Hạng D
23/11/09
1.608
6
38
39
hộp số 20 năm rùi, em thấy như vậy cũng tạm chấp nhận....
@ Anh Nguyên: Bữa nào đem e Mận qua test nha a, bên em có đường test đẹp lắm
 
Hạng F
7/6/12
6.418
1.300
113
kyanh911 nói:
Ontuhily nói:
Ở SG kiếm E5 hơi khó à :D
ở ngoài này, ngay ngã tư Bình Thái có 1 cây bán, ngay ngã tư Thủ Đức có 1 cây bán....
Chả lẽ mỗi lần đổ xăng mình lặn lội ra Thủ Đức đổ sao ta :D
 
Hạng B2
22/10/13
161
30
28
anhphat nói:
may cay 1 nói:
AT thì hao hơn MT bao nhiêu vậy mấy bác ?
50.000 / 100
ok Anh.
sao mà "em nó" chưa chịu về nhà em nhỉ!!!???
sính lễ đã sẳn sàng.....
vậy mà bên nhà gái chưa định ngày rước dâu ...hichic
để e có cơ hội test thử

 
Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
chipmap nói:
hộp số 20 năm rùi, em thấy như vậy cũng tạm chấp nhận....
@ Anh Nguyên: Bữa nào đem e Mận qua test nha a, bên em có đường test đẹp lắm
thực ra thì quá tuyệt cho 1 hộp số AT 20 năm đó chứ....
 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
chipmap nói:
hộp số 20 năm rùi, em thấy như vậy cũng tạm chấp nhận....
@ Anh Nguyên: Bữa nào đem e Mận qua test nha a, bên em có đường test đẹp lắm
a.....rủ rê....gạ gẫm ...em Mận ....nha
 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
kyanh911 nói:
Nguyen_Acc nói:
Hôm bửa em có thử vài em trong đó có em củ Hùng xalộ 5699 , em 6464, và em V6 ...em sẽ qua test thử em bông hậu xem cảm giác ...
1.- Vòng tua hơi cao mới sang số nên hao xăng hơn một tí so với MT ( người chạy chủ động)
2.- Có một khoản ..khắc nào đó...1..2 giây gì đó xe mới tăng tốc. Hải accord nói xe nào cũng vậy
3.- Chạy AT thì xướng, đơn giản, thuận tiện hơn MT
4.- MT đòi hỏi kỹ năng của người láy nhiều hơn...mới có cảm giác YOMOST
1....đúng. Có này mất kia là chuyện bình thường

2....cái này chưa rõ. Khi vào số D4, phải 1,2 giây thì nó mới chuyển sang số 1 nên dừng đèn đỏ phải để ý. Ví dụ đèn đỏ còn 3 giây, vào D4, thả phanh, hết đèn đỏ là nó giựt 1 cái nhẹ và mình biết là nó vừa vào số 1.

3....cái này chả ai bàn gì nữa....đặc biệt số AT các mợ rất thích. Đàn ông, theo em nghĩ, đi số AT là k vướng bận chân côn nên tư thế ngồi thoải mái và oách hơn nhiều. Vì người VN vốn chân ngắn mà....

4.....cái này cũng chả ai bàn. Sau mấy tháng đi AT thì quay trở lại innova, côn mượt, xe mới nên em thấy bình thường. Leo xe tudam thì chết máy 2 lần. Leo 5542 thì....ôi....vẫn ngọt như thuở nào
kaka......tudam.......đâu gồi.....