bác có thể lượt bỏ nội dung (nếu sợ ảnh hưởng tới mấy anh csgt) chứ đùng bỏ hết làm anh em đọc rất khó hiểu
Bác nói quá rùi Thực ra những việc như thế này ở đây ai chả biết, đến nỗi bác đi ra đường đến cả xe máy nó cũng nhá đèn chỉ chỉ xuống đất thì bác hiểu rồi. Chả ai rảnh mà đi rình xem các chú làm ăn kiểu gì ở đâu ra sao... Nhưng ai lái xe qua đây đều biết cả, bác ở gần đây sẽ hiểu cái cảm giác lâu lâu cả tuần mới lái xe ra đường 1-2 ngày nhưng mỗi lần đó có thể đụng mặt các đồng chí tới 2-3 lần, ban đầu chỉ là "kiểm tra hành chính" gần đây đến các cái lỗi "trời ơi, trên trời..." mà thực ra các đồng chí ấy bắt được ai? ngoài dân thường ra có một số không nhỏ lính của các "bề trên" đi ngang qua đây, các cụ ấy biết cả chớ chẳng phải mù chỉ có điều... các chú cứ cầm hết bb/qđ/clip về cho anh... để từ từ anh tínhgặp bác @truong_dalat coi như mấy anh xxx húp cháo
Biên bản chồng biên bản, khi cái này chưa kịp gập hồ sơ thì cái khác tới chưa kể những lần "anh thông cảm..." trong 10 cái bb/qđ mà "đám lính" tập hợp về thì mấy đại ca phân tích ra có tới 6-7 cái sai lỗi nghiệp vụ trầm trọng - không hiểu các chú làm ăn kiểu gì mà xe người ta đang chạy thẳng cả km tới lúc các chú "tuýt" lại ra được cái bb "chuyển làn không tín hiệu báo trước", giờ ghi trên bb là 11h30 trong khi GPS xác định thời điểm đó xe đang... nằm trong garage, đến thời điểm chú "giơ gậy" thì GMT+7 báo là 13h23' => có lẽ các chú tích cực "làm ngoài giờ" miễn phí
Đúng là càng ngày luật GT càng khó, chả biết nghiêm chỉnh chấp hành kiểu nào cho chuẩn - thôi thì... đkm tùy các anh
Luật lại cập nhật mới rồi các bác ơi: https://bantoyota.com.vn/phap-luat-...quy-dinh-moi-nhat-ma-tai-xe-can-phai-biet-691