Cho em hỏi ,chạy D4 là tự động chạy từ 1 đến 4 ,D3 là chạy từ 1 đến 3 , còn số 2 là chạy từ 1 đến 2 ,và số 1 là chỉ chạy số 1 không thôi có phải không các bác .
ngoctamtam nói:Cho em hỏi ,chạy D4 là tự động chạy từ 1 đến 4 ,D3 là chạy từ 1 đến 3 , còn số 2 là chạy từ 1 đến 2 ,và số 1 là chỉ chạy số 1 không thôi có phải không các bác .
Quá đúng luôn
Chạy trong phố thì hầu hết bị dính số 2, vòng tua 1500 -> 1800 rpm, lâu lâu lên 3 cái rồi lại về 2. Ai từng chạy MT rồi mà chạy AT thì đúng là khó chịu thật. AT chỉ khõe mỗi cái khi kẹt xe. Cá nhân em vẫn thích MT hơn, AT dành cho mợ đi thì được.
talameo nói:Chia sẻ cùng AE .
Mình chạy Ac95EX-AT cũng gần được 2 năm .
Hộp số 4 cấp cũng là loại lạc hậu , nhưng cũng xài được .
Khi mới chạy cứ D4 từ A tới Z , không có gì phải lăn tăn .
Chạy trong phố ngưỡng tốc độ trên 30 và dưới 40 km/ h là chán nhất vì cấu tạo hộp số nó vậy , khi này tua máy xem xem 2000 , muốn chuyển số cho tua máy thấp thì phải tăng tốc mà phố xá ngườ xe lại đông nên không khả thi lắm . Thường mình tránh chạy tốc độ này . Khi phố đông cứ dưới 30 là tuyệt .
Chạy đường trường D4 , khi cần vượt dứt khoát thi về D3 ép ga trên 2800 cho Vtec hoạt động xe cực manh và vượt vèo một cái là xong , sau đó lại D4 .
Còn đi đèo dốc thì xuống dốc rất tuyệt , xe nhanh quá thì về D3 , độ dốc rất lớn thì về 2 , ít khi về 1 .
Còn lên dốc có kinh nghiệm rồi chuyển số phù hợp thì Ac- Vtec đúng là cọp đó .
Em đã chạy Innova AT 2011, thấy cũng vậy, khi chuyển số cũng có cảm giác giật nhẹ.
accordfan nói:Trước khi em đi con cọp em có chạy Previa 91 số tự động một thời gian, sau này em có cầm lái mấy chiếc accord 9x số tự động, cảm nhận của em là accord 9x At chuyển số không êm bằng Toy 9x AT, khi sang các số thấp (1 lên 2 và 2 lên 3) cảm thấy xe bị giật nhẹ một cái, không biết do các xe em chạy chuyển số không ngon hay là do thiết kế accord như vậy nhỉ? các cao thủ vào ném cho em vài cục gạch để em sáng mắt ra tí ạ (đang ở trong box cọp là không khen cọp nè).
D4 xe tự chuyển qua lại tuấn tự giữa 4 số này .
D3 xe tự chuyển qua lại tuần tự giưa 3 số 1,2,3.
2 xe chỉ chạy ở số 2 .
1 xe chỉ chạy ở số 1 .
D3 xe tự chuyển qua lại tuần tự giưa 3 số 1,2,3.
2 xe chỉ chạy ở số 2 .
1 xe chỉ chạy ở số 1 .
ngoctamtam nói:Cho em hỏi ,chạy D4 là tự động chạy từ 1 đến 4 ,D3 là chạy từ 1 đến 3 , còn số 2 là chạy từ 1 đến 2 ,và số 1 là chỉ chạy số 1 không thôi có phải không các bác .
AT Gặp dốc cao thì xuống dốc nguy hiểm hơn lên dốc . . . .
(Xuống dốc cao quá tốc độ không làm chủ thì thắng đứng Xe làm gì làm tiếp )
còn dốc cao quá mà lúc đó Xe đang đứng lại thì mệt trong người
nếu như ai mới dùng k quen gặp tình huống đó hơi oải . . . .
