RE: Bàn về "MẤT LÁI"
Lão bạn cũng ly kỳ lém : lão ôm cái Mit sedan nhỏ 83 ( tay lái đã chuyển đổi ), lần đó đi trên xa lộ, từ ngã tư Thủ Đức về SG. Đang bò rề rề 60km/h, bỗng 2 tên Su Viva lượn ngay vô góc trước bên phải. Nghe rột một phát ,2 tên kia loạng choạng tí rồi vọt luôn. Còn xe lão mất lái,xỉa vô lề ! Lý do : giá gác chân xe 2 bánh đã quẹt vô bánh trước bên phải của lão, làm văng mất cái van bơm bánh xe ! ( tubeless )
@ bác mltr6 : nguyên do nổ bánh của xe bác thì em k biết. Còn hông vỏ te tua xơ mướp vì : khi mất hơi, mâm cắn nghiến lên vỏ, lại đang chạy nhanh ma sát lớn = nhiệt độ tăng...Có khi mặt trong của lốp cũng rách luôn, nhưng vì khuất,nên bác k thấy,đơn giản thôi.
Lão bạn cũng ly kỳ lém : lão ôm cái Mit sedan nhỏ 83 ( tay lái đã chuyển đổi ), lần đó đi trên xa lộ, từ ngã tư Thủ Đức về SG. Đang bò rề rề 60km/h, bỗng 2 tên Su Viva lượn ngay vô góc trước bên phải. Nghe rột một phát ,2 tên kia loạng choạng tí rồi vọt luôn. Còn xe lão mất lái,xỉa vô lề ! Lý do : giá gác chân xe 2 bánh đã quẹt vô bánh trước bên phải của lão, làm văng mất cái van bơm bánh xe ! ( tubeless )
@ bác mltr6 : nguyên do nổ bánh của xe bác thì em k biết. Còn hông vỏ te tua xơ mướp vì : khi mất hơi, mâm cắn nghiến lên vỏ, lại đang chạy nhanh ma sát lớn = nhiệt độ tăng...Có khi mặt trong của lốp cũng rách luôn, nhưng vì khuất,nên bác k thấy,đơn giản thôi.