Hạng C
16/6/11
626
486
63
Có bác nào thấy đc cái điều mà em thấy không? Đầu tư phi vụ này tốn 1 tỷ đô, nhưng đổi lại là có hòn đảo vàng giá 100 tỷ đô mà không mất phí gì cả, đã vậy còn có một cây cầu xuyên biển bắt riêng. Mấy bác hiểu em định nói gì chứ?
Hòn đảo Cát Hải 100 tỷ USD thì chả đến lượt Vin
 
Hạng C
16/6/11
626
486
63
Vin giờ tổ hợp đa ngành từ BDS, du lịch, thương mại, nông nghiệp, y tế, giáo dục, dược phẩm, ô tô, công nghiệp 4.0, điện ảnh, bóng đá ....
Còn cả dãy đang chuẩn bị chưa công bố. Số người chửi Vin và dìm hàng Vin còn nhiều hơn cả thành viên OS nhiều.
Vin được cái ngành nào lúc đầu cũng thất bại lên bờ xuống ruộng, nhưng sau đấy họ vực lại cực nhanh và thành công lớn.
Do đó em nghĩ ô tô họ cũng sẽ thành công thôi. Mà giá chắc chắn ko rẻ.
 
Tập Lái
3/10/18
3
3
3
55
Xe VinFast sẽ thành công tại thị trường nội địa vì hệ sinh thái trải rộng đa nghành , họ sẽ bán xe kiểu Combo, ví dụ như mua nhà được giảm giá xe 30 / 100 , lấy cái nọ bù cái kia....
 
  • Like
Reactions: pc1989
Hạng D
27/6/13
2.441
1.206
113
Xách dép cho Vượng, Nake thường GATO với Vượng nên dìm hàng, Dương Thaco ở vị trí tốt hơn Vượng nhiều trong CN Ô tô, này đang chạy sau níu kéo..
nếu có tâm có tầm với Ô tô, Dương Thaco nên mài dũa sở trường này, vậy mà lại nhảy vô BDS..

Hết Subaru giờ lại đến VinPhet nhe. Nếu phét mà qua MỸ hay EU làm mấy cái crash test đạt 5 sao thì em sẽ nghiêm tức mua chơi 1 em phét để ủng hộ Vịt ngan. Nếu ko thì em ứ tin. TQ nó làm xe 50 năm rồi mà ko qua được Nhật dỏm chứ đừng nói đến tóc vàng thì em nghi ngờ Phét lém
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
10/11/17
127
121
43
35
Mong muốn VinFast thành công :).
Mong Vin chú trọng vào đào tạo đội ngũ hơn chú trọng vào lợi nhuận.
 
Hạng D
13/1/12
2.678
103.221
113
Tư duy kỹ thuật nữa..typical Nake..cứ nghĩ kỹ thuật là quan trọng nhất..
Tiền và Mảketing mới là quan trọng nhất..
mỹ làm cái gì cũng dở hơn châu Âu và Nhật duy chỉ có Marketting và Branding là hơn Âu Nhật 1 cái đau, nên biến những cái dở thành định chế và hốt bạc, Window là 1 ví dụ, API là thứ 2 ( Americal Petrolium Institute) ..
tiền quan trọng nhưng ở lĩnh vực xe hơi nó khác , anh có tiền nhưng chưa chắc anh có công nghệ ... điển hình là ảnh méo đúc được cái máy xe , ảnh cũng như những anh Tàu mua đồ về lắp ráp , nếu giá rẻ thì mừng cho dân Việt mà có cái xe nội địa ( thực chất chả có gì nọii địa ngoài việc siết ốc ) .. còn bi bô cái kiểu hiện tại cạnh tranh với xe Âu , Nhật thì còn xa lắm ... cùng giá thì người ta mua xe Hàn Quốc mà chạy ....
 
Hạng B2
26/5/11
136
99
28
Vin giờ tổ hợp đa ngành từ BDS, du lịch, thương mại, nông nghiệp, y tế, giáo dục, dược phẩm, ô tô, công nghiệp 4.0, điện ảnh, bóng đá ....
Còn cả dãy đang chuẩn bị chưa công bố. Số người chửi Vin và dìm hàng Vin còn nhiều hơn cả thành viên OS nhiều.
Vin được cái ngành nào lúc đầu cũng thất bại lên bờ xuống ruộng, nhưng sau đấy họ vực lại cực nhanh và thành công lớn.
Do đó em nghĩ ô tô họ cũng sẽ thành công thôi. Mà giá chắc chắn ko rẻ.
Sai rất sai chỗ Thành công lớn, khi mà gần như tất cả các mãng đều lỗ lòi ra, ngoại trừ mảng bán nhà bù đắp cho toàn bộ chứ ở đó mà mãng nào cũng thành công lớn.
 
Hạng B2
26/5/11
136
99
28
Hỏng hiểu hả? Em nói đơn giản thế này! Ngày xưa bác đi xe máy có đội nón bảo hiểm không? vậy mà đùng 1 cái có chính sách buộc đội mủ bảo hiểm, giờ ra đường ai cũng 1 cái nón bảo hiểm --> Ai đầu tư nhà máy sản xuất nón bảo hiểm trước thì hốt bộn đúng ko ạ?
Bác Vượng thì sản xuất xe điện đấy bác ạ! chỉ cần tương lai có chính sách như ưu tiên thuế, khuyến khích cho xe điện vào thành phố, hạn chế xe xăng hoặc là áp thuế bảo vệ môi trường vào xăng lên 4000/ lít, bác đổ xăng hộc máu mồm thì bác có mua xe bác Vượng không? Bác thà chịu đau không mua thì có hàng vạn người khác mua, không có mợ thì chợ cũng đông :D
Tư duy của ông đi xe máy đúng là khác phần còn lại của OS.