Hạng D
20/5/11
4.747
1.520
113
48
TP Biên Hòa
Hôm bửa em có thử vài em trong đó có em củ Hùng xalộ 5699 , em 6464, và em V6 ...em sẽ qua test thử em bông hậu xem cảm giác ...
- Vòng tua hơi cao mới sang số nên hao xăng hơn một tí so với MT ( người chạy chủ động)
- Có một khoản ..khắc nào đó...1..2 giây gì đó xe mới tăng tốc. Hải accord nói xe nào cũng vậy
- Chạy AT thì xướng, đơn giản, thuận tiện hơn MT
- MT đòi hỏi kỹ năng của người láy nhiều hơn...mới có cảm giác YOMOST
 
Hạng D
25/5/13
1.378
263
83
Nguyen_Acc nói:
Hôm bửa em có thử vài em trong đó có em củ Hùng xalộ 5699 , em 6464, và em V6 ...em sẽ qua test thử em bông hậu xem cảm giác ...
- Vòng tua hơi cao mới sang số nên hao xăng hơn một tí so với MT ( người chạy chủ động)
- Có một khoản ..khắc nào đó...1..2 giây gì đó xe mới tăng tốc. Hải accord nói xe nào cũng vậy
- Chạy AT thì xướng, đơn giản, thuận tiện hơn Mt
- MT đòi hỏi kỹ năng của người láy nhiều hơn...mới có cảm giác YOMOST
yomost giống em Mựn hả a Nguyên , bộ mâm thanh lý cưa a ?

 
Hạng D
20/5/11
4.747
1.520
113
48
TP Biên Hòa
thich_la_nhich nói:
Nguyen_Acc nói:
Hôm bửa em có thử vài em trong đó có em củ Hùng xalộ 5699 , em 6464, và em V6 ...em sẽ qua test thử em bông hậu xem cảm giác ...
- Vòng tua hơi cao mới sang số nên hao xăng hơn một tí so với MT ( người chạy chủ động)
- Có một khoản ..khắc nào đó...1..2 giây gì đó xe mới tăng tốc. Hải accord nói xe nào cũng vậy
- Chạy AT thì xướng, đơn giản, thuận tiện hơn Mt
- MT đòi hỏi kỹ năng của người láy nhiều hơn...mới có cảm giác YOMOST
yomost giống em Mựn hả a Nguyên , bộ mâm thanh lý cưa a ?
Chưa còn để ở nhà
 
Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
Nguyen_Acc nói:
Hôm bửa em có thử vài em trong đó có em củ Hùng xalộ 5699 , em 6464, và em V6 ...em sẽ qua test thử em bông hậu xem cảm giác ...
1.- Vòng tua hơi cao mới sang số nên hao xăng hơn một tí so với MT ( người chạy chủ động)
2.- Có một khoản ..khắc nào đó...1..2 giây gì đó xe mới tăng tốc. Hải accord nói xe nào cũng vậy
3.- Chạy AT thì xướng, đơn giản, thuận tiện hơn MT
4.- MT đòi hỏi kỹ năng của người láy nhiều hơn...mới có cảm giác YOMOST
1....đúng. Có này mất kia là chuyện bình thường

2....cái này chưa rõ. Khi vào số D4, phải 1,2 giây thì nó mới chuyển sang số 1 nên dừng đèn đỏ phải để ý. Ví dụ đèn đỏ còn 3 giây, vào D4, thả phanh, hết đèn đỏ là nó giựt 1 cái nhẹ và mình biết là nó vừa vào số 1.

3....cái này chả ai bàn gì nữa....đặc biệt số AT các mợ rất thích. Đàn ông, theo em nghĩ, đi số AT là k vướng bận chân côn nên tư thế ngồi thoải mái và oách hơn nhiều. Vì người VN vốn chân ngắn mà....

