dạ, em cảm ơn nhưng góp ý của bác,
trước mắt các bác đã ký hợp đồng xem lại dùm em, cái gì trong hợp đồng có thì chắc chắn có
còn nhưng đề nghị khác của các bác thì em báo cáo tính trạng như sau:
ống máy lạnh cho phòng ngủ nhỏ, đã được giải quyết như em từng thông báo, nhưng k phải trở tay là làm được. Em hiểu trong tâm lý các bác đa phần chỉ nghĩ, nối thêm 1 cái ống thôi, rất đơn giản. Nhưng về phía CĐT mong các bác thông cảm, nó đòi hỏi nhiều bộ phận, từ bên xây dựng, bên kỹ thuật, bên kế toán lẫn bên chăm sóc khách hàng. Bởi vì sao? Thay đổi thiết kế bên xây dựng phải làm lại, bên kỹ thuật nghiên cứu vị trí gắn thêm, bên kế toán tính toán chi phí, bên chăm sóc khách hàng và sale làm việc lại với từng khách hàng đã mua để ký lại giấy tờ... chứ bên em tự nhiên đi thu tiền, dù ít hay nhiều, thử nghĩ xem đầu phải ai cũng đồng ý, chỉ cần 1 người k đồng ý thôi... bùm... họ khó chịu, họ ý kiến, họ nói CĐT lạm thu... khi đó chắc em chớt nói chung để giải quyết mong muốn này của các bác, nói thật bên em cũng đã cực kỳ nỗ lực rồi.
tương tự vụ thẻ từ, khi ký hợp đồng chắc các bác block A đã biết là k có, em cũng chia sẻ luôn, dù khoảng độ hơn 10 bác ở đây nói là thêm tí tiền k sao hết nhưng gần 700 người mua còn lại họ có đồng ý với các bác, hay họ đã hài lòng với bảo vệ ở mỗi thang máy, họ cho rằng chi phí thêm đó k cần thiết??? nói chung mong các bác hiểu giúp cho CĐT nếu như k thể giải quyết.
ngoài ra, sơ đồ đường dây điện, và các đường dây khác trong nhà chỉ cần các bác yêu cầu CĐT sẽ cung cấp.
cũng như các chung cư khác, Citihome cũng có bộ phận bảo trì, họ sẽ tư vấn cho các bác những phương án lắp đặt thêm nếu các bác cho nhu cầu.
tham khảo từ:
https://www.otosaigon.com/threads/m...ben-quan-2-nen-hay-khong-nen.8656895/page-334