Chạy thấp hơn vẫn bị bắn nha bác,, a nào yếu thì chung tiền a nào rắn đòi bằng chứng thì cho điỦa lái xe đúng tốc độ thì sợ bố con thằng nào mà thắc mắc bắn hay không? Chạy cố xác chi rồi lại sợ.
Thì đợi có hãng xe liên hệ mới chạy bài chứ a,,, trong lúc chờ đợi thì up bài nào cũng dc màTus đăng nhảm mà ad cũng duyệt nhỉ
À, nhắc đến chuyện xe Tỉnh khác vào bị lụm thì ở Mỹ cũng có nhé!Có hết bác ơi, em sx than dưới Bến Tre, đường xe 6T. Để tăng bo ra xe cont nhanh phải đi xe của Bến Tre (biển 71) vì xe nó 6T cõng 10T đi phà phà vì xe có bảo kê, xe tỉnh khác vào 1 phút 30 giây là bị lụm.
Người bị hại là Mình....!
Chuyện vài năm trước,Mình ở Gainesville (FL),một lần hứng chí thuê xe chạy xuống Miami chơi ! À Là Vì Bởi nghe bảo Miami nhiều em gái tươi xanh mặc bikini nhỏ xíu như cọng chỉ đầy bãi biển ( Mà đúng thật!)... Vì xe nhỏ lại yếu nên trả xe thuê con khác, khổ nó lại là biển số NY... Chơi chán cả đám lái về... Mình cầm tài, luôn là vậy vì bản thân có bằng đua trước bằng lái... Từ Miami về GNV theo GPS là tầm 7h-8h với tốc độ tb 70ml/h trên freeway State... Canh 12h đêm lên xe, chạy overnight, đường vắng toàn chạy 90-100ml/h... Chạy đưởng Toll Turn Pike ( Có thu phí nhanh hơn ngắn hơn, 6-6.5h), ít và gần như ko có CS mai phục ( Cái này cũng có nghĩa có ăn chia, vì đường thu phí mà Anh canh thì ai mà chạy !!!!).
Chạy như dông như gió toàn 90-100 nhập lane I75 rồi về GNV tầm gần 5h sáng, vừa vào Exit, dừng đỏ Đềpa dính ngay thằng CS núp, Nó quạt đèn ép vào... Tức 1 chổ Nó bảo "_Mày ở NY xuống hả, chổ Tao cho mày chạy overspeed à biển 40 mình chạy 66.." ....Trình LC, bảo Tao à dân FL xe thuê... Thế là Nó ghi cho lỗi nhẹ nhất... Tức là ở chổ có 1 FL chạy trước nó ko bắt mà bắt mình mới đau... Thì ra bọn NY hay khoe mẽ gắn biển đằng trước ghi chữ NY còn FL thì chỉ cần biển sau... Tức ở chổ đua trên Freeway ko sao về tới nhà vào Exit lại bị.
Còn lái từ FL lên Atlanta cũng vậy, cứ xe State khác là sẽ được chiếu cố, chỉ over hơn 10ml/h là bị, thằng Georgia nó rất ác, chuyên gia canh cuối dốc.
Hình như cảnh sát bên đó cũng phạt theo chỉ tiêu mà hả bác? Hay tùy bang?À, nhắc đến chuyện xe Tỉnh khác vào bị lụm thì ở Mỹ cũng có nhé!
Người bị hại là Mình....!
Chuyện vài năm trước,Mình ở Gainesville (FL),một lần hứng chí thuê xe chạy xuống Miami chơi ! À Là Vì Bởi nghe bảo Miami nhiều em gái tươi xanh mặc bikini nhỏ xíu như cọng chỉ đầy bãi biển ( Mà đúng thật!)... Vì xe nhỏ lại yếu nên trả xe thuê con khác, khổ nó lại là biển số NY... Chơi chán cả đám lái về... Mình cầm tài, luôn là vậy vì bản thân có bằng đua trước bằng lái... Từ Miami về GNV theo GPS là tầm 7h-8h với tốc độ tb 70ml/h trên freeway State... Canh 12h đêm lên xe, chạy overnight, đường vắng toàn chạy 90-100ml/h... Chạy đưởng Toll Turn Pike ( Có thu phí nhanh hơn ngắn hơn, 6-6.5h), ít và gần như ko có CS mai phục ( Cái này cũng có nghĩa có ăn chia, vì đường thu phí mà Anh canh thì ai mà chạy !!!!).
