Ay... bỏ bu iem ràu ....
Xe đua F1 bi chừ chuyển số bằng lẫy cò đặt trên vô lăng , đương nhiên chân côn đã đi vào zĩ vãng , thời gian chuyên số từ 20 đến 40 mili giây ....
Khè khè.....mấy mợ đi chợ em này mới ĐẼ nè .
Xe đua F1 bi chừ chuyển số bằng lẫy cò đặt trên vô lăng , đương nhiên chân côn đã đi vào zĩ vãng , thời gian chuyên số từ 20 đến 40 mili giây ....
Khè khè.....mấy mợ đi chợ em này mới ĐẼ nè .
dung_gialai nói:Ý bác Quí bẩu, AT chỉ dành cho những ngừ chân yếu tay mềm- giống mấy mợ zị thì dùng AT phỏngqui_q9 nói:Chạy trong phố thì hầu hết bị dính số 2, vòng tua 1500 -> 1800 rpm, lâu lâu lên 3 cái rồi lại về 2. Ai từng chạy MT rồi mà chạy AT thì đúng là khó chịu thật. AT chỉ khõe mỗi cái khi kẹt xe. Cá nhân em vẫn thích MT hơn, AT dành cho mợ đi thì được.talameo nói:Chia sẻ cùng AE .
Mình chạy Ac95EX-AT cũng gần được 2 năm .
Hộp số 4 cấp cũng là loại lạc hậu , nhưng cũng xài được .
Khi mới chạy cứ D4 từ A tới Z , không có gì phải lăn tăn .
Chạy trong phố ngưỡng tốc độ trên 30 và dưới 40 km/ h là chán nhất vì cấu tạo hộp số nó vậy , khi này tua máy xem xem 2000 , muốn chuyển số cho tua máy thấp thì phải tăng tốc mà phố xá ngườ xe lại đông nên không khả thi lắm . Thường mình tránh chạy tốc độ này . Khi phố đông cứ dưới 30 là tuyệt .
Chạy đường trường D4 , khi cần vượt dứt khoát thi về D3 ép ga trên 2800 cho Vtec hoạt động xe cực manh và vượt vèo một cái là xong , sau đó lại D4 .
Còn đi đèo dốc thì xuống dốc rất tuyệt , xe nhanh quá thì về D3 , độ dốc rất lớn thì về 2 , ít khi về 1 .
Còn lên dốc có kinh nghiệm rồi chuyển số phù hợp thì Ac- Vtec đúng là cọp đó .