Tập Lái
18/12/11
5
0
1
Hà Nội
www.facebook.com
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu

manhcuong nói:
thôi chấn bang nói:
Hôm nào em cho Bác nghe ý kiến sau này :



HungVu;23634 nói:
Em công nhận là em ở trong trường hợp bác Cường nói: Xe không ù thấy người khác kêu ù thế là thành ù, thấy người khác fix ù cũng đi fix ù (tâm lý đua đòi, bầy đàn mà), thấy người khác undo cũng đòi undo, bác bảo em có phải bị Thần Kinh không?
Bây giờ nói ra thì xấu hổ, không nói thì thần kinh. Bác xem chữa cho em với! Hay đến gặp BS Tâm ?

Ở đây đang nói về tiếng hú (anh em vẫn gọi là ù) ở 80km/h, còn xe bác HungVu là làm cái khác mà em đã bảo không phải làm, vì làm nó vẫn thế nhưng bác ấy vẫn cứ làm!
Em cũng chả muốn cãi với bác làm gì vì bác đi MT! Chuyện hú gia truyền của dòng PS AT người ta đã coi nó là kinh niên rồi bác!
Em đây, em đây. Sao đang ù lại chuyển sang hú hả bác Cường? Mà bác có tư vấn cho em làm cái gì và không làm cái gì đâu nhể...:cool:
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu

khumui nói:
Đúng ra, em không commet nhưng em thấy lạ ở chỗ:
- Các bác mà khắc phục được tiếng kêu của hệ thống truyền tải và tiếng va chạm của bánh răng thì thế giới công nhận các bác là nhà phát minh đấy.
- Nguyên bản của nó cũng bình thường, nguyên tắc có khí đơn giản vậy kỹ thuật nhà máy cũng chỉ phán bình thường thôi
43.gif

- Khi nào các bác chỉ đúng nhược điểm thì mới tìm các khác phục, chứ kiểu thày bói xem voi, <span style=""color: #ff0000;"">ĐỘC THOẠI</span> phán như 1 kỹ sư cơ khí, làm rối tung các diễn đàn, cuối cùng cũng vẫn vậy
bash.gif

---------------------------------------
Ở đây có 2 điều cần nói
1 - Turbocharger muốn biết thì phải hiểu nguyên lý và phân biệt của nó đã vậy em đưa đường dẫn trên trang web này các bác tham khảo
http://ongthuyluc.com.vn/.../news_detail.asp?ID=42
2- Hệ thống truyền lực chuyển động em sẽ giải thích vào mục khác hoặc em sẽ tìm đường dẫn sau

up
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu

khumui nói:
Đúng ra, em không commet nhưng em thấy lạ ở chỗ:
- Các bác mà khắc phục được tiếng kêu của hệ thống truyền tải và tiếng va chạm của bánh răng thì thế giới công nhận các bác là nhà phát minh đấy.
- Nguyên bản của nó cũng bình thường, nguyên tắc có khí đơn giản vậy kỹ thuật nhà máy cũng chỉ phán bình thường thôi
43.gif

- Khi nào các bác chỉ đúng nhược điểm thì mới tìm các khác phục, chứ kiểu thày bói xem voi, <span style=""color: #ff0000;"">ĐỘC THOẠI</span> phán như 1 kỹ sư cơ khí, làm rối tung các diễn đàn, cuối cùng cũng vẫn vậy
bash.gif

---------------------------------------
Ở đây có 2 điều cần nói
1 - Turbocharger muốn biết thì phải hiểu nguyên lý và phân biệt của nó đã vậy em đưa đường dẫn trên trang web này các bác tham khảo
http://ongthuyluc.com.vn/.../news_detail.asp?ID=42
2- Hệ thống truyền lực chuyển động em sẽ giải thích vào mục khác hoặc em sẽ tìm đường dẫn sau
Bác đúng là... cứ như Lã Bố cưỡi xích thố... ấy. Người ta chưa biết tiếng đó là tiếng gì nên đưa ra đây để bàn luận, người thì nói hú do turbo, người thì phán do cầu. Nếu biết chính xác nó là cái gì thì chả phải tranh luận nữa! :cool: Cuối cùng bác vẫn quảng cáo cho cái trang web của bác cho bằng được! :D
 
Hạng C
8/8/09
921
150
43
42
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu

Em nghĩ anh khử mùi đã đề cao mit ps này mà không chấp nhận nhưng nhược điểm! Nếu a nói ktv nhà máy phán vậy là bình thường! Vậy sao triton ko bị như thế! Việc cơ khí hoạt động va cham có tiếng kêu! Nhưng tại sao ps kêu đúng 80km/h! Và hầu như xe nào cũng như thế! Vậy a khử mùi cho hỏi nếu e thay cả cụm vi sai thì nhược điểm này khắc phục được không!
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu

White PS/AT nói:
Em đây, em đây. Sao đang ù lại chuyển sang hú hả bác Cường? Mà bác có tư vấn cho em làm cái gì và không làm cái gì đâu nhể...:cool:

Cái này anh em ngoài mình đã bàn nhiều rồi, trên PS AT có 2 loại ù. Loại 1 bị khi đi vào đường xấu, xe bị xe không, em đi xe bác bảo bác không bị, nhưng sau đó bác vẫn làm, không biết bây giờ đã undo chưa? Loại 2 chính là tiếng hú này đây ạ, chưa phát hiện ra nguyên nhân nên chưa ai làm gì.
 
