Lúc này là đang giờ tan ca và mọi người chuẩn bị ra về nên tài xế đến đón đó bác.Rất buồn cười, nhà máy SX ô tô mà lại không có bãi đậu xe ô tô, xe đậu luôn đường đi, trong khi, đất rộng mênh mông và cái bãi xe máy rõ to !??!??
View attachment 1751886 View attachment 1751887
Hòn đảo Cát Hải 100 tỷ USD thì chả đến lượt VinCó bác nào thấy đc cái điều mà em thấy không? Đầu tư phi vụ này tốn 1 tỷ đô, nhưng đổi lại là có hòn đảo vàng giá 100 tỷ đô mà không mất phí gì cả, đã vậy còn có một cây cầu xuyên biển bắt riêng. Mấy bác hiểu em định nói gì chứ?
Đúng thật nhìn không có chất USA tẹo nào , phải có bãi đỗ to ngang cái hình tròn và chất đầy xe hơi vào mới phải !Rất buồn cười, nhà máy SX ô tô mà lại không có bãi đậu xe ô tô, xe đậu luôn đường đi, trong khi, đất rộng mênh mông và cái bãi xe máy rõ to !??!??
View attachment 1751886 View attachment 1751887
Vin giờ tổ hợp đa ngành từ BDS, du lịch, thương mại, nông nghiệp, y tế, giáo dục, dược phẩm, ô tô, công nghiệp 4.0, điện ảnh, bóng đá ....
Còn cả dãy đang chuẩn bị chưa công bố. Số người chửi Vin và dìm hàng Vin còn nhiều hơn cả thành viên OS nhiều.
Vin được cái ngành nào lúc đầu cũng thất bại lên bờ xuống ruộng, nhưng sau đấy họ vực lại cực nhanh và thành công lớn.
Do đó em nghĩ ô tô họ cũng sẽ thành công thôi. Mà giá chắc chắn ko rẻ.
Còn cả dãy đang chuẩn bị chưa công bố. Số người chửi Vin và dìm hàng Vin còn nhiều hơn cả thành viên OS nhiều.
Vin được cái ngành nào lúc đầu cũng thất bại lên bờ xuống ruộng, nhưng sau đấy họ vực lại cực nhanh và thành công lớn.
Do đó em nghĩ ô tô họ cũng sẽ thành công thôi. Mà giá chắc chắn ko rẻ.
Xách dép cho Vượng, Nake thường GATO với Vượng nên dìm hàng, Dương Thaco ở vị trí tốt hơn Vượng nhiều trong CN Ô tô, này đang chạy sau níu kéo..
nếu có tâm có tầm với Ô tô, Dương Thaco nên mài dũa sở trường này, vậy mà lại nhảy vô BDS..
Hết Subaru giờ lại đến VinPhet nhe. Nếu phét mà qua MỸ hay EU làm mấy cái crash test đạt 5 sao thì em sẽ nghiêm tức mua chơi 1 em phét để ủng hộ Vịt ngan. Nếu ko thì em ứ tin. TQ nó làm xe 50 năm rồi mà ko qua được Nhật dỏm chứ đừng nói đến tóc vàng thì em nghi ngờ Phét lém
Chỉnh sửa cuối:
tiền quan trọng nhưng ở lĩnh vực xe hơi nó khác , anh có tiền nhưng chưa chắc anh có công nghệ ... điển hình là ảnh méo đúc được cái máy xe , ảnh cũng như những anh Tàu mua đồ về lắp ráp , nếu giá rẻ thì mừng cho dân Việt mà có cái xe nội địa ( thực chất chả có gì nọii địa ngoài việc siết ốc ) .. còn bi bô cái kiểu hiện tại cạnh tranh với xe Âu , Nhật thì còn xa lắm ... cùng giá thì người ta mua xe Hàn Quốc mà chạy ....Tư duy kỹ thuật nữa..typical Nake..cứ nghĩ kỹ thuật là quan trọng nhất..
Tiền và Mảketing mới là quan trọng nhất..
mỹ làm cái gì cũng dở hơn châu Âu và Nhật duy chỉ có Marketting và Branding là hơn Âu Nhật 1 cái đau, nên biến những cái dở thành định chế và hốt bạc, Window là 1 ví dụ, API là thứ 2 ( Americal Petrolium Institute) ..
Sai rất sai chỗ Thành công lớn, khi mà gần như tất cả các mãng đều lỗ lòi ra, ngoại trừ mảng bán nhà bù đắp cho toàn bộ chứ ở đó mà mãng nào cũng thành công lớn.Vin giờ tổ hợp đa ngành từ BDS, du lịch, thương mại, nông nghiệp, y tế, giáo dục, dược phẩm, ô tô, công nghiệp 4.0, điện ảnh, bóng đá ....
Còn cả dãy đang chuẩn bị chưa công bố. Số người chửi Vin và dìm hàng Vin còn nhiều hơn cả thành viên OS nhiều.
Vin được cái ngành nào lúc đầu cũng thất bại lên bờ xuống ruộng, nhưng sau đấy họ vực lại cực nhanh và thành công lớn.
Do đó em nghĩ ô tô họ cũng sẽ thành công thôi. Mà giá chắc chắn ko rẻ.
Tư duy của ông đi xe máy đúng là khác phần còn lại của OS.Hỏng hiểu hả? Em nói đơn giản thế này! Ngày xưa bác đi xe máy có đội nón bảo hiểm không? vậy mà đùng 1 cái có chính sách buộc đội mủ bảo hiểm, giờ ra đường ai cũng 1 cái nón bảo hiểm --> Ai đầu tư nhà máy sản xuất nón bảo hiểm trước thì hốt bộn đúng ko ạ?
Bác Vượng thì sản xuất xe điện đấy bác ạ! chỉ cần tương lai có chính sách như ưu tiên thuế, khuyến khích cho xe điện vào thành phố, hạn chế xe xăng hoặc là áp thuế bảo vệ môi trường vào xăng lên 4000/ lít, bác đổ xăng hộc máu mồm thì bác có mua xe bác Vượng không? Bác thà chịu đau không mua thì có hàng vạn người khác mua, không có mợ thì chợ cũng đông