Ban đầu vẫn là nội địa trước, thị trường Việt Nam tiềm năng lớn. Song song sẽ xuất khẩu sang các nước khối đông Âu cũ.nếu 1 hãng xe hơi sẽ thịnh vượng chỉ trong phạm vi 1 quốc gia thì Nhật hay Hàn Quốc không phải cất công tìm mọi cách để đầu tư vào Việt Nam như hiện nay.
Nhưng mà ngày xưa bác có đồ được rằng giờ toàn bộ dân VN xe máy ra đường đội nón bảo hiểm ko? Vậy mà nó đã đấy! Nó ảo dịu lắm chứ không phải 1+1 =2 như toán lớp 1 đâu bác ơi!bán xe hơi, xe máy mà dễ như bán nón bảo hiểm, chắc Honda cũng sản xuất thêm nón bảo hiểm để tăng doanh thu rồi.
Nhưng mà ngày xưa bác có đồ được rằng giờ toàn bộ dân VN xe máy ra đường đội nón bảo hiểm ko? Vậy mà nó đã đấy! Nó ảo dịu lắm chứ không phải 1+1 =2 như toán lớp 1 đâu bác ơi!
nón bảo hiểm chỉ từ 50K
vậy sắp tới có xe máy điện từ 100K phải không anh ?
Bác nói chuyện mắc cười! Nói thẳng bác luôn nè! em chuẩn bị đổi xe máy mới và em đang đợi mua xe điện coi giá cả như nào em quất luôn, đếch mua xe xăng nửa, đổ xăng tốn tiền mà mất phí bảo vệ mội trường nhảm nhí. Đi xe điện vừa mang tiếng bảo vệ môi trường vừa chẳng tốn tiền xăng xướng thấy mụ nội. Giá bán ngang xe xăng mắc mớ gì không mua? Mà có phải mình em đâu, mỗi ngày toàn quốc bán mấy ngàn xe máy ấy chứ.nón bảo hiểm chỉ từ 50K
vậy sắp tới có xe máy điện từ 100K phải không anh ?
Bác nói đúng đấy nhưng a Vượng chỉ lùa bác thôi ko lùa em dc đâu nhé. Vì e hơn a Vượng. HeheheAnh Vượng đầu có sạn rồi, em tin anh ấy đã nắm bài tốt rồi mới chơi hà . Không đơn giản như kinh doanh mua bán bình thường đâu, nhất là liên quan đến vụ ô nhiểm môi trường nè, xe điện nè, cấm động cơ đốt trong nè, cấm xe cá nhân vào nội thành đồ nè . Ảnh đủ sức lùa chúng ta vô chuồng như lùa gà lùa vịt . Nhiệm vụ chúng ta chỉ là ăn những gì ảnh cho và chờ vặt cổ thôi. Ảnh không quan tâm chúng ta nói gì, ảnh chỉ cần vài cái chính sách .
Đời nghiệt ngã bác ơi, càng đẳng cấp càng gato, dân ko có xe ôtô thì ko qtam a Vượng làm gì cả.Thành viên Os thì E nghĩ đa phần có ô tô và đã ở 1 đẳng cấp cao rồi. Thế mà nhiều bác vẫn thuộc thành phần ghen ăn tức ở.
Vinfast họ đầu tư hàng tỷ USD xây cái nhà máy tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người Việt là điều đáng trân trọng. Nếu bác nào không thích xe Vinfast thì đừng mua, đơn giản vậy thôi. Nhưng có nhiều bác không thích Vinfast thì ném đá, dìm hàng, nói xấu này nọ, cái tư duy tiểu nông đéo bỏ được.
Xách dép cho Vượng, Nake thường GATO với Vượng nên dìm hàng, Dương Thaco ở vị trí tốt hơn Vượng nhiều trong CN Ô tô, này đang chạy sau níu kéo..Xin lỗi bác ... cứ thử xem ... dân xứ vịt thì ko care chính trị lắm, chứ bác đụng vào chén cơm của dân đen đi rồi thấy cảnh ....
Vin chỉ nổi bên mảng BDS vì lý do gì ai cũng biết, đánh qua mảng khác đang ngắc ngoải kìa ...
Xứ Việt còn nhiều anh “đại gia” hơn vin lắm nhưng họ kín hơn nhiều .... Đụng thử xem coi ai thọt.
Nể thì em nể chị Thảo VJA và anh Dương Thaco hơn anh Vin
nếu có tâm có tầm với Ô tô, Dương Thaco nên mài dũa sở trường này, vậy mà lại nhảy vô BDS..
Xe máy điện đi ngon nha. Mềnh từng đi xe máy điện ròi. Xe máy điện chứ không phải xe đạp điện. Hình dáng y xe máy, đi rất ổn, không tiếng ồn, cũng không lo mưa. Ngập quá thì tránh. Nói chung đi còn sướng hơn xe xăng. Tôi đã dùng xe máy điện rồi (hãng khác) chứ không phải chưa.Bác nói chuyện mắc cười! Nói thẳng bác luôn nè! em chuẩn bị đổi xe máy mới và em đang đợi mua xe điện coi giá cả như nào em quất luôn, đếch mua xe xăng nửa, đổ xăng tốn tiền mà mất phí bảo vệ mội trường nhảm nhí. Đi xe điện vừa mang tiếng bảo vệ môi trường vừa chẳng tốn tiền xăng xướng thấy mụ nội. Giá bán ngang xe xăng mắc mớ gì không mua? Mà có phải mình em đâu, mỗi ngày toàn quốc bán mấy ngàn xe máy ấy chứ.
Tư duy kỹ thuật nữa..typical Nake..cứ nghĩ kỹ thuật là quan trọng nhất..Thành viên Os thì E nghĩ đa phần có ô tô và đã ở 1 đẳng cấp cao rồi. Thế mà nhiều bác vẫn thuộc thành phần ghen ăn tức ở.
Vinfast họ đầu tư hàng tỷ USD xây cái nhà máy tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người Việt là điều đáng trân trọng. Nếu bác nào không thích xe Vinfast thì đừng mua, đơn giản vậy thôi. Nhưng có nhiều bác không thích Vinfast thì ném đá, dìm hàng, nói xấu này nọ, cái tư duy tiểu nông đéo bỏ được.
Tiền và Mảketing mới là quan trọng nhất..
mỹ làm cái gì cũng dở hơn châu Âu và Nhật duy chỉ có Marketting và Branding là hơn Âu Nhật 1 cái đau, nên biến những cái dở thành định chế và hốt bạc, Window là 1 ví dụ, API là thứ 2 ( Americal Petrolium Institute) ..