4.....cái này cũng chả ai bàn. Sau mấy tháng đi AT thì quay trở lại innova, côn mượt, xe mới nên em thấy bình thường. Leo xe tudam thì chết máy 2 lần. Leo 5542 thì....ôi....vẫn ngọt như thuở nào
 
Hạng D
25/5/13
1.378
263
83
kyanh911 nói:
4.....cái này cũng chả ai bàn. Sau mấy tháng đi AT thì quay trở lại innova, côn mượt, xe mới nên em thấy bình thường. Leo xe tudam thì chết máy 2 lần. Leo 5542 thì....ôi....vẫn ngọt như thuở nào
có 1 sự so sánh NHẸ ở đây :D
- Riêng em tì đi AT thì sướng rồi , nhưng giống như a Nguyên nói đi MT cảm giác yomost hơn , cón riêng về cái vụ chạy AT ngồi tướng oách hơn MT e ko đồng ý nhé , tuy chân em ngắn thiệt nhưng chạy MT ngồi vẩn oách đấy thôi :D , do thối quen ngồi của mổi người thôi , e chân ngắn , nhưng thích ngồi kéo ghế xa xa , còn cái vô lăng thì e cho hạ xuống hết cở , tay trái vịn vô lăng , tay phải vịn cần số ,, ngôi như vậy là oách rồi , hihi ,còn cảm giác chạy MT thật tuyệt , đang chạy trên đường nhìn lại kiếng hậu bổng thấy có em nào đu đích , đang 5 em cho về 4 nhấn ga vọt đi y như rằng mấy e ko dám theo nửa , e đả thử và thấy mấy em như vậy , chắc có lẻ mấy ẻm thấy khả năng tăng tốc của cọt dữ quá ko dám theo nửa ,:D
 
Hạng F
7/6/12
6.418
1.300
113
kyanh911 nói:
Nguyen_Acc nói:
Hôm bửa em có thử vài em trong đó có em củ Hùng xalộ 5699 , em 6464, và em V6 ...em sẽ qua test thử em bông hậu xem cảm giác ...
1.- Vòng tua hơi cao mới sang số nên hao xăng hơn một tí so với MT ( người chạy chủ động)
2.- Có một khoản ..khắc nào đó...1..2 giây gì đó xe mới tăng tốc. Hải accord nói xe nào cũng vậy
3.- Chạy AT thì xướng, đơn giản, thuận tiện hơn MT
4.- MT đòi hỏi kỹ năng của người láy nhiều hơn...mới có cảm giác YOMOST
1....đúng. Có này mất kia là chuyện bình thường

2....cái này chưa rõ. Khi vào số D4, phải 1,2 giây thì nó mới chuyển sang số 1 nên dừng đèn đỏ phải để ý. Ví dụ đèn đỏ còn 3 giây, vào D4, thả phanh, hết đèn đỏ là nó giựt 1 cái nhẹ và mình biết là nó vừa vào số 1.

3....cái này chả ai bàn gì nữa....đặc biệt số AT các mợ rất thích. Đàn ông, theo em nghĩ, đi số AT là k vướng bận chân côn nên tư thế ngồi thoải mái và oách hơn nhiều. Vì người VN vốn chân ngắn mà....

4.....cái này cũng chả ai bàn. Sau mấy tháng đi AT thì quay trở lại innova, côn mượt, xe mới nên em thấy bình thường. Leo xe tudam thì chết máy 2 lần. Leo 5542 thì....ôi....vẫn ngọt như thuở nào
- Khoản số 2 em thấy xe em bình thường, gạt D4 là nó vô số liền trong vòng 1/2 giây buông thắng là nó nhích xe liền.
- Khoản số 4 thì anh Bắc đang chê EGCM côn kg ngon bằng 5542, kakaka. Có vợ mới rồi mà còn léng phéng vợ cũ cha nậu
bash.gif

 
Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
Ontuhily nói:
- Khoản số 4 thì anh Bắc đang chê EGCM côn kg ngon bằng 5542, kakaka. Có vợ mới rồi mà còn léng phéng vợ cũ cha nậu
bash.gif
bữa đó chết máy có 2 lý do: lâu ngày k đi xe cũ MT nên hơi sượng.....lý do nữa là sợ 2 anh bồ câu trắng quay trở lại thì bỏ mịa. Lão tudam làm mình bữa đó hết hồn.... Còn 5542 thì k dám so sánh với EGCM, chỉ vì quá thân em nó rùi...