Hạng D
13/1/11
2.425
38.802
113
sau mấy anh cứ xoắn vụ phải kiểm trước rồi mới trả tiền vậy nhỉ!? thế lấy vợ mấy a cũng phải múc rồi cưới!?!? rồi ai cũng đòi vợ phải nguyên tem!?

cái quan trọng là dịch vụ sau bán hàng; nếu có vấn đề vẫn xử lý được thì kiểm hay không chả quan trọng.
theo em nhớ là chuyển bảo hành lzd thông qua vnpost là miễn phí (chỉ mất thời gian), trả hàng thì LEX quay lại lấy miễn phí luôn. (giờ không rõ sau - lâu rồi không mua).

p/s: mua hàng bên tàu / nước ngoài... toàn phải trả tiền trước;
Mấy anh cứ hay so sánh là những anh tào lao nhất
bác lấy cái ví dụ để so sánh quá tào lao vậy mà cũng nói
Vãi thật
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.889
113
Hình như bác kg hiểu vấn đề
Mình kiểm là có đúng hàng hay là cục gạch thôi
còn hàng chất lượng như thế nào chưa nói đến
Còn chuyện giảm năng xuất là tào lao

Anh có nhận sai hàng mà lazada nó không xử lý cho anh chưa?
Bộ phận nào làm việc đó mới là ứng dụng công nghệ nha anh. Thằng giao nó nhận nv giao, giờ a mở hàng ra, anh nói kg phải hàng anh mua dù nó đúng là hàng anh mua, thằng giao hàng có giải quyết đc không? Đây là chức năng của bọn chăm sóc khách hàng.
Mềnh còm rất rõ bên trên, về risk vầ balance. Có thằng sẽ như anh nói, nhiệm vụ của lazada là minimize cái đó. Bằng cách hiệu quả hơn dùng công nghệ chứ không phải easy escape. Anh hiểu ý chưa? Anh đọc kỹ còm này của mềnh

Anh đọc hiểu có vấn đề, anh reply với anh gdp đi, mềnh off đây
 
Hạng D
13/1/11
2.425
38.802
113
Nhân viên giao hàng, nó chỉ biết người nhận và gói hàng, nó không biết trong đó có gì đâu.
Chuyện mở hàng rồi kiểm tra, là tốn thời gian của nhân viên giao nhận rồi. Còn khi không nhận đúng hàng thì gọi lên bọn chăm sóc khách hàng. Đó là nhiệm vụ của bọn nó.
Còn kiểu nhận hàng kiểm rồi trả tiền mặt thì nó là thương mại điện tử nửa vời.
thế thì next cho nó lành
mình kg quan tâm
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.889
113
Cái đó chỉ có bọn mất dạy mới như vậy, và thành phần đó kg nhiều
còn về mình là người mua hàng, mình có yêu cầu phải kiểm hàng trước khi thanh toán
Và cái mình muốn coi là trong cái gói đó có hàng hay kg thôi, chứ chưa nói đến chất lượng của món hàng
Cái chuyện coi hàng rồi kg mua nó thể hiện sự láu cá của người Việt, anh buôn bán với người Việt thì anh phải chịu thôi
nếu anh kg cho họ xem hàng thì họ mua của người khác,
đằng nào anh cũng thiệt
Chính xác. Anh xem khách hàng của anh đa số là đểu hay đa số là tử tế.

Giống như coi đa số grabbike là đểu, hiếp khách, đa số khách hàng grabbike là đi xong xù tiền nên tính tiền trước khi lên xe. Giống không?

Viết rõ thế ròi mấy anh trên không hiểu thì bỏ qua thôi Tép
 
Hạng B2
26/12/18
166
3.255
93
83
Cái đó chỉ có bọn mất dạy mới như vậy, và thành phần đó kg nhiều
còn về mình là người mua hàng, mình có yêu cầu phải kiểm hàng trước khi thanh toán
Và cái mình muốn coi là trong cái gói đó có hàng hay kg thôi, chứ chưa nói đến chất lượng của món hàng
Cái chuyện coi hàng rồi kg mua nó thể hiện sự láu cá của người Việt, anh buôn bán với người Việt thì anh phải chịu thôi
nếu anh kg cho họ xem hàng thì họ mua của người khác,
đằng nào anh cũng thiệt
Thằng em kể ngày trước bán đt trên sàn bị tráo hoài, sau này nhận hàng trả lại phải quay clip, mà cũng dây dưa lâu lắm nên bỏ bán món đắt tiền trên đó rồi, hay anh thử bán gì đó trên đó đi cho biết chứ nhà nó sát nhà mình, thấy nó ngày nào cũng nhận hàng trả lại & chửi um sùm. :D
 
Hạng C
13/4/15
980
91.287
93
thế thì next cho nó lành
mình kg quan tâm
Vậy anh đừng mua của bọn nó cho lành.
Dân ta luôn tỏ ra khôn hơn thiên hạ. Mua hàng không đọc kỹ policy rồi chửi. Điển hình là bọn căng băng rôn :D
 
Hạng D
13/1/11
2.425
38.802
113
Mấy anh đặt cái iphone xong khui hàng quay clip đập hộp rồi không nhận thì anh vũ bóng nhà mình có mà khóc tiếng ả rập. :D
Những món hàng có giá trị hoặc dễ hỏng hóc như điện thoại, laptop, máy chụp hình....... mình chả bao giờ mua onli cho dù thích đến cỡ nào cũng next
nói chung trên 1tr là mình chả bao giờ mua onli
Ở cái xứ vịt này,
 
Hạng B2
26/12/18
166
3.255
93
83
Vậy anh đừng mua của bọn nó cho lành.
Dân ta luôn tỏ ra khôn hơn thiên hạ. Mua hàng không đọc kỹ policy rồi chửi. Điển hình là bọn căng băng rôn :D
Há há
 
Hạng D
13/1/11
2.425
38.802
113
Thằng em kể ngày trước bán đt trên sàn bị tráo hoài, sau này nhận hàng trả lại phải quay clip, mà cũng dây dưa lâu lắm nên bỏ bán món đắt tiền trên đó rồi, hay anh thử bán gì đó trên đó đi cho biết chứ nhà nó sát nhà mình, thấy nó ngày nào cũng nhận hàng trả lại & chửi um sùm. :D
Cái đó ở đâu cũng có
và mình nói rồi
kg cho kiểm thì next
 
Hạng F
16/7/15
6.356
26.952
113
Mấy anh cứ hay so sánh là những anh tào lao nhất
bác lấy cái ví dụ để so sánh quá tào lao vậy mà cũng nói
Vãi thật
sao lại tào lao?

mấy a cứ thử nghĩ xem, nếu món hàng là cái rổ cái chén,... những thứ nhìn bề ngoài ok là OK thì kiểm cũng có vẻ hợp lý; nhưng đồ điện tử, .... thì nhìn bề ngoài có tác dụng gì!?! cái quan trọng là khi có chuyện lzd / shopee / tiki... xử lý thế nào!?!?

gần đây nhất, mua trên shopee, nhận xong mở ra => thiếu hàng => shop nó vẫn trả tiền về cho mình đầy đủ; nếu shop làm ăn uy tín, họ sẽ thực hiện đầy đủ nghĩa vụ sau bán hàng; còn gặp đúng lừa đảo thì yên tâm kiểu nào cũng sẽ dính.

p/s: người bán người ta cũng thừa thông minh để chụp hình/quay clip về kiện hàng họ giao - bên ship hàng cũng vậy, nên nếu có sai sót THẬT SỰ thì họ sẽ giải quyết nhanh thôi;