Chạy như dông như gió toàn 90-100 nhập lane I75 rồi về GNV tầm gần 5h sáng, vừa vào Exit, dừng đỏ Đềpa dính ngay thằng CS núp, Nó quạt đèn ép vào... Tức 1 chổ Nó bảo "_Mày ở NY xuống hả, chổ Tao cho mày chạy overspeed à biển 40 mình chạy 66.." ....Trình LC, bảo Tao à dân FL xe thuê... Thế là Nó ghi cho lỗi nhẹ nhất... Tức là ở chổ có 1 FL chạy trước nó ko bắt mà bắt mình mới đau... Thì ra bọn NY hay khoe mẽ gắn biển đằng trước ghi chữ NY còn FL thì chỉ cần biển sau... Tức ở chổ đua trên Freeway ko sao về tới nhà vào Exit lại bị.
Còn lái từ FL lên Atlanta cũng vậy, cứ xe State khác là sẽ được chiếu cố, chỉ over hơn 10ml/h là bị, thằng Georgia nó rất ác, chuyên gia canh cuối dốc.
Bên nó ăn lương tháng bác ơi. Tiền ngập mặt ăn hôi lạng quạng dân nó kiện đi tù mà còn mất việc.Hình như cảnh sát bên đó cũng phạt theo chỉ tiêu mà hả bác? Hay tùy bang?
do công việc nên em đi xe hoa mai- toàn thắng thường xuyên nên bác chủ nói vậy theo em chưa phản anh đúng lắm
1. Toàn thắng- hoa mai hay thiên phú vẫn bị bắn, phạt bình thường và lỗi đó tài xế tự chịu
2. Tài xế được tính lương theo số chuyến chạy xe với lượng khách tổi thiểu cho lượt đi lượt về ( cái này em ko biêt chính xác là bao nhiêu) nên thường hay chạy nhanh để giành khách, đi cho đủ chuyến, hay đôi khi ko muốn ngủ lại hcm hoặc vt...
1. Toàn thắng- hoa mai hay thiên phú vẫn bị bắn, phạt bình thường và lỗi đó tài xế tự chịu
2. Tài xế được tính lương theo số chuyến chạy xe với lượng khách tổi thiểu cho lượt đi lượt về ( cái này em ko biêt chính xác là bao nhiêu) nên thường hay chạy nhanh để giành khách, đi cho đủ chuyến, hay đôi khi ko muốn ngủ lại hcm hoặc vt...
Lâu lâu test chút thôi mà )Tuân theo luật em bravo, nhưng luật VN nhiều cái như cái quần què. Em thí dụ nho nhỏ, đường to đùng cho chạy 50-60km/h, vừa thấy bảng 80km/h thế là đạp, đạp lên chưa được 300m có biển dân cư hoặc 60km/h. Theo anh cái đó là bẫy hay là luật.
Chính xác là cũng có chỉ tiêu hết!Hình như cảnh sát bên đó cũng phạt theo chỉ tiêu mà hả bác? Hay tùy bang?
1. Khi Bạn là lính mới, giao xe và thể hiện năng nổ.
2. Thành phố hay Quận thiếu ngân sách. Nhất là vụ này là y như tằng CS tăng cường xử phạt, 1 lỗi nhỏ cũng chả bỏ qua.
Khác.nhau ở chổ Họ phạt là đúng và có bằng chứng, Họ ko ăn hối lộ. Ko bao giờ CS có quyền thích là dừng, chặn xe ...vv..vv.. Cho dù biết chắc thằng đang lái say vượt ngưỡng thổi Test nếu nó ko có biểu hiện mất kiểm soát. Mỗi lỗi sẽ có khung phạt riêng, sai đến đâu xử đến đó, tách biệt rõ ràng.
Ví dụ cho t/h đi lùi cao tốc như thằng TN gì đó nha...
Sẽ là:
- thằng đi lùi chịu 100% lỗi và đền thằng đi đúng chiều + thu bằng 4ever + đi tù.
- Nhưng nếu thằng đi đúng có Drug hay Alcohol lúc đó.. Phạt riêng thằng đi đúng.
- Nếu thằng đi đúng khi đó chạy overspeed... Phạt riêng.
Nói chung là vậy!