hi hi hoi moi mua thi mình chưa rành ý mấy cụ chứ cứ làm gan đi đại đừng thèm làm gì cả cho hao ngoài thay IC,bugi và dyamo ,xúc hết hệ thống xăng,mua 1 em bom xăng điện để so cua là bon bon đường ta ta đi thôi.Cứ đi rồi chuị khó đẩy chừng vài lần là biết ý mấy cụ thôi.Như tôi hồi đầu mới mua về không biết là cho nó cỡinh chắc cũng vài lần.Nhưng 2 năm nay thi ok roi ,biết ý cụ già nha ta rồi chả làm gi ngoài thay coupen thắng +tán 4 bố thắng cả(400 ngìn)với lại vài cái lặt vat khác.quá bèo cho 2 năm sic
To littlegod+ttdzung .Em không biết con xe của các bác thế nào ,chứ theo em mấy bác cử để chạy thử khoảng vài tháng rồi hãy sửa .Mấy chú trên TVD hét ghe lắm.Mình phải biết bệnh thì mấy chú mới trị được chứ không là tuị nó vẽ chụi không nổi đấu (tui đã bị 1 bình xăng con ,mém dính chấu cái xylanh cái nữa nhưng hên suy nghĩ lại đi làm chỗ khác (tuị trên TVD chuẩn bệnh bậy á,bây giờ good rồi) .
To littlegod+ttdzung .Em không biết con xe của các bác thế nào ,chứ theo em mấy bác cử để chạy thử khoảng vài tháng rồi hãy sửa .Mấy chú trên TVD hét ghe lắm.Mình phải biết bệnh thì mấy chú mới trị được chứ không là tuị nó vẽ chụi không nổi đấu (tui đã bị 1 bình xăng con ,mém dính chấu cái xylanh cái nữa nhưng hên suy nghĩ lại đi làm chỗ khác (tuị trên TVD chuẩn bệnh bậy á,bây giờ good rồi) .
hộp số nên lên TVD làm,nhưng hộp chỉ nên làm khi bị bể số hay trả số thôi(không xài được) .Chứ chỉ chảy nhợt không mà mở ra thì phê lắm (hạ máy xuống ,hạ nguyên khối gồm cầu sau va hôp số xuống luôn) do đó tuị nó thuờng phán là hộp số sẽ bị thêm bịnh gi đó để bỏ công hạ xuống thôi.Bác xem kỹ xe nó rỉ nhớt chỗ nào (nếu ngay mấy khe rắp hộp số ,hay tại con ốc xả nhớt )thường mấy chỗ này ít rỉ nhớt lắm.Chỗ hay rỉ nhất là hay miếng cao su bọc 2 bên cây láp,gần hộp số .Chạy lâu ngày nó dập nên chảy nhớt.Cũng có khi là nhớt rỉ ra từ ngay chỗ cốt máy phía HS(lỏng phốt).ngoại trừ bể hư hộp số ra thì mấy thứ còn lại gara nào làm cũng được,chỉ cần nó biết cách hạ máy la ok
Bình xăng con của bác bị gì (dư xăng,mất ralanti,chạy không vọt......).Nếu bác muốn phục hồi bình xăng con(bệnh nặng lắm thì làm) thì ghé chỗ đường Bà hạt (đi 3/2 quẹt NTri phuơng về Q5 ,quẹo phải chỗ đưòng bà hạt,đi mốt chút bên tay phải có chỗ chuyên làm BXC (nằm ngay ngã ba Bà hạt với cái hẻm ??).BÁc nên ghé hỏi nó truớc coi chạy xe ra thì tuị nó làm không.chỗ này làm cho gara mà.Còn bác muốn duỡng bênh cho xe bác thì cứ đem lên TVD nhưng phải cẩn thận với để nghị thay đồ của nó(bán BXC cũ tới 500 ?,làm HS khỏang 1,5 tr).Thuờng chỉ cần thay vài cái giclơ BXC,xúc rửa,chừng vài chục hà)
Bình xăng con của bác bị gì (dư xăng,mất ralanti,chạy không vọt......).Nếu bác muốn phục hồi bình xăng con(bệnh nặng lắm thì làm) thì ghé chỗ đường Bà hạt (đi 3/2 quẹt NTri phuơng về Q5 ,quẹo phải chỗ đưòng bà hạt,đi mốt chút bên tay phải có chỗ chuyên làm BXC (nằm ngay ngã ba Bà hạt với cái hẻm ??).BÁc nên ghé hỏi nó truớc coi chạy xe ra thì tuị nó làm không.chỗ này làm cho gara mà.Còn bác muốn duỡng bênh cho xe bác thì cứ đem lên TVD nhưng phải cẩn thận với để nghị thay đồ của nó(bán BXC cũ tới 500 ?,làm HS khỏang 1,5 tr).Thuờng chỉ cần thay vài cái giclơ BXC,xúc rửa,chừng vài chục hà)
Hiii, chắc phải đề nghị WM mở thêm một room về con Bọ quá... Cái này thấy bàn tán cũng hơi nhiều đó..
to littlegod . Nếu chạy mà lì thì coi chừng xăng dư(nếu thiếu thì khi ép ga sẽ ngh3 tiếng róc róc lóc cóc ).Thông thuờng beetle xài giclo chính là 115 .Của bác không biết xài giclo mấy (Bác ra gara wen kui mở ra coi,dễ lắm ở nhà làm cũng đươc,thay lại 1 em 115 khác là ok .
to ttdzung em không có mobile sic bác cứ phone cho em 8443867 gặp Dũng hay nhắn yahoo Id (peterdovn) cho em .
to ttdzung em không có mobile sic bác cứ phone cho em 8443867 gặp Dũng hay nhắn yahoo Id (peterdovn) cho em .