Có ai Để D mà bị tuộc bởi dốc cao chưa ? cho ý kiến với . . .
D có khi nào k lên nổi , nếu ép ga quá thì cháy Bố ly hộp hay không ?
(Xuống dốc cao quá tốc độ không làm chủ thì thắng đứng Xe làm gì làm tiếp )
còn dốc cao quá mà lúc đó Xe đang đứng lại thì mệt trong người
nếu như ai mới dùng k quen gặp tình huống đó hơi oải . . . .
Có ai Để D mà bị tuộc bởi dốc cao chưa ? cho ý kiến với . . .
D có khi nào k lên nổi , nếu ép ga quá thì cháy Bố ly hộp hay không ?
1. MT: thì chỉ lo mâm ép, lá côn, bánh đà, bạc đạn PT. Bị hú ở nhông số mấy,......hỏng cáo nào xử cái đó.
2.AT: .....bố, bơm, phốt ( seal ), ECT,.......nhiều thứ lắm.....
http://www.otosaigon.com/...%C4%90%E1%BB%98NG/p84/
2.AT: .....bố, bơm, phốt ( seal ), ECT,.......nhiều thứ lắm.....
http://www.otosaigon.com/...%C4%90%E1%BB%98NG/p84/
bác k nói chắc em cũng k biết luôn
thank bác!
thank bác!
talameo nói:D4 xe tự chuyển qua lại tuấn tự giữa 4 số này .
D3 xe tự chuyển qua lại tuần tự giưa 3 số 1,2,3.
2 xe chỉ chạy ở số 2 .
1 xe chỉ chạy ở số 1 .
ngoctamtam nói:Cho em hỏi ,chạy D4 là tự động chạy từ 1 đến 4 ,D3 là chạy từ 1 đến 3 , còn số 2 là chạy từ 1 đến 2 ,và số 1 là chỉ chạy số 1 không thôi có phải không các bác .
Dốc cao quá thì mình chưa gặp , chỉ ở mức các dốc đi Dalat và dốc Hòn Bà NT .
Vì mình chạy thay phiên AT và MT nên thấy xuống dốc AT hơn hẳn .
Các dốc cao hơn mình chưa đc trải nghiệm .
Vì mình chạy thay phiên AT và MT nên thấy xuống dốc AT hơn hẳn .
Các dốc cao hơn mình chưa đc trải nghiệm .
dt_0978191919 nói:AT Gặp dốc cao thì xuống dốc nguy hiểm hơn lên dốc . . . .(Xuống dốc cao quá tốc độ không làm chủ thì thắng đứng Xe làm gì làm tiếp )còn dốc cao quá mà lúc đó Xe đang đứng lại thì mệt trong ngườinếu như ai mới dùng k quen gặp tình huống đó hơi oải . . . .Có ai Để D mà bị tuộc bởi dốc cao chưa ? cho ý kiến với . . . D có khi nào k lên nổi , nếu ép ga quá thì cháy Bố ly hộp hay không ?
có một bác trong hội mình trước đi cọt 93 MT, cũng vì mợ cả đòi đi nên chuyển qua Corola 98AT....sau m02 năm êm ả với AT, bác ấy rất tự hào về AT....nhưng một lần đi Huế.....tại đèo Hải Vân......và bác ấy đã bán Corola AT ( tại sao ? em nghe bác ấy kể lại em cũng sởn gai ốc ), hiện giờ bác ấy đang dùng Cọt 96EX MT.dt_0978191919 nói:AT Gặp dốc cao thì xuống dốc nguy hiểm hơn lên dốc . . . .
(Xuống dốc cao quá tốc độ không làm chủ thì thắng đứng Xe làm gì làm tiếp )
còn dốc cao quá mà lúc đó Xe đang đứng lại thì mệt trong người
nếu như ai mới dùng k quen gặp tình huống đó hơi oải . . . .
Có ai Để D mà bị tuộc bởi dốc cao chưa ? cho ý kiến với . . .
D có khi nào k lên nổi , nếu ép ga quá thì cháy Bố ly hộp hay không ?