Hạng B2
5/3/12
398
76
28
Hà Nội
khumui.com
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu

Gưi bác hoanganhtriton
Thứ 1: em không phải là người của Hãng, mà cũng không cần đề cao
Thứ 2: Hệ chuyển động của TRITON khác hoàn toàn với PS
Thứ 3: Bác phải chỉ rõ Tại Sao, tại cái gì? nếu đúng thì Hãng sẽ thay miễn phí cho bác
Thứ 4: Nếu bác muốn chuột bạch thì em chuyển cho bác xài vì nhà em có hàng chục tấn cầu MÍT lắp vừa luôn PS
20130313_165538_zps0175b79e.jpg

Thứ 5: Ưu và nhược điểm xe nào cũng có, nhưng em so sánh và thấy nhược điểm cũng chấp nhận được nhưng chưa tìm được chính xác nên không PHÁN
Em cũng nói rõ nó là nghề của em đây!


hoanganhtriton nói:
Em nghĩ anh khử mùi đã đề cao mit ps này mà không chấp nhận nhưng nhược điểm! Nếu a nói ktv nhà máy phán vậy là bình thường! Vậy sao triton ko bị như thế! Việc cơ khí hoạt động va cham có tiếng kêu! Nhưng tại sao ps kêu đúng 80km/h! Và hầu như xe nào cũng như thế! Vậy a khử mùi cho hỏi nếu e thay cả cụm vi sai thì nhược điểm này khắc phục được không!
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu

manhcuong nói:
Đi 1 thời gian máy nó trơn, lốp nó chai cứng (ồn lốp tăng) là đỡ hẳn mà bác!

Trước đây mình nghe nói, nhưng chưa bao giờ nghe tiếng này, cứ nghĩ là nó khủng khiếp lắm.

Nhưng khi đi thử thì nó như tiếng muổi vo ve :D lắng nghe mới thấy.

Mình trước từng bảo dưỡng đã trị rất nhiều xe như thế này.

Về cơ bản, nó là tự nhiên- xe nào cũng có - và không ảnh hưởng đến độ bền.

Về bảo dưỡng, quá dể, chỉ thay nhớt cầu loại khác, có thể đặc hơn, lỏng hơn hay tốt hơn...
Lượng nhớt này chưa đến 50.000 vnd

Khi thay xong, tiếng này vẫn còn, nhưng dời đến ngưỡng cao hơn, ví dụ 120 km/h lúc đó thì không thể nghe được.

Yêu cầu thớt lập ra là nghiên cứu nhưng không nêu rõ hai vấn đề

- Tiếng này quá nhỏ, lắng nghe mới thấy.

- Khắc phục dể dàng, nếu nhơ không lầm thì chưa đến 50.000
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu

Hệ truyền động của Triton không khác hoàn toàn PS đâu bác, giống nhau cái cầu, động cơ, tỷ số truyền cuối, khác nhau hộp số và kích thước 4 cái bánh. Bác hoanganh muốn thử thì trước tiên bác nên mượn 4 cái bánh của Triton lắp vào thử xem, đơn giản nhất, ý kiến em vậy. Xe em đi nhiều rồi và đã làm cách âm khoang máy nên giờ tiếng ấy không rõ ràng nữa, mất luôn cả tiếng rít turbo khi tăng tốc, tiếc quá!
 
Hạng C
8/8/09
921
150
43
42
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu

Cái trọng tâm là khi e thay có hết tiếng hú như thế không! Thật sự tiếng hú này e chỉ phát hiện lúc e đi đường vắng và ko tắt dvd! Và xe chạy đủ tải! E sẽ thay vỏ triton vào thử
 
Hạng B2
7/9/11
192
30
28
56
Hà Nội
Re:Bàn luận vấn đề hú Turbo máy dầu

khumui nói:
Đúng ra, em không commet nhưng em thấy lạ ở chỗ:
- Các bác mà khắc phục được tiếng kêu của hệ thống truyền tải và tiếng va chạm của bánh răng thì thế giới công nhận các bác là nhà phát minh đấy.
- Nguyên bản của nó cũng bình thường, nguyên tắc có khí đơn giản vậy kỹ thuật nhà máy cũng chỉ phán bình thường thôi
43.gif

- Khi nào các bác chỉ đúng nhược điểm thì mới tìm các khác phục, chứ kiểu thày bói xem voi, <span style=""color: #ff0000;"">ĐỘC THOẠI</span> phán như 1 kỹ sư cơ khí, làm rối tung các diễn đàn, cuối cùng cũng vẫn vậy
bash.gif

---------------------------------------
Ở đây có 2 điều cần nói
1 - Turbocharger muốn biết thì phải hiểu nguyên lý và phân biệt của nó đã vậy em đưa đường dẫn trên trang web này các bác tham khảo
http://ongthuyluc.com.vn/.../news_detail.asp?ID=42
2- Hệ thống truyền lực chuyển động em sẽ giải thích vào mục khác hoặc em sẽ tìm đường dẫn sau
Bác bảo độc thoại thì bác nhảy vào đây làm gì ? Cứ như các bác trong hội cây MIT và hội PSC có mấy bác nhảy vào đâu , hehe .