287
93
Anh Don chỉ suy nghĩ cho mình.
Nếu không tin tưởng nhau thì khỏi mua, chứ mỗi khách đòi như anh thì nhân viên giao hàng sẽ bị giảm năng suất. Đâu phải không không mà tự nhiên bọn nó thay đổi chính sách.
Amazon thực sự cũng giao nhầm. Nhầm thì bọn nó gửi lại. Mua online thì phải tin nhau. Còn không ra shop mua tay sờ hiện vật :D
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.889
113
Anh Don chỉ suy nghĩ cho mình.
Nếu không tin tưởng nhau thì khỏi mua, chứ mỗi khách đòi như anh thì nhân viên giao hàng sẽ bị giảm năng suất. Đâu phải không không mà tự nhiên bọn nó thay đổi chính sách.
Amazon thực sự cũng giao nhầm. Nhầm thì bọn nó gửi lại. Mua online thì phải tin nhau. Còn không ra shop mua tay sờ hiện vật :D
Anh dân công nghệ mà cũng dùng easy escape vậy sao

Khi có problem thì phải giải quyết tối ưu, dùng công nghệ để giải quyết mà nếu không có công nghệ thì chỉ còn cách cấm đoán

Solution mình cũng nói rồi

Thôi, thấy có ít anh hiểu quá
 
Hạng D
13/1/11
2.425
38.800
113
Anh Don chỉ suy nghĩ cho mình.
Nếu không tin tưởng nhau thì khỏi mua, chứ mỗi khách đòi như anh thì nhân viên giao hàng sẽ bị giảm năng suất. Đâu phải không không mà tự nhiên bọn nó thay đổi chính sách.
Amazon thực sự cũng giao nhầm. Nhầm thì bọn nó gửi lại. Mua online thì phải tin nhau. Còn không ra shop mua tay sờ hiện vật :D
Hình như bác kg hiểu vấn đề
Mình kiểm là có đúng hàng hay là cục gạch thôi
còn hàng chất lượng như thế nào chưa nói đến
Còn chuyện giảm năng xuất là tào lao
 
Hạng B2
24/5/08
364
6.892
93
Hình như bác chưa mua onli bao giờ nhể ???
Khui ra đúng hàng ghi trên bao bì, đúng tên, sdt người nhận mà kg chịu nhận thì nó quánh cho phù mỏ
Cái này chỉ có phường mất dạy mới vậy thôi

Bao bì đóng kín bưng biết cái gì trong đó đâu, phải khui ra coi chứ anh
anh khui ra đúng hết (đúng hàng, đúng tên...)nhưng a ko nhận thì thằng bán hàng lãnh đủ chứ thằng ship nó ko mất gì. Lúc đó bên giao hàng sẽ tính phí ship 2 chiều (đi và trả về) cho thằng bán hàng.

các a cũng nên đứng ở vị trí người bán hàng để cảm thông dc việc này. Có rất nhìu khách hàng ba trợn, đặt chơi cho vui hoặc bọn đối thủ muốn phá cho người đặt hàng xong ko nhận, chi phí ship 2 chiều thằng bán hàng chịu cũng ko ít. Bên mình cũng bán online nhìu, thống kê cứ 10 khách khi tư vấn mà đòi kiểm tra hàng thì có đến 6 trả hàng dù chất lượng hàng hoá bảo đảm vì bản thân những người này họ thật sự ko có ý định mua hàng hoặc còn lưỡng lự chưa quyết dc...
 
Hạng B2
26/12/18
166
3.255
93
83
Mấy anh đặt cái iphone xong khui hàng quay clip đập hộp rồi không nhận thì anh vũ bóng nhà mình có mà khóc tiếng ả rập. :D
 
Hạng C
13/4/15
980
91.287
93
Anh dân công nghệ mà cũng dùng easy escape vậy sao

Khi có problem thì phải giải quyết tối ưu, dùng công nghệ để giải quyết mà nếu không có công nghệ thì chỉ còn cách cấm đoán

Solution mình cũng nói rồi

Thôi, thấy có ít anh hiểu quá
Anh có nhận sai hàng mà lazada nó không xử lý cho anh chưa?
Bộ phận nào làm việc đó mới là ứng dụng công nghệ nha anh. Thằng giao nó nhận nv giao, giờ a mở hàng ra, anh nói kg phải hàng anh mua dù nó đúng là hàng anh mua, thằng giao hàng có giải quyết đc không? Đây là chức năng của bọn chăm sóc khách hàng.
 
Hạng F
16/7/15
6.356
26.952
113
sau mấy anh cứ xoắn vụ phải kiểm trước rồi mới trả tiền vậy nhỉ!? thế lấy vợ mấy a cũng phải múc rồi cưới!?!? rồi ai cũng đòi vợ phải nguyên tem!?

cái quan trọng là dịch vụ sau bán hàng; nếu có vấn đề vẫn xử lý được thì kiểm hay không chả quan trọng.
theo em nhớ là chuyển bảo hành lzd thông qua vnpost là miễn phí (chỉ mất thời gian), trả hàng thì LEX quay lại lấy miễn phí luôn. (giờ không rõ sau - lâu rồi không mua).

p/s: mua hàng bên tàu / nước ngoài... toàn phải trả tiền trước;
 
Hạng D
13/1/11
2.425
38.800
113
anh khui ra đúng hết (đúng hàng, đúng tên...)nhưng a ko nhận thì thằng bán hàng lãnh đủ chứ thằng ship nó ko mất gì. Lúc đó bên giao hàng sẽ tính phí ship 2 chiều (đi và trả về) cho thằng bán hàng.

các a cũng nên đứng ở vị trí người bán hàng để cảm thông dc việc này. Có rất nhìu khách hàng ba trợn, đặt chơi cho vui hoặc bọn đối thủ muốn phá cho người đặt hàng xong ko nhận, chi phí ship 2 chiều thằng bán hàng chịu cũng ko ít. Bên mình cũng bán online nhìu, thống kê cứ 10 khách khi tư vấn mà đòi kiểm tra hàng thì có đến 6 trả hàng dù chất lượng hàng hoá bảo đảm vì bản thân những người này họ thật sự ko có ý định mua hàng hoặc còn lưỡng lự chưa quyết dc...
Cái đó chỉ có bọn mất dạy mới như vậy, và thành phần đó kg nhiều
còn về mình là người mua hàng, mình có yêu cầu phải kiểm hàng trước khi thanh toán
Và cái mình muốn coi là trong cái gói đó có hàng hay kg thôi, chứ chưa nói đến chất lượng của món hàng
Cái chuyện coi hàng rồi kg mua nó thể hiện sự láu cá của người Việt, anh buôn bán với người Việt thì anh phải chịu thôi
nếu anh kg cho họ xem hàng thì họ mua của người khác,
đằng nào anh cũng thiệt
 
Hạng C
13/4/15
980
91.287
93
Hình như bác kg hiểu vấn đề
Mình kiểm là có đúng hàng hay là cục gạch thôi
còn hàng chất lượng như thế nào chưa nói đến
Còn chuyện giảm năng xuất là tào lao
Nhân viên giao hàng, nó chỉ biết người nhận và gói hàng, nó không biết trong đó có gì đâu.
Chuyện mở hàng rồi kiểm tra, là tốn thời gian của nhân viên giao nhận rồi. Còn khi không nhận đúng hàng thì gọi lên bọn chăm sóc khách hàng. Đó là nhiệm vụ của bọn nó.
Còn kiểu nhận hàng kiểm rồi trả tiền mặt thì nó là thương mại điện tử nửa vời.