Hạng B2
7/11/05
164
52
28
RE: Bàn về "MẤT LÁI"

Bác cứ thử chạy 80 rồi vào cua gấp. Sẽ biết thế nào là mất lái ( Không biết có đúng ko các bác nhỉ. Em cũng chưa dám thử bao giờ )
 
Hạng B2
26/8/05
212
9
18
SG
RE: Bàn về "MẤT LÁI"

Trích đoạn: quangdzung

Bác cứ thử chạy 80 rồi vào cua gấp. Sẽ biết thế nào là mất lái ( Không biết có đúng ko các bác nhỉ. Em cũng chưa dám thử bao giờ )

Ừ nhể .... Dễ thế mà ko ai nghĩ ra ....:mad::mad::mad::mad:
 
Hạng D
7/1/06
2.258
50
38
hamburger hill
RE: Bàn về "MẤT LÁI"

Bác quangdzung khỏi cần quất 80. Chỉ 40 thôi, không giảm tốc, chặt 90 độ = có mặt bác Lái Xe Cẩu liền !
 
Hạng B1
RE: Bàn về "MẤT LÁI"

Bác lói sao ấy chứ, em nhớ khi còn tập lái, bọn em thuê lá nốt đi một vòng xuống Đồ Sơn, khi quay về cũng hơi có tý... nên khi từ ĐỒ Sơn về vào cua tại khúc rẽ vào đường đôi, em vẫn giữ tốc độ gần 50 mà chả thấy gì. Nói vậy chứ cũng thấy hơi nghiêng nghiêng, ông bạn kèm lái hơi hoảng bảo giảm tốc nhưng khi vào đến đường đôi em lại quất luôn đến chín một trăm mươi, may mà hôm đó không có ****
Trích đoạn: fernandoz

Bác quangdzung khỏi cần quất 80. Chỉ 40 thôi, không giảm tốc, chặt 90 độ = có mặt bác Lái Xe Cẩu liền !
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: Bàn về "MẤT LÁI"

Cái đáng buồn chính là ở chỗ : " Chả thấy gì ..." đó Bác ạ ! Từ khi tập lái đã không tôn trọng nguyên tắc ! Chả lẽ còn chờ tới khi " Thấy gì .." hay sao ? Đến khi thấy gì thì mới bắt đầu ân hận , đến khi xảy chuyện thì bắt đầu chạy chọt ...Chẳng nên chút nào !
Anh em OS chắc chắn không tán thành cách đó đâu Bác nhé !
 
O.S.P.D
16/12/03
1.144
9
0
www.hsevietnam.net
RE: Bàn về "MẤT LÁI"

Trích đoạn: tienbm

Bác lói sao ấy chứ, em nhớ khi còn tập lái, bọn em thuê lá nốt đi một vòng xuống Đồ Sơn, khi quay về cũng hơi có tý... nên khi từ ĐỒ Sơn về vào cua tại khúc rẽ vào đường đôi, em vẫn giữ tốc độ gần 50 mà chả thấy gì. Nói vậy chứ cũng thấy hơi nghiêng nghiêng, ông bạn kèm lái hơi hoảng bảo giảm tốc nhưng khi vào đến đường đôi em lại quất luôn đến chín một trăm mươi, may mà hôm đó không có ****
[

Đó là lý do Việt Nam mỗi năm chết hơn 10,000 người do tai nạn giao thông.:mad:
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
RE: Bàn về "MẤT LÁI"

Các bác ơi học hỏi những kinh nghiệm sau tay lái là cần thiết, vì thiếu kinh nghiệm mà phải "mua" thì giá thường rất đắt chả kém gì giá cho sự bất cẩn, thậm chí ko thể trả bằng tiền, mà bằng cả nỗi đau cho nhiều người, do đó theo E tuân thủ lý thuyết đã học, (trong điều kiện hiện nay ta chưa có đủ thiết bị an toàn để thử nghiệm) thì cũng đừng tự mình mạo hiểm thử nghiệm: Cầm chắc kết qủa như sau nếu thử....ân hận hay ko còn kịp ân hận. Chả có đường chọn?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/1/06
2.258
50
38
hamburger hill
RE: Bàn về "MẤT LÁI"

Dưng mờ tại em quên nói rõ : em chỉ nói xe bình thường thôi. Còn xe F1 vào cua hổng giống ai, thì vưỡn phải vịn...bác Bắp.
 
Hạng B1
RE: Bàn về "MẤT LÁI"

Tớ công nhận rất đúng là như vậy, đó là nêu lại tình trạng khi mới lái chưa có cảm nhận về tốc độ để người mới rút kinh nghiệm, còn hiện nay nếu bác nào chẳng may đi sau xe tớ thì phải rất thông cảm vì mỗi lần đỗ dừng đèn xanh đèn đỏ, chỗ đông người, thậm chí ngoài đường trường mà thấy một con Fiat albe mầu trắng tốc độ rất rùa đừng bóp còi chửi tớ nhé. Tóm lại xin đề nghị là mỗi người khi bắt đầu tham gia giao thông trước khi khởi hành nên cẩn thận kiểm tra xe (nhất là xe lạ), đánh giá sơ bộ tình trạng để có giải pháp tối đa đảm bảo an toàn cho chính mình và cho cả cộng đồng.
Trích đoạn: hoatran

Trích đoạn: tienbm

Bác lói sao ấy chứ, em nhớ khi còn tập lái, bọn em thuê lá nốt đi một vòng xuống Đồ Sơn, khi quay về cũng hơi có tý... nên khi từ ĐỒ Sơn về vào cua tại khúc rẽ vào đường đôi, em vẫn giữ tốc độ gần 50 mà chả thấy gì. Nói vậy chứ cũng thấy hơi nghiêng nghiêng, ông bạn kèm lái hơi hoảng bảo giảm tốc nhưng khi vào đến đường đôi em lại quất luôn đến chín một trăm mươi, may mà hôm đó không có ****
[

Đó là lý do Việt Nam mỗi năm chết hơn 10,000 người do tai nạn giao thông.:mad:
 
Hạng B2
7/11/05
164
52
28
RE: Bàn về "MẤT LÁI"

Trích đoạn: fernandoz

Bác quangdzung khỏi cần quất 80. Chỉ 40 thôi, không giảm tốc, chặt 90 độ = có mặt bác Lái Xe Cẩu liền !
Nói thật với bác, mấy lần em định thử rồi đấy. nhưng không hiểu sao mỗi lần đánh tay lái hơi quá 1 tý là cái chân phải của em nó lại nhấc lên đặt sang chỗ khác từ bao giờ ấy. thế mới tức bác ạ. Đâm ra ko có cơ hội để thử